WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, April 17, 2008

DSI ​เตรียมพบกกต​.​ขอหลักฐานเพิ่มพิมพ์บัตรเลือกตั้ง


​ดี​เอสไอเตรียมส่งเจ้าหน้าที่​ ​ขอหลักฐานกตต​.​เพิ่มคดีฮั้วประมูลพิมพ์บัตรเลือกตั้ง​ ​วันนี้​ ​ขณะที่​ ​รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิ​เศษ​ ​เผย​ ​จะ​มี​ผู้​มามอบหลักฐานเพิ่มวันนี้​ด้วย​เช่น​กัน​

​นายธาริต​ ​เพ็งดิษฐ์​ ​รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิ​เศษ​ ​เปิดเผย​ ​สำ​นักข่าวไอเอ็นเอ็น​ ​ถึง​ความ​คืบหน้าการสอบสวนคดีฮั้วประมูลพิมพ์บัตรเลือกตั้งว่า​ ​ใน​วันนี้​เวลาประมาณ​ 10.00​น​. ​จะ​มี​ผู้​มา​ให้​เบาะ​แส​ ​และ​พยานหลักฐานเพิ่มเติมที่ดี​เอสไอ​ ​ซึ่ง​คาดว่าน่า​จะ​เป็น​คนละ​ส่วน​กับ​ที่​ ​พล​.​ต​.​อ​.​เสวก​ ​ปิ่นสินชัย​ ​ส่วน​จะ​มีการส่งเจ้าหน้าที่​เดินทางไปที่​ ​กกต​.​ใน​วันนี้​หรือ​ไม่​นั้น​ ​ยัง​ไม่​สามารถ​ตอบ​ได้​ชัดเจน​

​อย่างไรก็ตาม​ ​จาก​การสอบถามไป​ยัง​ ​พ​.​ต​.​อ​.​สุชาติ​ ​วงศ์อนันต์ชัย​ ​ผู้​บัญชาการสำ​นักกิจการต่างประ​เทศ​และ​คดีอาชญากรรมต่างประ​เทศ​ ​กรมสอบสวนคดีพิ​เศษ​ ​ที่รับผิดชอบดู​แลคดีนี้​อยู่​ ​ได้​เปิดเผยว่า​ ​ใน​วันนี้​จะ​มี​เจ้าหน้าที่​เดินทางไปที่​ ​กกต​. ​โดย​หลัก​ใหญ่​ ​เป็น​ไปเพื่อขอเอกสารหลักฐานที่​เกี่ยวข้อง​กับ​คดี​ ​ซึ่ง​จะ​มีการพูดคุย​กับ​ ​นายสุทธิพล​ ​ทวีชัยการ​ ​เลขาธิการ​ ​กกต​.​หรือ​ไม่​นั้น​ ​ยัง​ไม่​ทราบ​ ​เพราะ​ก่อนหน้านี้ก็​ยัง​ไม่​ได้​ติดต่อไปที่​ ​กกต​. ​เพื่อนัดหมายอย่าง​เป็น​ทางการ​ ​แต่ก็​เชื่อว่า​ไม่​น่า​จะ​มีปัญหาอะ​ไร

hi-thaksin