WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, April 14, 2008

'​ทักษิณ​'​ย้ำ​ไม่​ล้าง​แค้น​อโหสิคนด่า

ทักษิณ​' ​อู้คำ​เมือง​ ​กับ​ชาวสันกำ​แพง​ ​ยืนยัน​ ​ไม่​คิดล้าง​แค้น​ ​อโหสิกรรม​ให้​คนที่ล่วงเกิน​ ​บอกตอน​อยู่​เมืองนอก​ ​โดนด่า​แบบโกหกตอแหลทุกวัน​

​เช้า​วันนี้​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ ​ชินวัตร​ ​อดีตนายกรัฐมนตรี​ ​พร้อม​ด้วย​ครอบครัว​ได้​เดินทางไปไหว้อัฐิบรรพบุรุษ​ ​ที่วัดโรงธรรมสามัคคี​ ​อ​.​สันกำ​แพง​ ​จ​.​เชียง​ใหม่​ ​ตามประ​เพณีปฏิบัติ​ใน​ช่วงสงกรานต์ก่อนที่​จะ​เข้า​ดำ​หัวขอพร​ ​จาก​ญาติ​ผู้​ใหญ่​ ​โดย​ได้​มีกลุ่มมวลชนเดินทาง​เข้า​ดำ​หัว​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ ​ด้วย​

​ทั้ง​นี้​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ได้​กล่าว​เป็น​ภาษาคำ​เมือง​กับ​ชาว​ ​อ​.​สันกำ​แพง​ ​จ​.​เชียง​ใหม่​ ​โดย​ยืนยันว่า​ ​จะ​เดินทางกลับกรุงเทพฯวันนี้​ ​พร้อม​ทั้ง​เปิดใจว่า​ ​ไม่​เคยคิดล้าง​แค้น​ใคร​ ​เพราะ​ทุกคน​ต้อง​ชด​ใช้​กรรมของตัวเอง​ ​วันนี้​เป็น​วันดีขออโหสิกรรมทุกคนที่​เคย​ได้​ล่วงเกินตน​ทั้ง​กาย​ ​วาจา​ ​และ​ใจ​ ​อยาก​ให้​หันหน้า​เข้า​หา​กัน​ ​อย่าทะ​เลาะ​กัน​ ​เพราะ​คิดมากไปก็​จะ​เครียด​เป็น​โรคหัวใจ​ ​เส้นโลหิต​ใน​สมองแตก​ ​มัน​ไม่​คุ้ม​ ​วิธีที่ดีคือทำ​จิตปล่อยวาง​ ​ซึ่ง​ช่วงที่ตน​อยู่​เมืองนอกลำ​บากมาก​ ​เพราะ​โดนด่า​แบบโกหกตอแหลทุกวัน​

Hi-Thaksin