WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, February 21, 2010

เจอทหารแก่ที่เพี้ยนจัด อีกรายแล้วค่ะ

ที่มา thaifreenews


โดย Porsche

จากคุณ : Jampoon

พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์

- คุณไม่ใช่ผู้ที่ถูกปล้นอำนาจ

- ครอบครัวคุณไม่ได้แตกแยกเพราะเรื่องการเมือง

- คุณ, ลูกหลานคุณ, ญาติพี่น้องคุณ ไม่ได้ถูกยึดทรัพย์สินที่ทำมาหากินมาด้วยน้ำพักน้ำแรงทั้งชีวิต

แต่คุณมาบอกให้ผู้ที่ถูกกระทำและกำลังสู้เพื่อความถูกต้องให้หยุด เป็นมุมมองที่คับแคบเห็นแก่ตัวมาก


และขอประนามว่าเลวมากด้วยคน ที่คุณกำลังโยงใยกับสิ่งที่สูงกว่าการเมืองเพื่อพวกพ้องของคุณ (และอาจเพื่อตัวคุณเอง) คุณกำลังดึงฟ้าต่ำค่ะ

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553 เวลา 23:55:49 น. มติชนออนไลน์

"เสธ.อ้าย"เตือน"แม้ว"ดื้อรั้นดันทุรังไปไม่รอด ควรหยุดทุกอย่าง "ทักษิณ"สวนเลวมาก ไม่หวั่นถูกยึดทรัพย์

"พล.อ.บุญเลิศ"เตือนทักษิณดื้อรั้นดันทุรังไปไม่รอดชี้ควรหยุดทุกอย่าง

พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือเสธ.อ้าย เลขาธิการกิตติมศักดิ์ราชตฤณมัยสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ อดีตประธานที่ปรึกษากองทัพบก(ทบ.) และประธานเตรียมทหารรุ่น 1 เพื่อนร่วมรุ่นพล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ อดีตนายกฯและองคมนตรี กล่าวผ่านรายการ ลับ ลวง พราง ทางสถานีวิทยุเอฟเอ็ม 100.5 เมกกะเฮิร์ซ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ถึงสถานการณ์การเมืองในขณะนี้ว่า ไม่น่าเป็นห่วง เพราะคนไทยไม่เคยฆ่ากันจริง เว้นแต่จะมีคนอื่นแปลกปลอม

" สำหรับพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ นั้นไม่ว่ากับใครก็แล้วแต่ ท่านไม่ได้เป็นศัตรู และกับใครที่คิดจะเป็นศัตรูกับท่านนั้นก็คงจะไม่มีจริงๆ เพราะคงหวังจะเป็นศัตรูกับที่สูงขึ้นไปอีก เชื่อว่าเป้าหมายไม่ใช่ที่ พล.อ.เปรม อาจจะเป็นการหยั่งเชิงมากกว่า " พล.อ.บุญเลิศกล่าว


เมื่อถามว่าดูเหมือนว่าจะมีการปล่อยให้ไปพาดพิง พล.อ.เปรมมากเกินไปหรือไม่ พล.อ.บุญเลิศกล่าวว่า ก็ดูเสมือนหนึ่งว่ารัฐบาลเหยาะแหยะ รัฐต้องให้เข้มแข็งกว่านี้

เมื่อถามว่าในฐานะเป็นตท.รุ่น 1 อยากฝากอะไรถึงพ.ต.ท.ทักษิณ รุ่นน้องที่เป็นตท.รุ่น 10 พล.อ.บุญเลิศกล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณควรหยุดทุกอย่างแล้วปล่อยให้ทุกอย่างสงบเรียบร้อย อีกหน่อยคนไทยก็ลืมแล้วเขาก็ได้กลับประเทศ แต่ถ้ายังดื้อรั้น ยังดันทุรังคงไปไม่รอด ไม่มีใครยอมหรอก

โดยเฉพาะการใช้วิธีการจวบจ้างเบื้องสูงยิ่งไม่มีแนวร่วม คนไทยมียอมหรอก เมื่อถามว่า หากมีการปฏิวัติจะรุนแรงหรือไม่ พล.อ.บุญเลิศกล่าวว่า เมืองไทยไม่รุนแรงหรอก ยืนยันได้

เมื่อถามว่า หากมีการปฏิวัติก็คงมีการเตรียมการกันไว้แล้ว พล.อ.บุญเลิศ กล่าวว่า ถูกต้อง


แม้วทวิตด่า"เสธ.อ้าย"เลวมากไม่กังวลโดนยึดทรัพย์เชื่อได้รับความยุติธรรม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ทวิตข้อความผ่านเว็บไซด์ทวิตเตอร์ส่วนตัว (www.twitter.com) ถึงกรณีที่ พล.อ.บุญเลิศ ระบุว่าพ.ต.ท.ทักษิณ และคนเสื้อแดง มีเป้าหมายสูงกว่า พล.อ.เปรมว่า “ มีข่าวมาว่า พล.อ.บุญเลิศ รุ่นเดียวกับคุณสุรยุทธ์ ออกมาพูดว่าเป้าหมายผมสูงกว่าตัวคุณเปรม ผมขอประณามว่าเลวมาก คงโกรธแทนกัน เป้าผมคือ ประชาธิปไตย/ยุติธรรม ”


พ.ต.ท.ทักษิณ ยังทวิตข้อความว่า “ข่าวในไทยวันนี้มีข่าวจริงน้อยกว่าข่าวปล่อย ข่าวปล่อยแปลว่าข่าวที่คนปล่อยอยากให้เป็นจริง แต่บังเอิญมันไม่จริงครับ ”

นอกจากนี้ ยังทวิตถึงคำพิพากษายึดทรัพย์ 7.6 หมื่นล้านบาทในวันที่ 26 ก.พ.ว่า “ไม่กังวลหรอกครับเงินครอบครัวมีมาก่อนการเมือง เชื่อว่าคงจะได้รับความยุติธรรม ถ้าขั้นนี้ไม่ได้ก็ต้องเสาะแสวงต่อจนเจอไม่ว่าจะอยู่ไหน ”