WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, February 4, 2010

แดงอเมริกาไสหัวจ้อนลอดรูหมาหนีหัวซุก

ที่มา Thai E-News



โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
3 กุมภาพันธ์ 2553


คุณakausa กลุ่มคนไทยเสื้อแดงRED USA ได้เล่าเหตุการณ์กลุ่มRED USA ขับไล่นายอลงกรณ์ พลบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์เดินทางเยือนมหานครลอสแองเจลีส โดยอ้างว่าเพื่อหารือกับนักธุรกิจไทยในL.A.เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า เป็นครั้งแรกที่ผมได้ไปต่อต้านพวกอำมาตย์อย่างนี้ เสียดายที่ไม่เห็นมัน ไม่งั้นก็จะเป็นภาพหลอนสำหรับมันแน่ๆ

เพราะนายอลงกรณ์หลบหนีเข้าไปทางประตูเล็ก ทางเข้าห้องเก็บของ ก็อยากจะรู้เหมือนกันนะว่าในใจมันคิดอย่างไร คนในคณะรัฐบาลไปไหนก็โดนโห่ไล่ ไม่เว้นแม้ในต่างประเทศ ช่างสมเพชจริงๆ

วันนี้เรามีกำลังไปน้อยเพราะรู้ข่าวล่วงหน้าสองวันเท่านั้น อีกอย่างเป็นวันทำงาน คนที่มาส่วนมากมีธุรกิจส่วนตัว จึงปลีกเวลามาได้
ขอบคุณเสื้อแดงเมืองซานดิอาโก เมืองวิคเตอร์วิลล์ ที่อุตส่าห์ขับรถมาแต่ไกลมาร่วม แดงแอลเอได้ทำหน้าที่ของพวกเราแล้ว ต่อไปหากพวกมันไปประเทศไหน ก็ขอให้แดงในประเทศนั้นโห่ไล่พวกมันด้วย

ทางด้านคุณทิฟฟี่ สมาชิกRED USAเล่าบรรยากาศว่า พวกเราคอยจ้องแต่นายอลงกรณ์มันก็หลบทั้งขาเข้าและขาออก พวกเราคอยตั้งแต่สี่โมงเย็นจนถึงเกือบสี่ทุ่ม..ทางเจ้าของสถานที่กั้นไม่ให้คนเข้าในขณะที่พวกเขาอยู่..คงกลัวเสื้อแดงจะแผลงฤทธิ์..ที่มาประท้วงขับไล่นายอลงกรณ์นั้น เราต้องการให้เขารู้ว่าถ้าคณะรัฐบาลโจรของเขาเดินทางไปที่ไหนก็จะมีคนเสื้อแดงจากทุกประเทศทั่วโลกร่วมมือกันต่อต้านอย่างนี้พวกเขาอย่างนี้ทุกครั้ง

(ภาพบรรยากาศRED USAขับไล่นายอลงกรณ์ พลบุตร โผล่หน้าL.A.)





แถลงการณ์ Red in U.S.A.
เรื่อง การต่อต้านผู้แทนรัฐบาลอำมาตย์ไทยในสหรัฐ –นายอลงกรณ์ พลบุตร


พวกเราเป็นกลุ่มคนไทย ในนครลอส แองเจลีส และเมืองใกล้เคียง ในแคลิฟอร์เนียภาคใต้ ผู้มีความห่วงใยในอนาคตของชาติ ในระบอบการเมืองการปกครองของไทย และความกินดีอยู่ดีของประชาชนในประเทศไทย

พวกเรามีความประสงค์ ต้องการให้ระบอบการปกครองของประเทศไทยดำเนินไป ในระบอบประชาธิปไตยอย่างแท้จริง เพื่อจะทำให้ประชาชนคนไทย ได้รับประโยชน์สูงสุดจาก พวกเราขอ สนับสนุนให้มีการเปลี่ยนแปลงระบอบการปกครองของไทยให้เป็นระบอบประชาธิปไตยอย่างแท้จริง

ด้วยเหตุนี้ พวกเราจึงขอต่อต้าน การเดินทางมาพบปะกับนักธุรกิจไทยใน ลอส แองเจลีส ของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายอลงกรณ์ พลบุตร ที่จะเริ่มจากวันที่ ๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓ นี้ โดยขอคัดค้านต่อต้าน ไม่สนับสนุนให้นักธุรกิจคนไทย หรือแม้แต่คนต่างประเทศคนใด ได้ให้การต้อนรับ ผู้แทนรัฐบาลไทยชุดนี้

ด้วยเหตุผลเพราะ

1.นายอลงกรณ์ พลบุตร และรัฐบาลชุดนี้ มีที่มาไม่ชอบธรรม ตามวิถีทางการเมืองระบอบประชาธิปไตย เป็นเพียงผลพวงต่อเนื่องมาจาก เผด็จการและการรัฐประหารเมื่อวันที่ ๑๙ กันยายน พ.ศ. ๒๕๔๙ ทั้งพรรคประชาธิปัตย์ สังกัดของนายอลงกรณ์ ก็ได้เป็นรัฐบาลชุดนี้ ด้วยอิทธิพลของคณะผู้นำทหาร และผู้มีอิทธิพลนอกรัฐธรรมนูญ ทั้งๆ ที่พรรคนี้ไม่ได้เป็นพรรคการเมือง ที่ได้รับคะแนนเสียงเลือกตั้งสูงสุด ไม่ได้เป็นเจตนารมณ์ของประชาชนคนไทยส่วนใหญ่

2.รัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ชุดนี้ ได้ดำเนินการทางการเมืองโดยมิชอบ ได้กลั่นแกล้งกีดกัน และโค่นทำลายพรรคการเมืองคู่แข่งโดยใช้ พยานเท็จ สมคบกับองค์กรอิสระ ที่ดำเนินการกระบวนการยุติธรรมโดยมิชอบ ทำการบิดเบือน หลอกลวงการพิพากษาของศาล ให้เป็นไปเพื่อประโยชน์ของพวกตนเท่านั้น โดยไม่ได้คำนึงถึงความถูกต้องเป็นธรรมใดๆ

3.นอกจากรัฐบาลชุดนี้มีที่มาไม่ชอบธรรมแล้ว ยังได้บริหารบ้านเมืองโดยมิชอบ โดยพึ่งพิงอำนาจอิทธิพลของอำมาตยาธิปไตย ที่เป็นปฏิปักษ์ต่อประชาธิปไตย ที่เป็นพวกนอกกฎหมาย นอกหลักการแห่งประชาธิปไตย ซึ่งใช้อำนาจอิทธิพลมิชอบ เข้าไปแทรกแซง ควบคุมการปฏิบัติงานของแทบทุกองค์กรรัฐ โดยบิดเบือนเจตนารมณ์ของประชาชน และเป็นผู้ทำลายระบอบประชาธิปไตยโดยตรงอีกด้วย

ด้วยเหตุผลดังกล่าว พวกเราจึงมาร่วมกันแสดงเจตน์จำนงเพื่อคัดค้านดังนี้

กลุ่มคนไทย Red in U.S.A. ที่มาชุมนุมกัน คัดค้าน ณ ที่นี้ (ทุกที่ที่นายอลงกรณ์มาพบนักธุรกิจ) เพิ่อแสดงเจตน์จำนงร่วมกันว่านายอลงกรณ์ และรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ เป็นบุคคล และกลุ่มบุคคลที่ไม่ พึงปรารถนา ไม่สมควรได้รับเกียรติจากชาวลอส แองเจลีส ให้พบปะเพื่อทำการใดๆแทนประชาชนคนไทย เราจะดำเนินการต่อต้าน เช่นนี้ต่อไป ต่อนักการเมืองไทย ของรัฐบาลชุดนี้ทุกคน ที่มาดำเนินกิจการสาธารณะทุก ๆ ครั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งวันนี้และวันหน้า จนกว่ารัฐบาลจะสิ้นสุดไป

อนึ่ง เราใคร่ขอเชิญชวน ให้ชาวไทย ในลอสแองเจลีสทั้งหลาย ที่มีจิตใจรักประชาธิปไตย และต้องการเห็นการเมืองการปกครองของไทย ดำเนินไปในวิถีทางประชาธิปไตย ที่จะเป็นประโยชน์สูงสุดต่อชาติ และประชาชน จึงขอให้เราร่วมกัน คัดค้าน ต่อต้านรัฐบาลที่ไม่ชอบธรรมนี้ ต่อไป

ขอขอบคุณ มวลมิตรชาวไทยและชาวต่างประเทศทุกท่าน ที่ได้ร่วมกันแสดงเจตนารมณ์ ในครั้งนี้และครั้งต่อๆไป


จากชาวไทย Red in U.S.A.

หมายเหตุ:กำหนดการของอลงกรณ์ในLA