WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, September 17, 2010

Conor Purcellหนุ่มฮีโร่แดงออสซี่ร่วมไทยเรดออสเตรเลีย รำลึก4ปีปล้น4เดือนฆ่าฟ้องประจานโลก

ที่มา Thai E-News


ฟ้องโลก-Conor Purcell เสื้อแดงออสเตรเลียซึ่งเคยถูกเผด็จการไทยขังคุก 3 เดือนหลัง 19 พฤษภาอำมหิต จะร่วมกับเสื้อแดงไทยในออสเตรเลียจัดกิจกรรมRed Around The World ในว้นที่ 19 นี้ เตรียมเปิดโปงรัฐบาลเผด็จการทหารได้ปล้นเอาประชาธิปไตยของปวงชนชาวไทยไป และ การปฏิบัติการทุ่งสังหาร ที่ราชประสงค์ และ ผ่านฟ้า ของทหารไทย เพื่อให้ชาวออสเตรเลีย และนานาชาติได้รับรู้ในงานนี้


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
17 กันยายน 2553

คนไทยทั่วโลกลุกฮือจัดงานรำลึก4ปีปล้น4เดือนฆ่าฟ้องโลก

คน ไทยผู้รักชาติ รักประชาธิปไตยและความเป็นธรรมทั่วโลกได้เข้าร่วมกิจกรรมRed Around The World สอดประสานกับชาวไทยในประเทศขึ้นในวันที่ 19 กันยายนนี้

โดย มีคนไทยที่เข้าร่วมการจัดงานในเวลานี้คือ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา อังกฤษ สวีเดน และเดนมาร์ค โดยนอกจากมีการจัดกิจกรรมรวมตัวกันใส่เสื้อแดง แต่งตัวเป็นคนตายจากเหตุการณ์เดือนเมษายน-พฤษภาคมที่ผ่านมา การปล่อยลูกโป่งฟ้องฟ้าแล้ว ได้มีการจัดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนของแต่ละประเทศเพื่อฟ้องต่อชาวโลกให้ร่วม กันกดดันต่อระบอบปกครองที่กดขี่ของไทยได้คืนอำนาจที่แท้จริงสู่ประชาชน ปลดปล่อยนักโทษการเมืองที่มีการจับกุมคุมขังมานับตั้งแต่หลังรัฐประหาร 19 กันยายน 2549 การเยียวยาเหยื่อที่เสียชีวิตและบาดเจ็บ รวมทั้งการลงโทษต่อผู้กระทำผิดฐานสังหารหมู่ประชาชนตามกระบวนการยุติธรรม สากลที่น่าเชื่อถือ

ซึ่งไทยอีนิวส์จะได้ทยอยนำเสนอกิจกรรมของแต่ละประเทศทั่วโลก โดยเริ่มตามเวลาของแต่ละโซนต่างๆ ในโลก จึงเริ่มต้นที่ออสเตรเลีย

แดงออสเตรเลียแถลงข่าวยื่น4ข้อฟ้องประจานโลก เสื้อแดงออสซี่Conorหวนขึ้นเวทีอีก

กลุ่ม เสื้อแดงไทยในออสเตรเลีย เปิดเผยว่า ชาวไทยในออสเตรเลีย และมิตรสหายชาวต่างประเทศจะเข้าร่วมกิจกรรม red around the world ในวันที่ 19 นี้ ที่บริเวณ ด้านหน้า town hall station ซิดนีย์ ในเวลา 13.00 น.เป็นต้นไป โดยมี Mr. Cornor David Purcell ชาวออสเตรเลียที่สนับสนุนคนเสื้อแดง ซึ่งขึ้นเวที นปช.ปราศรัยที่เมืองไทย หลายครั้ง และโดนยัดข้อหาติดคุกที่เมืองไทยนาน 3 เดือน และได้เดินทางกลับออสเตรเลียมาเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย โดยเขาจะเปิดเผย ว่า รัฐบาลเผด็จการทหารได้ปล้นเอาประชาธิปไตยของปวงชนชาวไทยไป และ การปฏิบัติการทุ่งสังหาร ที่ราชประสงค์ และ ผ่านฟ้า ของทหารไทย เพื่อให้ชาวออสเตรเลีย และนานาชาติได้รับรู้ในงานนี้

นอกจากนี้ได้มี การเตรียมแถลงการณ์และเอกสารเผยแพร่ข่าวต่อสื่อมวลชนต่างประเทศ มีเนื้อหาเรียกร้อง 4 ข้อสำคัญคือ ปลดปล่อยนักโทษการเมืองโดยปราศจากเงื่อนไข,สืบสวนการเสียชีวิตและบาดเจ็บจาก การปราบปราม,เยียวยาผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ตลอดถึงครอบครัว,ยกเลิกประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินคืนสิทธิเสรีภาพสู่ประชาชนไทย

โดยมีเนื้อหาของแถลงการณ์และข่าวเผยแพร่สื่อมวลชนดังนี้

Statement by Thai Red Australia Group for Democracy
We need justice and freedom for political prisoners!


Four years ago today, on 19th September, the Thai people were concerned about a very damaging coup which toppled an elected government and resulted in the political and economic crisis which persists to today.

This historical event was followed earlier this year on 10th April and 19th May 2010, with two tragic massacres. The Thai military and government shot down a pro-democracy activist movement in the streets of Bangkok. 91 unarmed civilians were killed, 2,000 injured, and also more than a few hundred people were jailed under the executive decree law.

The Thai Red Australia Group for Democracy advocates for the freedom, democracy, human rights and safety of the Thai people. In order to avoid future tragic losses and to defend democracy, we demand that the Thai government :

1. Free all the political prisoners, unconditionally.
2. Investigate and provide justice for each death and injury case.
3. Take responsibility for the families of those who were killed and injured.
4. Return freedom of rights to all Thai citizens by lifting-of the state of emergency law.

Therefore, we would like you to take a strong action against this dictatorship by signing the petition on this link. http://www.gopetition.com/petition/38980.html

The Thai Red Australia Group for Democracy

19th September 2010
**********
ข่าวเกี่ยวเนื่อง:


-สื่อออสซี่เปิดสายสัมพันธ์มิตรร่วมรบเสื้อแดงออสซี่กับคุณหมอเสื้อแดงชาวไทย


-กำหนดการทั่วโลกล่าสุด มหกรรม19กันยารำลึกหลอนระบอบอำมาตย์ 4ปีปล้น 4เดือนฆ่า