WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, May 30, 2011

ร้องปลดเจิมศักดิ์พ้นช่อง11เหตุใช้สื่อรัฐโจมตีเพื่อไทยใส่ร้ายเสื้อแดง ตะแบงหาเสียงช่วยประชาธิปัตย์

ที่มา Thai E-News


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
30 พฤษภาคม 2554

หมายเหตุไทยอีนิวส์:ลุ่ม คนเสื้อแดงล้านนา ได้ส่งแถลงการณ์ถึงรัฐมนตรีประจำสำนักนายรัฐมนตรี (นายองอาจ คล้ามไพบูลย์) และ ผอ.สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ผ่าน ผอ.ศูนย์ประชาสัมพันธ์ภาคเหนือ เรื่อง ขอให้ยกเลิกรายการที่ นายเจิมศักดิ์ ปิ่นทอง เป็นผู้ดำเนินรายการทั้งหมด ดังมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

วันนี้( 30พ.ค.)กลุ่มคนเสื้อแดง 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบน ประกอบด้วย แดงเชียงใหม่ แดงเชียงราย แดงพะเยา แดงลำปาง แดงลำพูน แดงแพร่ แดงน่าน และแดงแม่ฮ่องสอน ได้มาร่วมปรึกษาหารือกันในหลายๆเรื่อง

1.รวมตัว กันเป็นกลุ่มเสื้อแดงเสรีชนรักประชาธิปไตย ไม่เอาเผด็จการ ไม่มีพรรคการเมือง มีแต่คนที่มีใจรักความยุติธรรมมารวมตัวกันเท่านั้น ในนาม "กลุ่มเสื้อแดงล้านนา"

2.เราจะดำเนินกิจกรรมรณรงค์ส่งเสริม ประชาธิปไตย ต่อต้านเผด็จการอำนาจมืดต่อไป ทั้งการออกเวทีสัญจร และจัดสัมมนาวิชาการให้มวลชน ตราบที่เราเห็นว่าประเทศชาติของเรายังไม่เป็นประชาธิปไตยอย่างแท้จริง

3.กิจกรรม ที่เราจะดำเนินการนั้นจะเป็นการทำงานต่อเนื่องจากที่เราเคยช่วยกัน ทำตลอดมา งบประมาณการทำงานทุกบาททุกสตางค์มาจากพวกเรากันเองประชาชนทุกหมู่เหล่าช่วย กันบริจาค

และเนื่องด้วยการมารวมตัวกันของพี่น้องหลายจังหวัดในครั้ง นี้ เรามีความคิดเห็นร่วมกัน ในเรื่องที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 11 หรือ ช่องหอยม่วง NBT ให้ นายเจิมศักดิ์ ปิ่นทอง ดำเนินรายการสร้างความแตกแยก เจตนาใส่ร้ายป้ายสี ต่อกลุ่มคนเสื้อแดงอย่างไม่เป็นธรรม ขาดซึ่งสามัญสำนึกในการสร้างความสามัคคีและความสงบสุขในช่วงการเลือกตั้ง

งาน แรกของการรวมตัวกันของกลุ่มเสื้อแดงล้านนาจึงเป็นการขับไล่นายเจิมศักดิ์ ให้ยุติการทำรายการทุกกรณีก่อนที่จะถึงวันเลือกตั้ง วันนี้เราจึงได้ทำหนังสือถึงนาย องอาจ คล้ามไพบูลย์ รมต.ประจำสำนักนายรัฐมนตรี ผู้ดูแลช่อง 11 และ ผอ.ช่อง 11 ให้ยกเลิกรายการของนายเจิมศักดิ์ ปิ่นทอง โดยทันทีตามแถลงการณ์ และวันที่ 1 ที่จะถึงนี้หากยังไม่มีมาตรการอะไรออกมา เราจะมาทวงถามกันอีกครั้ง

..........

ใน สถานการณ์ของประเทศไทยซึ่งเข้าสู่การเลือกตั้งในวันที่ 3 กรกฎาคม 2554 กลุ่มคนเสื้อแดงล้านนา ซึ่งเป็นองค์กรเสื้อแดงอิสระที่มิได้สังกัดพรรคการเมืองใด ต้องการเห็นความยุติธรรมและความสงบสุข ภายในประเทศ ซึ่งจะมาจากประชาชนอันเป็นพลังบริสุทธิ์ออกไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงอย่างอิสระ ตามแนวทางระบอบประชาธิปไตย

กลุ่มคนเสื้อแดงล้านนา ขอประกาศเจตนารมณ์ ว่าเราจะดำเนินการตามแนวทางส่งเสริมให้ได้มาซึ่งระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริง สร้างความยุติธรรมในการเลือกตั้ง และต่อต้านอำนาจนอกระบบที่ใช้อำนาจแทรกแซงการเลือกตั้งเพื่อให้เกิดความได้ เปรียบเสียเปรียบ ของพรรคการเมืองใดพรรคการเมืองหนึ่งอย่างถึงที่สุด

ตาม แนวทางนี้เราขอให้ สื่อมวลชนทุกแขนง ไม่ว่าจะของเอกชน หรือของรัฐได้เสนอข่าวเกี่ยวกับการเลือกตั้งให้ประชาชนได้รับทราบอย่างเป็น กลาง แต่ปรากฏหลักฐานอันเป็นที่ชัดเจนในขณะนี้ว่า สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย หรือ NBT ช่อง 11 ได้ให้ นายเจิม ศักดิ์ ปิ่นทอง ดำเนินรายการ หาเสียงให้แก่พรรคการเมืองหนึ่ง และโจมตีอีกพรรคการเมืองหนึ่ง ด้วยการใช้เล่ห์เพทุบายในการอธิบายความ โดยสร้างความแตกแยกในหมู่ประชาชน ป้ายสีให้ร้ายต่อองค์กรประชาธิปไตยคนเสื้อแดง ซึ่งก่อให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบในทางการเลือกตั้ง อันเป็นการกระทำของสถานีวิทยุโทรทัศน์ของรัฐ อย่างไม่เป็นธรรมในช่วงที่มีการหาเสียงเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในขณะนี้

เพื่อ ให้ เกิดความยุติธรรมและให้การเลือกตั้งเป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย จึงขอให้ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย หรือ NBT ช่อง 11 ยกเลิกรายการ ที่นายเจิมศักดิ์ ปิ่นทอง เป็นผู้ดำเนินรายการทั้งหมดโดยทันที

ทั้ง นี้ กลุ่มคนเสื้อแดงล้านนา จะเดินทางมาติดตามการดำเนินการของช่อง 11 ในเรื่องที่แจ้งให้ทราบในครั้งนี้ ในวันที่ 1 มิถุนายน 2554 เวลา 15.00 น. ณ.ศูนย์ประชาสัมพันธ์ภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่อีกครั้งหนึ่ง



กลุ่มคนเสื้อแดงล้านนา

วันที่ 30 พฤษภาคม 2554