WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, December 7, 2007

โหรดังฟันธง สมัครนายกฯ


เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ที่ห้างเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน มีการเสวนาเรื่อง “ฟันธง วิกฤติชะตาเมือง กับทางออกของประเทศไทย” มีนายพัฒนา พัฒนศิริ ผอ.สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ นายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ นายขุนทอง อุสนี ณ อยุธยา หมอดูไพ่ยิปซี และนายลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธงชื่อดังเข้าร่วมเสวนา


นายลักษณ์กล่าวว่า ดาวพฤหัสเป็นตัวแทนของนักบริหาร แพทย์ นักปราชญ์ มีหน้าที่บริหารบ้านเมือง ระหว่างวันที่ 22 ต.ค.49-26 พ.ย.50 โคจรอยู่ในมุมมรณะ จากนักบริหาร หมอกลายเป็นโจร หมายความว่าคิดผิด ทำผิด บุคคลสำคัญเจ็บป่วย มีการสูญเสีย มีรัฐธรรมนูญที่ไม่ถูกต้อง สำหรับการเมืองนั้น ดวงนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลัคนาอยู่ในราศีกรกฎ เกิดต่างประเทศ เมื่อเปรียบเทียบกับดวงบุคคลสำคัญแล้ว ไม่ยิ่งใหญ่ ฉะนั้น จึงไม่มีความเป็นพระเอกขี่ม้าขาว เช่นไม่เคยทำธุรกิจแล้วประสบความสำเร็จ มีแต่ หล่อ อย่างอื่นไม่มี ดวงนายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย ลัคนาอยู่ในราศีเมษ พื้นชะตาพอจะดีบ้างแต่ถูกดาวเสาร์ทับ พฤหัสให้คุณ แต่ยังไม่เด่น ส่วนดวงนายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน ลัคนาอยู่ในราศีมังกร ดาวพฤหัสเป็นวินาศกับนายสมัคร ถือเป็นเทวีโชค มีกำลังหนุนทางลับ ฟันธงเลยว่า พรรคพลังประชาชนจะได้รับการเลือกตั้งมากที่สุดล้านเปอร์เซ็นต์ นายสมัครจะได้รับแต่งตั้งเป็นนายกรัฐมนตรี และจัดตั้งรัฐบาลพรรคเดียว โดยอยู่บนพื้นฐานของความขัดแย้งที่น่ากลัว รัฐบาลจะอยู่ได้ไม่นาน


โหรฟันธงกล่าวต่อว่า สิ่งที่นายสมัครต้องระวังที่สุดคือ เรื่องสุขภาพและปาก ดังนั้น นายสมัครควรจะเปลี่ยนบุคลิกเป็นในลักษณะสมานฉันท์ อย่างไรก็ตาม ตนเป็นห่วงว่า ปี 51 นี้จะเกิดการนองเลือดเพราะความทุเรศทุรัง เพราะรัฐธรรมนูญเกิดในเกณฑ์มรณะ หลายคนไม่เห็นชอบด้วย ความไม่ชอบธรรมจะเกิดขึ้นมากมาย เลือกตั้งแล้วจะมีปัญหากับ กกต.หรือไม่ ที่สำคัญเลือกตั้งไปแล้วจะมีคนบางกลุ่มไม่ยอมรับกติกาของรัฐธรรมนูญ รวมกลุ่มประท้วงแล้วจะเกิดปะทะกับอีกกลุ่ม จะเกิดนองเลือด ประชาชน ข้าราชการไม่ควรแบ่งฝักแบ่งฝ่าย ควรอยู่ในฝ่ายของพระเจ้าอยู่หัว โดยใช้คาถา “จงรักภักดี แทนคุณแผ่นดิน” แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น


ด้านนายภิญโญ พงศ์เจริญ กล่าวว่า ดาวพฤหัสโคจรเข้าสู่ศุภราศีเกษตร จะมีความมั่นคงและมีความสันติสุข มีพิธีการทางศาสนาสำคัญๆ เกิดขึ้น การศึกษามีการพัฒนาขั้นสูง การท่องเที่ยวจะดีขึ้น การติดต่อสื่อสารระหว่างประเทศ การค้าระหว่างประเทศจะดีขึ้น แต่การดีนั้นจะเป็นแบบชนิดรีบเร่งแบบวิปริต ช่วงวันที่ 21 เม.ย. 51 ถึง 25 มิ.ย. 51 หลังจัดตั้งรัฐบาลแล้วจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญเกิดขึ้น อาจมีการปรับ ครม. และหลังวันที่ 4 ธ.ค. 51 ดาวพฤหัสจะโคจรสวนทางกับราหูในราศีมังกรในวันที่ 5 ก.พ. 52 จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ เช่น การยุบสภา สิ่งที่น่าพิจารณาในปี 51 คือการเกิดคราส 4 ครั้ง ครั้งแรกเกิดในราศีมังกร เกิดสุริยคราสในวันที่ 7 ก.พ. 51 ครั้งที่ 2 เกิดวันที่ 21 ก.พ. 51 เวลา 10.32 น. ราศีสิงห์ ครั้งที่ 3 สำคัญมาก คือเกิดวันที่ 1 ส.ค. 51 เวลา 17.14 น. แนวคราสจะพาดผ่านพระจันทร์ ดวงเมืองจะเกิดการสูญเสีย เกิดความเศร้าสลดครั้งใหญ่ในบ้านเมือง และครั้งสุดท้ายจันทรุปราคาเกิดวันที่ 21 ส.ค.51


ขณะที่นายพัฒนา พัฒนศิริ กล่าวว่า ในปี 2551 นี้ดาวพฤหัสเดินดีไม่ถึง 2 เดือน นอกนั้นจะเดินเลอะเทอะ ในแง่ดีดาวพฤหัสเป็นเกษตรในราศีธนู อสังหาริมทรัพย์ บ้าน จะกระเตื้องขึ้น ที่ดิน รถไฟฟ้า บัตรเครดิตจะเฟื่องฟู ส่วนที่ไม่ดีคือภาพรวมทางเศรษฐกิจ จะเกิดหนี้ต่างประเทศมากขึ้น ด้านนายขุนทอง อุสนี ณ อยุธยา กล่าวว่า ตามศาสตร์ของไพ่ยิปซี ปี 51 อสังหาริมทรัพย์ การท่องเที่ยวจะดี แต่จะมีการจากไปของบุคคลสำคัญ คนที่เกิดราศีเมษและสิงห์ ดวงจะตก ส่วนดวงเฮงคือคนที่เกิดราศีพฤษภและเมถุน


จาก
http://www.thairath.co.th/offline.php?section=hotnews&content=70854
7 ธ.ค. 50