WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, February 4, 2010

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง(3ก.พ.):เลียบค่ายทั้งแผ่นดิน

ที่มา Thai E-News



***สังคมข่าวชาวเสื้อแดง ประจำวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ 2553 สถานการณ์ความเคลื่อนไหวคึกคักเข้มข้นกันเช่นเคย ท่านใดประสงค์จะแจ้งข่าวคราวกิจกรรมใดๆ ทั้งภาพถ่ายและข่าวสารส่งมาที่ thaienews99@googlegroups.com เหมือนเดิม...แต่ใครจะไปปาขี้ใส่บ้านใคร เชิญตามอัธยาศัย ไม่ต้องแจ้งมาก็ได้ 5555****


***เริ่มจากกำหนดการ "ตบตีนต้านรัฐประหารทั้งแผ่นดิน" 4 ก.พ.2553 ทั่วประเทศ ดังนี้ :

- พิษณุโลก 9.00 น.หน้าสถานีรถไป ก่อนเคลื่อนพลไปค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ บชร.3

- นครสวรรค์ 9.30 น. รวมพลหน้าค่ายจิรประวัติ

- เชียงราย 9.30 น. รวมพลหน้าค่ายเม็งรายฯ

- สระบุรี 8.00 น.รวมตัวตรงข้ามอาชีวะฯ ก่อนเคลื่อนพล

- ชลบุรี 9.00 น. รวมพลหน้าค่ายนวมินทร์ ร.21

- อ่างทอง 10.00 น. รวมพลหน้าศาลากลางจังหวัด

- อยุธยา 10.00 น.เจอกันที่ช่างแสง ต.หันตรา

- ภูเก็ต จะไปฐานทัพเรืออ่าวมะขาม ติดต่อคุณอ๋อย 081-3962977

- เพชรบุรี 9.00 น. พร้อมกันที่หน้าค่าย กองพันล่าง (ร.11 )ข้ามทางรถไฟ สอบถาม พรทิพย์ ปักษานนท์ 081-8575762

- เชียงใหม่ 10.00 น. ระดมพลแดงทุกกลุ่ม ทุกตำบล ทุกอำเภอ ทุกเครือข่ายสถานีวิทยุ หน้าค่ายกาวิละ

-แดงตะวันตกนัดรวมพล หน้ากองพันล่าง ร.11เพชรบุรี

-จังหวัดขอนแก่น ดาวกระจายไป 4 แห่ง ประกอบด้วย ค่ายศรีพัชรินทร์ ถ.กสิกรทุ่งสร้าง , ค่าย ร.8 สีหราชเดโชชัย ถ.มะลิวัลย์ และค่ายเปรม ติณสูลานนท์ อ.น้ำพอง จังหวัดขอนแก่น รวมทั้งค่ายทหารในพื้นที่ อ.ชุมแพ จังหวัดขอนแก่นด้วย


-อุบลราชธานี หน้าค่ายสรรพสิทธิ์ประสงค์ เวลา08.00 น.

-กรุงเทพฯ หน้าค่าย พัน 2 ราบ11(ถนนวิภาวดีฯ) เริ่มชุมนุม8โมงที่ราบ 1 รอ.ถนนวิภาวดีครับ อยู่ตรงสนามกีฬากองทัพบกเลยแยกสุธิสารมา ตรงข้าม มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ไปกันเช้าๆนะครับ แกนนำจะใปรออยู่


***เมื่อวานนี้พี่น้องเสื้อแดงไปชุมนุมหน้ากลาโหมถามเรื่องปฏิวัติรัฐประหารก่อนหน้านั้น31มกราคมคนขอนแก่น50,000คนชุมนุมต้านรัฐประหาร หากเกิดรัฐประหารก็น่าหวั่นใจว่าอาจจะได้ศาลากลางหลังใหม่ และเมื่อ 1ก.พ.2553กลุ่มคนเสื้อแดงอุบลฯและส.ส.เดวิดกุ่ย ได้ร่วมกันจัดเวทีแดงอุบลฯรวมพลังโค่นอำมาตย์ งานเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา16.00น.-24.00น. พี่น้องเสื้อแดงจากอำเภอต่างๆทยอยมาร่วมงานจนล้นสนามฟุตบอลของโรงเรียนสามัคคีมีภาพบางส่วนมาให้ชมครับ



หากยังไม่จุใจ เชิญชมคลิปเสื้อแดงอุบลฯของ คุณTuxedo เจ้าเก่าขาประจำครับ
http://www.prachataiwebboard.com/webboard/id/18547***



***RED USA ส่งสมาชิกที่อยู่ระหว่างเดินสายเมืองไทยคุณลิซ่า แดงอเมริกา ร่วมออกรายการเรื่องประชาธิปไตยในมุมมองของชาวไทยในอเมริกากับดร.วิบูลย์ แช่มชื่น ทางพีเพิ่ลชแนลวันก่อน ส่วนRED USAออกแถลงการณ์(ไม่)ต้อนรับอลงกรณ์ พลบุตร รมช.พาณิชย์ที่ไปโผล่กบาลที่L.A.เมื่อคืนนี้ ด้วยบรรยากาศครึกครื้น(ดูภาพข่าวRED USAขับไล่อลงกรณ์ คลิ้กที่นี่) ***


***สมัชชาสังคมก้าวหน้าเชิญร่วมเสวนา"จากเขายายเที่ยง สู่เขาสอยดาวเราจะปฏิรูปที่ดินกันอย่างไร?"

วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 13.00 – 16.30 น. ณ ห้องประชุม 12 ตึก 3 คณะรัฐศาสตร์ จุฬาฯ วิทยากร

สุรพล สงฆ์รักษ์ เครือข่ายปฏิรูปที่ดินแห่งประเทศไทย
รศ.ดร.พิชิต ลิขิตกิจสมบูรณ์ เศรษฐศาสตร์ ธรรมศาสตร์
วิศรุต บุญยา เครือข่ายนักศึกษาเพื่อพิทักษ์ประชาชน
ตัวแทนกลุ่มกรรมกรแดงเพื่อประชาธิปไตย
พัชณีย์ คำหนัก สมัชชาสังคมก้าวหน้า

ประเด็น

1. ทำไมต้องมีการปฏิรูปที่ดิน
2. รูปแบบการปฏิรูปที่ดินมีอะไรบ้าง
3. การปฏิรูปที่ดินเกี่ยวข้องกับประชาธิปไตยอย่างไร
4. ปัญหาการปฏิรูปที่ดินที่ผ่านร่วม 50 ปี มันอยู่ที่ไหนแน่

สอบถามรายละเอียด เล็ก 085 8530329 โบ 083 4430758***


***ขอเชิญชาวเสื้อแดงทั้งแผ่นดิน ณ ท้องถิ่นเมืองสุพรรณ เวทีใหญ่ไปครบครัน พบแกนนำ3เกลอวีระ-จตุพร-ณัฐวุฒิ วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ณ วัดป่าเลย์ไลยก์ - 15.00 ถึง 24.00 น. ถ้าจะทำบัตร นปช.โปรดรีบไป บรรหาร ควรตั้งสัจจะ และกตัญญูต่อใคร กราบหลวงพ่อโตแล้วไซร้ แล้วจับจองที่นั่งไว้ เพื่อฟังอภิปรายให้ชื่นบาน ไปงานไม่ถูกมีแผนที่เดินทางครับพ้ม***



***ในวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2553 จะมีการสัมมนาเชิงวิชาการ ในการจุดประเด็น “อารยธรรมการเมืองไทยสมัยใหม่” ซึ่งนับว่าเป็นการเริ่มต้นที่สำคัญในการขยายแนวความคิดให้เข้าไปสู่ในหมู่ นิสิตนักศึกษา โดยโครงการนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต ได้เชิญนายชัยนรินทร์ กุหลาบอ่ำ หรือดีเจอ้น ชัยนรินทร์ ดีเจจากคลื่นวิทยุชุมชนคนแท็กซี่ FM 107.75 และนายกำพล จำปาพันธ์ นักวิชาการอิสระ อักษรศาสตรมหาบัณฑิต สาขาประวัติศาสตร์การเมือง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (วิทยานิพนธ์ดีมาก ) ซึ่งทั้งสองจะไปสัมมนาเพื่อเปิดมุมมองด้านประชาธิปไตยและให้ความรู้แก่นิสิตนักศึกษาในมหาวิทยาลัยรังสิต โดยมีกำหนดการดังนี้

วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 12.30 – 14.30 น. ณ มหาวิทยาลัยรังสิต วิทยาลัยนวัตกรรมสังคม ม.รังสิต หมู่บ้านเมืองเอก ปทุมธานี

หัวข้อในการสัมมนา “อารยธรรมการเมืองไทยสมัยใหม่"

1. วิเคราะห์ยุทธศาสตร์ ยุทธวิธี อำมาตย์ในการเผด็จศึกคนเสื้อแดง โดย นายกำพล จำปาพันธ์
2. รัฐประหารและหรือปฏิวัติ สร้างประชาธิปไตยได้หรือไม่ โดย นายชัยนรินทร์ กุหลาบอ่ำ (ดีเจอ้น ชัยนรินทร์ วิทยุชุมชนคนแท็กซี่)

สอบถามรายละเอียดที่ ดีเจอ้น ชัยนรินทร์ 083-8125659 ***



***
น้ำใจแดงต่างแดน และความเป็นยูนิตี้ที่มีให้กันนั้นน่าชื่นชม คุณแป๊ะ บางสนาน เจ้าของโครงการ2ขาเพื่อประชาธิปไตยแจ้งมาว่า หลังทราบข่าวว่าแกนนำแดงประเทศอิตาลี โดนข้อหาโบราณว่าแจกเงิน50ยูโรต่อหัวจัดตั้งเสื้อแดงRED ITALYแล้ว ทางคุณพอธี อำมาตยา แกนนำRED HOLLAND ได้ส่งจดหมายน้อยผ่านคุณแป๊ะ บางสนานไปถึงคุณอิสรีย์ แกนนำRED ITALYว่าขอความกรุณาช่วยส่งเมล์นี้ให้คุณอิสรีย์แกนนำกลุ่มเรดอินอิตาลี ด้วยนะคะ

" สวัสดีคะ มาทำความรู้จักและเสนอตัวไว้ เผื่อทาง แดงอิตาลี อาจจะมีอะไรให้ทางเรดอินฮอลแลนด์ ได้รับใช้นะคะ อย่าได้เกรงใจนะคะ เราจะได้รวมกันเป็นกลุ่มเป็นก้อน ปรึกษาหารือกัน เป็นพลังที่แข็งแกร่งในยุโรปเพื่อการต่อสู้เป็นเพื่อนร่วมอุดมการณ์เดียวกันคะ แวะมาให้กำลังใจเรดอินอิตาลีคะ คุณอิสรีย์ ." ด้วยความนับถือยิ่ง จาก พอกันธี อำมาตยา ( ผู้ประสานงานกลุ่ม เรดอินฮอลแลนด์ )***



***เสื้อแดงอิลลินอย USA ฝากแจ้งข่าวว่า หนังสือพิมพ์ไทยทาวน์ ยูเอสเอนิวส์ ลงข่าวคลาดเคลื่อน โดยบทความ ม่านฟ้าชิคาโก ประจำฉบับที่ 443 ย่อหน้าที่ 1 "กลุ่มคนรักประชาธิปไตยในรัฐ อิลลินอยส์ พบปะสังสรรค์กัน ณ ร้านดรามาการ์เดน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ม.ค. ได้รับเงินบริจาคประมาณ 100 เหรียญ ส่งไปให้ Red Cross, U.S.A. " ทางกลุ่มขอเรียนให้ทราบว่า ยอดเงินบริจาคที่ถูกต้องนั้นคือ $1,000.00 โปรดดูได้จาก PDF attached file ที่แนบมาด้วยกับ email แสดง หมายเลขเช็คส่วนตัวบริจาคและ Money-order ที่ส่งไปให้ Red Cross. ดูรายละเอียดได้ที่http://illinoisredshirts.blogspot.com/***

***นอกจากนั้นจากย่อหน้าเดียวกัน จากข้อความที่ว่า "งานนี้ขอติงนิดเกี่ยว กับการประชาสัมพันธ์ และการประสานงานของคนในกลุ่มผู้จัดด้วย ถ้าคิดว่าเป็นการจัดเฉพาะกลุ่ม" ทางกลุ่มขอเรียนให้ทราบว่า จุดประสงค์ของการพบปะสังสรรค์ในวันนั้น มิใช่การพบปะสังสรรค์เพื่อปรึกษาทางด้านแนวทางการเมือง แต่จุดประสงค์ของการพบปะสังสรรค์ในวันนั้น คือการพบปะที่ ไม่จำกัดไม่ว่าทั้ง สี, ชนชาติหรือเชื้อชาติ และหัวใจของการพบปะสังสรรค์ก็คือการรวบรวมทุนเพื่อไปช่วยพี่น้องชาวเฮติเท่านั้น ทางกลุ่มขอแสดงความเสียใจที่ทำให้พี่น้องบางท่านเกิดความไม่สบายใจ และขอยืนยันว่าจะดำเนินการ "fund raising" เพื่อช่วยเหลือผู้ประสพภัยเช่นนี้ต่อเมื่อมีเหตุการณ์ที่จำเป็น***


แดงกังหันลม-แดงเนเธอร์แลนด์ เป็นเสื้อแดงอินเตอร์ประเทศล่าสุดที่เปิดตัวจัดกิจกรรมสามัคคีพี่น้องผู้รักประชาธิปไตยชาวไทย และคนไทยทั่วโลกในการต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตยที่แท้จริืงให้มาตุภูมิ โดยจะจัดกิจกรรมในวันที่20ก.พ.นี้ เชิญพี่น้องไทยในเนเธอร์แลนด์และประเทศยุโรปใกล้เคียงเข้าร่วมงาน


***ข่่าวจากเรดอินฮอลแลนด์ พร้อมแล้วที่จะแสดงพลังร่วมกับพี่น้องเสื้อแดงคนรักประชาธิปไตยจากทั่วทุกมุมโลก เรายินดีและปรารถนาที่จะร่วมงาน ประสานงาน กับพี่น้องชาวเสื้อแดงทุกกลุ่ม เพื่อจะได้ประชาธิปไตยอย่างแท้จริงกลับคืนมาสู่ประเทศไทย

พร้อมกันนี้เราได้จัดงานจิบน้ำชา พร้อมเสวนา ทางวิชาการ ในหัวข้อ"ประชาธิปไตย แบบไหน บ้านเมืองจึงเจริญ" ในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ร้านอาหาร Top Thai ถนน HERENSTRAAT เลขที่ 28 กรุงอัมสเตอรดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในเวลา 11.00 นาฬิกา ด้วยบรรยากาศอบอุ่นแบบพี่ๆ น้อง ของคนรักประชาธิปไตย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ท่านที่เดินทางมาจากประเทศใกล้เคียง เรามีที่พักรับรอง

ท่านที่ประสงค์จะมาร่วมงานกรุณาแจ้งความจำนงมาได้ที่ คุณ พอกันธี อำมาตยา ผู้ประสานงานกลุ่มเรดอินฮอลแลนด์ +31 624 15 4693 หรือ email: rednederland@gmail.com***


***แดงออสเตรเลียขอเชิญพี่น้องผู้มีหัวใจรักประชาธิปไตยร่วมงาน"สังสรรค์ประสานใจThai RED AUSTRALIA กิน ฟ้อน ร้อง รำ"ในงานพบกับโฟนอินจากนายกฯทักษิณ 7 กุมภาพันธ์นี้ที่Petersham tawnhall(ใกล้สถานีรถไฟPetersham)17.00-22.30น. ติดต่อซื้อบัตรโทร0403 979 889 บัตรราคา$15(ไม่รวมเครื่องดื่ม)***


***สาวเสื้อแดงวันนี้ เป็นสาวสวย2วัย คุณแม่กับคุณลูกที่เข้าร่วมกิจกรรมการชุมนุมเพื่อประชาธิปไตยของสาวเสื้อแดงจ้า***