WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, June 24, 2012

แดงชิคาโก้ทำบุญอุทิศคุณนิว้ติ LAจัด80ปี24มิถุนา

ที่มา Thai E-News




ภาพ เมื่อครั้งที่คุณนิวัติ เรืองอัศวเดช เป็นตัวแทนชมรมคนรักประชาธิปไตย มลรัฐ Illinois USA (เสื้อแดงชิคาโก้) บินมาเมืองไทยมอบเงินช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมให้กับนายกรัฐมนตรียิ่ง ลักษณ์ ชินวัตร จำนวน 102,000 บาท เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา 


ล่าสุดเมื่อค่ำวันนี้คุณปรีชา ประธานชมคน รักประชาธิปไตย มลรัฐ Illinois USA (เสื้อแดงชิคาโก้) แจ้งว่าคุณนิวัติได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยโรคไตวาย ยังความเศร้าโศกเสียใจแก่ครอบครัวและญาติมิตร ทางชมรมฯจะได้จัดทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ที่วัดพระศรี ซึ่งเป็นวัดไทยในนครชิคาโก้เวลา11.00น.ตามเวลาท้องถิ่น ขอเชิญมิตรสหายผู้เคารพนับถือ ตลอดจนผู้ที่ศรัทธาในชีวิตและจิตใจเพื่อประชาธิปไตยเพื่อมาตุภูมิของคุณ นิวัติเข้าร่วมทำบุญโดยพร้อมเพียงกัน ทั้งนี้ประธานชมรมฯจะเดินทางไปร่วมงานอุทิศส่วนกุศลกับครอบครัวของคุณนิวัติ ในเมืองไทยด้วย


ใน โอกาสเดียวกันนี้ทางชมรมฯก็จะได้ทำบุญในวาระ 80 ปีการเปลี่ยนแปลงการปกครองมาเป็นระบอบประชาธิปไตย พร้อมๆกับผู้รักชาติรักประชาธิปไตยในไทยและทั่วโลกด้วย


24มิถุนายน คนไทยในอเมริกาฉลองวันชาติ24มิถุนาในL.A.

ขณะที่กลุ่มเสื้อแดงอิสระ ในL.A. สหรัฐอเมริกา แจ้งว่า ขอเรียนเชิญทุกท่านที่มีใจรัก ปชต.มาร่วมกันแสดงพลังความสามัคคีสดุดีเทิดเกิยรตวีระชนคณะราษฎรผู้ทำการเปลี่ยนการปกครองจากระบอบสมบูรณายาสิธิราชมาเป็นระบอบ ปชต.ในปี 2475เสียสละเลือดเนื้อเพื่อนำเอา ปชต.มาให้ปวงชนชาวไทย เราจึงได้ มารวมตัวกันจัดงานรำลึกงานวันชาติ 24 มิถุนายนนี้ขึ้น 

ใน งานนี้นอกจากมีเนื้อหาพูดจา ปชต.แล้วยังมีการ Phone-in ของนักต่อสู้ ปชต.เช่น คุณจตุพร พรมหพันธุ์ และท่านอื่นๆแล้วอาจมี Surprise คนใหญ่ Phone-in หากท่านมีคำถามอะไรเตรียมเอาไปถามได้ในงาน แล้วเรายังมีศิลปินนักร้องนักแสดง ปชต.สลับกันร่วมให้ความบันเทิงตลอดงานแล้วยังมีอาหารรัปทานแบบบุฟเฟ่ในราคา $10 ต่ำสุดอย่างไม่เคยมีที่ใหนมาก่อน (ไม่รวมเครื่องดื่ม) มาบริการโดยเจ้าของร้านใจอารีย์โปรดอย่าพลาดโอกาสดีนี้
พบกันที่ร้าน โอชัย 820 N.Western Ave LA.,CA. 90029
ตั้งแต่เวลา 18.00น.จนถึงเที่ยงคืน
ติดต่อ
คุณ รำไพ(นิดหน่อย) 619-549-2515
คุณ ประเสริฐ แอลเอ 818-433-0091
คุณ สนั่น เมลโรส 323-370-9486
คุณ เบญจะ กาดิน่า 310-516-7671