WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, April 4, 2010

เปิดตัวหลานอำมาตย์ขับรถเหยียบเสื้อแดง เฟซบุ๊คชี้จงใจทำ

ที่มา Thai E-News



ทีมข่าวไทยอีนิวส์
4 เมษายน 2553

เฟซบุ๊คเจ้าตัวระบุชัด จงเกลียดจงชังคนเสื้อแดง ข้อมูลเผยเป็นหลานนายอำนวย วีรวรรณ พยานชี้คนเสื้อแดงต้องเอาลูกมาให้แฟนคนขับอุ้มจะได้ไม่ถูกกระทืบ


หลังเหตุการณ์กรณีรถปอร์เช่สีน้ำเงินพุ่งชนขบวนผู้ประท้วงเสื้อแดงที่บริเวณริมบาทวิถีหน้าโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ย่านราชประสงค์ เมื่อวันที่ 3 เมษายน เวลา ประมาณ 11.45 น. ก็ได้มีรายงานเพิ่มเติมจากประชาชนถึงรายละเอียดของผู้ขับรถคนดังกล่าว พร้อมทั้งเผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะนั้น โดยผู้ขับขี่รถยนต์ทะเบียน สฉ.993 กทม. คันดังกล่าวได้แก่นายธนัท ธนากิจอำนวย ลูกชายของนายกิตติและนางอมรพิมล ธนากิจอำนวย และเป็นหลานแท้ๆของนายอำนวย วีรวรรณ อดีตรัฐมนตรีคลังยุคปี 40 และอดีตผู้บริหารระดับสูงธนาคารกรุงเทพ (ภาพประกอบจากแนวหน้า)


จากข้อมูลออนไลน์ยังได้เผยด้วยว่านายกิตติ ธนากิจอำนวย ซึ่งเป็นบิดา เป็นเจ้าของบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเม้นต์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ซึ่งจดทะเบียนอยู่ในตลาดหุ้นไทย และยังเป็นเจ้าของหุ้นในบริษัทอื่นๆอีกมายมาย ในขณะที่มารดานายธนัท ซึ่งเป็นลูกสาวคนที่สองของนายอำนวย วีรวรรณ เป็นผู้บริหารศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ และเป็นพี่สาวของนายบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ อีกด้วย

พยานเผยเหตุการณ์ คนเสื้อแดงต้องนำเด็กเสื้อแดงมาให้แฟนคนขับอุ้มกลัวโดนตื้บตาม

นอกจากนี้คุณ woodyza ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ยังได้เผยถึงวินาทีเกิดเหตุดังนี้ว่า

"ผมอยู่แถวๆนั้นพอดี เห็นเหตุการณ์ขณะคนขับรถโดนกระทืบ มีเสื้อแดงยืนบนขอบปูน ใช้สองเท้าถีบเข้าไปในหน้าต่างรถข้างคนขับ

ถีบๆๆๆๆ เสื้อแดงอีกคนขึ้นไปยืนบนฝากระโปรงรถ กระทืบๆ บนฝากระโปรงและกระจกหน้ารถจนแตก มีการ์ดเสื้อแดงเข้ามาห้ามก่อนจะโดนหนักกว่านี้

ประมาณไม่เกินสองนาที มีตำรวจเข้ามาพาตัวคนขับออกไป ท่ามกลางความชุลมุนว่าคนขับจะโดนรุมกระทืบตอนออกจากรถมาหรือไม่ ดีนะเป็นเสื้อแดง คนขับจึงไม่เจ็บมาก เพราะมีคนห้ามกันเยอะ คนกระทืบมี 2-4 คน สรุปว่าคนขับโดนเสื้อแดงที่เป็นเจ้าของมอโซค์กระทืบเพียงคนเดียวตอนนั่งในรถพอร์ช เสื้อแดงที่เหลือได้แต่ระบายความแค้นไปที่รถพอร์ช มีผู้หญิงนั่งมากับรถพอร์ชด้วย เสื้อแดงดึงตัวออกมาเพราะกลัวโดนกระทืบไปด้วย มีเสื้อแดงคนนึงรีบเอาลูกของเขาซึ่งใส่เสื้อแดง มาให้ผู้หญิงอุ้มเพื่อกันเสื้อแดงคนอื่นที่กำลังโกรธแค้นเข้ามารุมกระทืบ ผู้หญิงที่มากับรถพอร์ชหน้าตาตกใจมาก มีเลือดเปรอะที่ใบหน้า 1 หยด ไม่รู้เลือดใคร

คนขับพอร์ชมันตั้งใจชนเต็มๆ มันขับขึ้นฟุตบาท แล้วเหยียบคันเร่งไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม ชนแหลกทั้งคนทั้งมอไซค์ ดีนะที่ติดหัวจ่ายน้ำดับเพลิงไม่งั้นมันวิ่งชนไปได้อีกไกล"

ภาพขณะเกิดเหตุโดยคุณ woodyza


เฟซบุ๊คนายธนัทชี้ เจ้าตัวจงเกลียดจงชังเสื้อแดง

ประชาชนยังได้เผยข้อมูลอีกชิ้นหนึ่งด้วยว่า ผู้ขับรถคนดังกล่าว มีความจงเกลียดจงชังเสื้อแดงเป็นที่ตั้งอยู่ก่อนแล้ว โดยหลักฐานชิ้นดังกล่าวมาจากเว็บไซต์เฟซบุ๊คที่นายธนัทได้สนทนากับคนเสื้อแดงคนหนึ่ง โดยมีรายละเอียดดังนี้
Nat Thanakitamnuay 17 มีนาคม 2553 12.23 pm.

"ไอ้เหี้ยเสื้อแดงสัด โง่ดักดาน ไอ้ควาย พ่อมึงตายหรอ ควย แม่มึงเอากับหมาหรอถึงคลอดลูกออกมาเปนพวกมึง ไอ้เหี้ย ขอให้ไอ้ทักสินตายห่า ลำคานสัด ไม่มีคำด่าคำไหนเหมาะกับพวกมึงแระ พูดภาสาหมาพวกมึงยังไม่เข้าใจ ไอ้เหี้ย ต่ำกว่าหมา สัด โง่แล้วอวดฉลาด อย่าให้กูเหนหน้ามึงนะ จะเอาขี้ยัดปากพวกมึงบ้าง"