WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, February 1, 2010

RED USAตะเพิดจ้อนโผล่หัวอเมริกา

ที่มา Thai E-News




โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
1 กุมภาพันธ์ 2553

หมายเหตุไทยอีนิวส์:กลุ่มผู้เคลื่อนไหวประชาธิปไตยชาวไทยในสหรัฐอเมริกา ในนามกลุ่มRED USAได้ออกแถลงการณ์ฉบับหนึ่งต่อต้านการเดินทางเยือนสหรัฐฯของนายอลงกรณ์ พลบุตร รัฐมนตรีช่วยพาณิชย์ ในวันที่ 2 ก.พ.นี้(ตรงกับวันพุธในเมืองไทย) และว่าจะดำเนินการต่อต้านคัดค้านบุคคลจากรัฐบาลนี้ทุกคนที่เดินทางเยือนสหรัฐฯ เนื่องจากเป็นระบอบปกครองที่ขาดความชอบธรรม ดังรายละเอียดต่อไปนี้


แถลงการณ์กลุ่ม Red in U.S.A.

เราเป็นกลุ่มคนไทยในนครลอส แองเจลีส และเมืองใกล้เคียงในแคลิฟอร์เนียภาคใต้ ผู้มีความห่วงใยอนาคต การเมือง การปกครอง และความกินดีอยู่ดีของประชาชนในประเทศไทย

เราต้องการให้ประเทศชาติดำเนินไปอย่างราบรื่นในระบอบประชาธิปไตย อันทำให้ประชาชนได้รับประโยชน์สูงสุดจากการบริหารการปกครองประเทศ โดยที่ประชาชนสามารถมีส่วนร่วมในกระบวนการอย่างสมน้ำสมเนื้อ

ด้วยเหตุนี้

เราขอต่อต้านการมาพบปะกับนักธุรกิจไทยในลอส แองเจลีส ของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายอลงกรณ์ พลบุตร ในวันที่ ๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓ ครั้งนี้


เพราะ

1.นายอลงกรณ์ พลบุตร และรัฐบาลชุดนี้มีที่มาอย่างไม่ชอบธรรมทางการเมืองระบอบประชาธิปไตย เป็นผลพวงต่อเนื่องมาจากการรัฐประหารเมื่อวันที่ ๑๙ กันยายน พ.ศ. ๒๕๔๙ และพรรคประชาธิปัตย์ของนายอลงกรณ์ ได้เข้ามาเป็นแกนของรัฐบาลชุดนี้ด้วยอิทธิพลของคณะผู้นำทหาร และผู้มีอิทธิพลนอกรัฐธรรมนูญ ทั้งๆ ที่ไม่ได้เป็นพรรคการเมืองซึ่งได้รับคะแนนเสียงเลือกตั้งสูงสุด


2.รัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ชุดนี้ดำเนินการทางการเมืองเพื่อกีดกันและโค่นทำลายพรรคการเมืองคู่แข่งโดยใช้องค์กรอิสระที่ดำเนินการโดยบิดเบือนระบบศาลให้เป็นประโยชน์แก่พวกตน


3.รัฐบาลชุดนี้มีที่มา และยังคงพึ่งพิงอำนาจอิทธิพลของอำมาตยาธิปไตย ซึ่งเข้าไปแทรกแซงครอบคลุมการปฏิบัติงานของแทบทุกองค์กร และหน่วยงานของรัฐ บิดเบือนเจตนารมณ์แห่งระบอบประชาธิปไตย

ดังนั้น

กลุ่มคนไทย Red in U.S.A. จึงมาชุมนุมกัน ณ ที่นี้ เพิ่อแสดงว่านายอลงกรณ์ และรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ เป็นบุคคล และกลุ่มบุคคลที่ไม่สมควรได้รับเกียรติจากชาวลอส แองเจลีส เราจะดำเนินการต่อต้าน เช่นนี้ต่อนักการเมืองของรัฐบาลชุดนี้ทุกคนที่มาดำเนินกิจการสาธารณะทุก ๆ ครั้ง

อนึ่ง เราใคร่ขอเชิญชวนให้ชาวไทยในลอส แองเจลีสทั้งหลายที่มีจิตใจรักประชาธิปไตย และต้องการเห็นการเมืองไทยดำเนินไปโดยเป็นประโยชน์สูงสุดต่อประชาชนจำนวนมากที่สุดในวิถีทางประชาธิปไตยร่วมกันให้การสนับสนุนการต่อต้านเช่นนี้ต่อไป



แถลงการณ์โดย กลุ่ม Red in U.S.A