WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, February 28, 2009

รอยเตอร์ยันข่าวทักษิณยกเลิกปาฐกถาเศรษฐกิจที่ฮ่องกงแน่ โทษรบ.ไทยโอเวอร์รีแอ๊ค

ที่มา Thai E-News

ทีมข่าวไทยอีนิวส์
28 กุมภาพันธ์ 2552

ผู้สื่อข่าวของรอยเตอร์ นายนพพร วงศ์อนันต์ เปิดเผยว่าตนเองได้พูดคุยกับอดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณ ชินวัตร ด้วยตนเอง โดยทักษิณได้กล่าวว่าตนขอยกเลิกการปาฐกถาเพราะไม่ต้องการให้มีปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างฮ่องกงและจีน

"ผมตัดสินใจที่จะไม่กล่าวปาฐกถาเพราะว่าผมไม่ต้องการให้การปรากฏตัวของผมกระทบต่อความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ"

"ผมรู้สึกรำคาญเสียงจากรัฐบาลมาก ดังนั้นผมจึงคิดว่ามันคงจะดีกว่าที่ผมไม่ไป"

ในรายงานข่าวดังกล่าวยังเปิดเผยว่าคุณทักษิณพูดว่า ทางรัฐบาลไม่ควรจะแสดงตนเกินกว่าเหตุต่อการปาฐกถาของเขา ซึ่งจะเน้นไปที่คำแนะนำในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจระดับโลก ไม่ได้เกี่ยวข้องกับประเทศไทย