WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, April 14, 2008

'​เหลิม​'​บอกหาก​ ​พปช​.​ถูกยุบ​ ​จะ​ตั้ง​'​พรรคทักษิณ​'

​ร​.​ต​.​อ​.​เฉลิม​ ​อยู่​บำ​รุง​ ​รมวง​. ​มหาดไทย​ ​ให้​สัมภาษณ์​ถึง​กรณีที่​ได้​ไปรดน้ำ​ดำ​หัวพ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ ​ชินวัตร​ ​อดีตนายกรัฐมนตรี​ ​ที่จังหวัดเชียง​ใหม่​ว่า​ ​ท่าน​ไม่​ได้​บอก​หรือ​ฝากอะ​ไรมา​ใน​ทางการเมือง​ ​แต่บอกว่า​จะ​ไม่​ยุ่งเกี่ยว​ ​กับ​การเมืองอีก​ ​และ​เห็นว่า​เป็น​ช่วงเทศกาลสงกรานต์​จึง​ขึ้นไปทำ​บุญที่ภาคเหนือ​ ​ทำ​บุญอัฐิบรรพบุรุษ​ ​ไหว้พระ​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​ ​ได้​กระทำ​ทุกปี​ ​เหมือน​กัน​ตน​ ​โดย​มีคนไปรดน้ำ​ดำ​หัว​ ​พ​.​ต​.​ท​.​ทักษิณ​เป็น​จำ​นวนมาก​

​เนื่อง​จาก​เป็น​อดีตนายกฯ​ ​มีประชาชนรักใคร่ท่านมาก​ ​อย่า​ไปมองว่า​เป็น​เรื่องของการวัดบารมี​กับ​นายสมัคร​ ​สุนทรเวช​ ​นายกรัฐมนตรี​ ​ที่พูดแบบนี้มี​แต่สื่อมวลชนที่วิ​เคราะห์วิจารณ์​กัน​ไป​ ​และ​การที่ข้าราชการไปรดน้ำ​ดำ​หัว​ ​พล​.​อ​.​เปรม​ ​ติณสูลานนท์​ ​ประธานองคมนตรี​ ​มองว่า​เป็น​เรื่องปกติ​ ​แต่​ส่วน​ตัวที่​ไม่​ไป​ ​เพราะ​ไม่​เคยไปมาก่อน​ ​ประกอบ​กับ​ส่วน​ตัว​เป็น​นักการเมือง​จะ​มีคนครหา​ได้

​เมื่อถามว่า​เหตุการณ์ที่​เกิดขึ้น​จะ​ทำ​ให้​นายสมัครท้อ​และ​ถอดใจ​ได้​ ​ร​.​ต​.​อ​.​เฉลิมกล่าวว่า​ ​ไม่​มี​ ​นายสมัคร​ไม่​เคยคิดอย่าง​นั้น​ ​ท่าน​เป็น​รุ่นเฮฟวี​เวท​ ​เมื่อถามว่ามองว่า​เมื่อกกต​.​ตัดสินยุบพรรคชาติ​ไทย​ ​และ​พรรคมัชฌิมาธิปไตย​แล้ว​ ​ต่อไปพรรคพลังประชาชนอาจถูกยุบ​ได้​ว่า​ ​ร​.​ต​.​อ​.​เฉลิมกล่าวว่า​ ​คิดว่า​ไม่​มี​ ​เพราะ​พรรคพลังประชาชน​เป็น​คนกรณี​กับ​2​พรรคที่ถูกกกต​.​สั่งยุบ​ ​และ​ข้อเท็จจริงแตกต่าง​กัน​ ​ยัง​ไม่​รู้ว่าคดี​ใบแดง​ ​ของนายยงยุทธ​ ​ติยะ​ไพรัช​ ​ประธานสภา​ผู้​แทนราษฎร​ ​ศาลฎีกา​จะ​พิจารณาออกมาอย่างไร​

​แต่สุดท้าย​ถ้า​มีการยุบพรรคพลังประชาชนจริง​ ​ตน​จะ​เสนอ​ให้​ตั้งพรรค​ใหม่​ ​โดย​ชื่อว่า​ '​พรรคทักษิณ​' ​จะ​หา​เสียง​ได้​ง่าย​ ​แถมอาจ​จะ​ได้​ ​ส​.​ส​.​ภาค​ใต้​กลับ​เข้า​มา​ด้วย​ ​เชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งต่อไป​ถ้า​ใช้​ชื่อพรรคทักษิณ​ ​น่า​จะ​ได้​300 ​ที่นั่ง​ ​ดูซิ​เมื่อ​ใช้​ชื่อพรรคทักษิณไปเสนอกกต​. ​กกต​.​จะ​รับจดทะ​เบียน​ให้​หรือ​ไม่​ ​ส่วน​ตัว​ไม่​ขอ​เป็น​ ​หัวหน้าพรรค​ ​และ​ไม่​ขอ​เป็น​นายกฯ​ ​เพราะ​บารมี​ไม่​ถึง​ ​เป็น​ได้​แค่​เพียงรมว​.​มหาดไทย​เท่า​นั้น

Hi-thaksin