WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, April 17, 2008

มท​.1​ปัด​ไม่​รู้​ใบปลิวโจมตีพล​.​อ​.​เปรม​ ​ท้า​'​ชวน​'​เปิดข้อมูล

'​เฉลิม​'​ปัด​ไม่​รู้​เรื่องใบปลิวโจมตีประธานองคมนตรี​ ​ท้า​'​ชวน​'​เปิดข้อมูล​ ​ขณะที่รองโฆษกพปช​.​โต้​ ​หวังผลทางการเมือง​ ​ชี้ทำ​ไม​ได้​รับใบปลิวคนเดียว​

​ร​.​ต​.​อ​.​เฉลิม​ ​อยู่​บำ​รุง​ ​รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย​ ​กล่าว​ถึง​กรณี​ ​นายชวน​ ​หลีกภัย​ ​ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์​ ​ระบุมีกลุ่มคนมี​เงินเดินเกม​ใต้​ดินส่งใบปลิวโจมตีพล​.​อ​.​เปรม​ ​ติณสูลานนท์​ ​ประธานองคมนตรี​และ​รัฐบุรุษ​ ​เพื่อทำ​ให้​บ้านเมืองเกิด​ความ​วุ่นวายว่า​ ​ตน​ไม่​ทราบเรื่อง​ ​แต่ก็​ต้อง​มีการตรวจสอบ​ ​และ​ถ้า​เป็น​เรื่องจริง​ ​นายชวน​ ​ก็​ต้อง​เอาข้อมูลมา​ให้​เจ้าหน้าที่​

​รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย​ ​ยัง​ได้​ปฏิ​เสธกระ​แสข่าวที่​จะ​มีย้ายปลัดกระทรวงมหาดไทย​ ​ผู้​ว่าราชการจังหวัด​ ​และ​อธิบดีบางกรม​ ​ว่า​ยัง​ไม่​ได้​คิด​และ​ไม่​มีการย้ายฟ้าผ่าข้าราชการระดับสูงคน​ใด​ ​ตอนนี้ขอดู​เรื่องการจัดระ​เบียบสังคมก่อน​

​ร​.​ต​.​อ​.​เฉลิม​ ​ยัง​กล่าว​ถึง​ ​นายสาทิตย์​ ​วงศ์หนองเตย​ ​ส​.​ส​.​ตรัง​ ​พรรคประชาธิปัตย์​ ​เรียกร้อง​ให้​ลงพื้นที่ดู​แล​ ​แก้ปัญหา​ความ​ไม่​สงบ​ใน​ 3 ​จังหวัดชายแดนภาค​ใต้​ ​ว่า​ ​นายสาทิตย์คง​ไม่​เข้า​ใจเรื่องดังกล่าว​ ​เป็น​งานของกองอำ​นวยการรักษา​ความ​มั่นคงภาย​ใน​(กอ​.​รมน​.) ​และ​กองทัพ​ ​โดย​ผู้​บัญชาการทหารบก​ ​เป็น​ผู้​ดู​แลรับผิดชอบปัญหา​ทั้ง​หมด​

'​ผม​ไม่​มีอำ​นาจ​เข้า​ไปดู​แล​ใน​เรื่องนี้​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ถ้า​ไปตรวจสอบ​จะ​พบว่าปัญหาภาค​ใต้​ ​ได้​รับการแก้​ไข​ ​จน​อยู่​ใน​ระดับที่ดีขึ้น​ ​ซึ่ง​เป็น​ผลงานของกองทัพ​ ​และ​คง​จะ​ทำ​ให้​เกิด​ความ​สงบ​ได้​โดย​เร็ว​' ​ร​.​ต​.​อ​.​เฉลิม​ ​ระบุ​

​รองโฆษกพปช​.​ตอก​'​ชวน​'​ตีข่าวใบปลิวโจมตี​'​เปรม​'

​นายศุภชัย​ ​ใจสมุทร​ ​รองโฆษกพรรคพลังประชาชน​ ​กล่าว​ถึง​กรณี​เดียว​กัน​ว่า​ ​วันนี้ประชาชนที่​อยู่​ตรงกลาง​ ​ไม่​ได้​เชียร์ฝ่าย​ใด​ฝ่ายหนึ่ง​ ​คง​จะ​สงสัย​ใน​พฤติกรรมของนายชวน​ ​หลีกภัย​ ​ที่ออกมาพูด​ถึง​กรณีนี้​ ​ซึ่ง​ตนสงสัยเจตนา​ ​ของนายชวน​ ​ต้อง​การ​ให้​บ้านเมืองเกิด​ความ​ปั่นป่วน​หรือ​ไม่​ ​และ​เหตุ​ใด​นายชวน​ถึง​ได้​รับจดหมาย​ ​ดังกล่าว​อยู่​เพียง​ ​คนเดียว​

​รองโฆษกพรรคพลังประชาชน​ ​กล่าว​ถึง​กรณีประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์​ ​เรียกร้อง​ให้​องค์กรอิสระทำ​งาน​ด้วย​ความ​มั่นคง​นั้น​ ​ตนเห็น​ด้วย​ ​โดย​เฉพาะการปฎิบัติหน้าที่ของคณะกรรมการ​ ​การเลือกตั้ง​(กกต​.) ​กรณีการแจกใบแดง​ให้​กับ​ผู้​สมัครส​.​ส​.​ของพรรคการเมืองต่างๆ​ ​ซึ่ง​ที่ผ่านมามีคณะกรรมการ​ ​บริหารพรรคประชาธิปัตย์​ ​รายหนึ่ง​ ​คือนายวิฑูรย์​ ​นามบุตร​ ​ร่วม​กับ​ผู้​สมัครส​.​ส​.​อุบลราชธานี​ ​แจกจ่ายบัตรชมภาพยนต์​ ​ให้​คนไปชมภาพยนต์​ใน​เขตเทศบาลเมือง​ ​อุบลราชธานี​ ​และ​มีการแจกจ่ายงาน​ ​รวม​ถึง​นายวิฑูรย์​ ​ก็​ได้​ปราศรัยหา​เสียง​ ​ใน​โรงหนัง​ด้วย​ ​ซึ่ง​กรณีนี้มีหลักฐาน​เป็น​ภาพถ่าย​จาก​กล้องวีดี​โอพร้อม​ ​แต่​เมื่อนายสมบัติ​ ​รัตตโน​ ​ผู้​สมัครส​.​ส​.​อุบลราชธานี​ ​พรรคพลังประชาชน​ ​ไปร้องทุกข์​ ​กกต​. ​เรื่องนี้ก็กลับเงียบหายไป​

'​หากเทียบเคียงกรณีนี้​เหมือน​กับ​การตัดสินยุบพรรคมัชฌิมาธิปไตย​ ​พรรคชาติ​ไทย​ ​และ​พรรคพลังประชาชน​นั้น​ ​พฤติกรรมของพรรคประชาธิปัตย์ก็ย่อม​จะ​ได้​ใบแดงเช่น​กัน​ ​และ​จะ​ได้​ดำ​เนินการยุบพรรค​ให้​พร้อม​กัน​ทั้ง​หมด​ ​ผม​จึง​ขอเรียกร้อง​ให้​ ​กกต​.​ปฎิบัติหน้าที่ตามคำ​ที่นายชวนเรียกร้อง​ด้วย​' ​นายศุภชัย​ ​กล่าว

Hi-thaksin