WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, April 9, 2010

นักวิชาการเหลือง303กลัวกล้าอาฆาต เห็นต่างยุบสภา-พรก.ฉุกเฉินขู่เล่นงานถึงคุก-ไล่ไปเขมร

ที่มา Thai E-News




ขวาจัด6ตุลากลับชาติมาเกิด-ความเคลื่อนไหวของกลุ่มหมอตุลย์ที่เชิดชูพลเอกเปรม และนำสัญลักษณ์เสื้อแดงแขวนคอเลียนแบบกลุ่มขวาจัดเคยแขวนคอนักศึกษายุค6ตุลา2519


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
9 เมษายน 2553

หลังจากกลุ่มนักวิชาการเสื้อเหลือง 303 คน รวมตัวกันแถลงข่าว ประณามเสื้อแดงชุมนุมมีแนวโน้มรุนแรง หนุนรัฐบาลใช้กฎหมายเด็ดขาดในการปราบปรามไปเมื่อวานนี้(ดูรายละเอียดข่าว)

ไม่แต่เพียงเท่านั้นนายแพทย์ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ อาจารย์คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 1 ใน 303 นักวิชาการที่เป็นตัวตั้งตัวตีคนสำคัญ ยังได้ออกมาเคลื่อนไหวข่มขู่นักวิชาการที่เคลื่อนไหวให้รัฐบาลยุบสภา โดยส่งอีเมล์ให้ดเร.ชาญวิทย์ เกษตรศิริ แกนนำเครือข่ายนักวิชาการสันติประชาธรรมให้ไปอยู่เขมร ขู่จะเล่นงานอาจารย์จากศิลปากรว่า ระวังจะโดนเล่นงานคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ และอาจารย์เสื้อแดงจุฬาฯก็ต้องโดนเล่นงานด้วย

ทั้งนี้นายแพทย์ตุลย์ ได้ส่งอีเมล์จากอีเมล์ sistul_2005@hotmail.com ลงวันที่ 8 เมษายน 2553 ไปยังดร.ชาญวิทย์ เกษตรศิริ แกนนำนักวิชาการเครือข่ายสันติประชาธรรมที่เสนอให้มีการยุบสภาภายใน 3 เดือน ด้วยข้อความสั้นๆว่า

ผมว่าอาจารย์ไปอยู่เขมรจะเหมาะกว่าครับ-ตุลย์


*หมอตุลย์

นายแพทย์ตุลย์ยังได้ส่งอีเมล์จากเมล์เดียวกันนี้ ส่งไปถึง นายบุญส่ง ชัยสิงห์กานานนท์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประจำภาควิชาปรัชญา คณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ภายหลังจากที่นายบุญส่งได้ส่งอีเมล์เชิญชวนนักวิชาการให้"ร่วมลงชื่อจดหมายเปิดผนึก ขอให้ยกเลิกประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน ขั้นร้ายแรงทันที และJUS COGENS (โปรดส่งต่อเพื่อชีวิตของพี่น้องประชาชนที่ตกอยู่ในภาวะเสี่ยงต่อถูกการปราบปราม)"

โดยนายแพทย์ตุลส่งเมล์ตอบกลับมาว่า

ศาลได้ตัดสินแล้วว่าการชุมนุมของคนเสื้อแดงที่ราชประสงค์เป็นการผิดกฎหมาย ไม่ได้เป็นไปตามรัฐธรรมนูญ จึงควรสลายตัวไปได้แล้ว กลับไปที่ผ่านฟ้า หรือ สลายไปเลยได้ยิ่งดี

แทนที่นักวิชาการอย่างอาจารย์ จะสนับสนุนให้เสื้อแดงทำถูกต้องตามกฎหมาย กลับขอให้ยกเลิกประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน

หรืออาจารย์คือนักวิชาการเสื้อแดงอย่างที่เขาว่ากัน เพราะตอนพันธมิตรชุมนุม อาจารย์ก็วิพากษ์เสียๆหายๆ แต่พอเสื้อแดงชุมนุมอาจารย์ก็สนับสนุนแสดงว่าไม่เป็นกลางจริง

รู้สึกว่ากลุ่มนี้ก็เป็นกลุ่มยกเลิก กฎหมาย les majeste อ้างว่าเพื่อเสรีภาพ แต่แท้จริงคือสนับสนุนพวกล้มล้างสถาบัน อย่างอาจารย์ใจ

อยากให้อาจารย์เลิกเป็นอีแอบเสียที ประกาศตัวไปเลยว่าไม่เอาสถาบัน ล้มล้างสถาบันให้ชัดไปเลยอย่างอาจารย์ใจ Man ดี แต่ขอโทษเป็น Bad Man นะครับ

จดหมายฉบับแสดงนี้แสดงว่าอาจารย์ไม่ได้มองสถานการณ์ของบ้านเมืองเลยว่าเป็นอย่างไร เกิดความเสียหายอย่างไร

ภาคเอกชนเขาไม่เคยออกมาต่อต้านตอนอยู่ที่ผ่านฟ้าเลย แต่ชุมนุมที่ราชประสงค์มันเกินไปจริงๆ

อ้อ ไม่ต้องไปพูดซ้ำถึงเรื่องพันธมิตรปิดสนามบินนะครับ เพราะก็จะแสดงว่าอาจารย์เป็นคนปิดหูปิดตา พูดซ้ำซากไม่ยอมรับความจริงที่ว่า

พันธมิตรไม่เคยยึดTower กับลานบินเลย การท่าสามารถ operate ต่อได้ คนที่ปิดสนามบินคือ เสรีรัตน์ ต่างหาก ไม่นานคดีนี้ก็ถึงศาลแน่

เพราะตำรวจสั่งฟ้องแล้วไม่ใช่หรือ แต่ข้อหาการก่อการร้าย ศาลอุทธรณ์เพิกถอนไปเรียบร้อยแล้ว ทราบแล้วเปลี่ยน

อาจารย์และพวกคงเบื่อผมมาก ผมก็เบื่อคนอย่างอาจารย์และพวกเหมือนกัน ผมเกรงว่าลูกศิษย์อาจารย์จะถูกครอบงำทางความคิดไปเรื่อยๆ แต่ผมไม่เคยครอบงำลูกศิษย์เรื่องพวกนี้ ไม่ต้องห่วง

สงสัยต้องให้ศิลปากร คอยตรวจสอบแล้วสิ (ไม่ต้องย้อนครับ เรากำลังตรวจสอบพวกอาจารย์เสื้อแดงในจุฬาฯเหมือนกันว่า สอนลูกศิษย์แผลงๆรึเปล่า ไอ้ประเภททำข้อสอบหายกลางม๊อบแดง เวลาสอนกดดันลูกศิษย์เสื้อเหลือง แต่ช่วยลูกศิษย์เสื้อแดงไง

ตุลย์


พบหมอตุลย์เป็นปี่เป็นขลุ่ยเสื่อผู้จัดการ-พธม.

จะพบว่าการเคลื่อนไหวข่มขู่นักวิชาการที่มีทัศนะแตกต่างจากตนเองของนายแพทย์ตุลย์จะมีทัศนะไม่ต่างไปจากพันธมิตรฯขวาจัด และสื่อผู้จัดการ เช่นการไล่ดร.ชาญวิทย์ไปอยู่เขมร เพราะดร.ชาญวิทย์เคลื่อนไหวไม่ให้ไทยทะเลาะกับเพื่อนบ้านกัมพูชา แต่ให้อยู่กันแบบได้ผลประโยชน์ร่วมกัน

ส่วนอาจารย์บุญส่ง จากศิลปากรนั้นเคยเคลื่อนไหวคัดค้านการใช้กฎหมทมายหมิ่นพระบรมเดชานุภาพจัดการกับฝ่ายที่ต่อต้านรัฐบาลมาก่อน

ส่วนอาจารย์จุฒาเสื้อแดงที่นายแพะทย์ตุลย์ว่าทำข้อสอบหายกลางม็อบนั้น เป็นการที่สื่อผู้จัดการนำข่าวลือไปลง ต่อมา ดร.สุดา รังกุพันธ์ จากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ นักวิชาการเสื้อแดง ได้ให้สัมภาษณ์ไทยอีนิวส์ว่าข่าวลือนั้นเป็นเท็จ(อ่าน:ความจริงกรณีสื่อผู้จัดการแพร่ข่าวลือทำข้อสอบหายกลางม็อบแดง )