WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, May 30, 2011

มีภาพมาให้ชมจากแดนใต้ครับ คือคนจะชั่วใครจะห้ามครับ

ที่มา thaifreenews

โดย padgotohell



ได้ต่อกันมาจากในเฟสบุก ที่มาจากเพื่อนๆของแฟนจากภาคใต้ (พวกสาวกปชป.)
คง รู้ัสึกสะใจ ที่ได้ทำตัวเช่นนี้ นิสัยคนใต้อีกอย่างที่ควรรู้(ส่วนใหญ่ และพวกนี้มักจะเป็นพวกพันธมิตรกับปชป.) คือทำอะไรก็ได้ให้กูได้หรอย จะโคตรเท่ห์ ขอใหกูได้เอาเปรียบนิดๆหน่อยๆ ไม่ว่าจะเรื่องอะไร แม้แต่คนใต้บ้านเราเหมือนกัน จะรู้สึกภูมิใจมาก ผมไม่ได้เมคเรื่อง หรือหาเรื่องด่าว่าชาวใต้น้ะครับ ผมพูดจากประสบการณ์ผม ประสบการณ์พ่อต่ที่เป็นคนใต้แท้ๆเลย

สิ่งเหล่าานี้ที่เค้าทำไม่ได้สำนึกสำเหนียกหรอกว่าถูกผิดอะไร ขอให้กูได้หรอยเป็นพอ
ส่วน ไอ้ที่ว่าเลือกทั้งน้ำตา ผมว่าน้อยครับ(เค้าจับมือให้การึ?) ส่วนมากไม่รู้เรื่องรู้ราวจริงๆครับ แต่เค้าพูดว่าพรรคบ้านเรา พวกเราต้องเลือก ไม่งั้นไอ้ที่เคยโดนปรามาสโดยพรรคปชป.เองว่าเอาเสาไฟลงก็ยังได้คงต้องรู้สึก รู้สากันบ้าง

มีแต่ในเมืองแหละครับที่มีความคิดความอ่านกันบ้าง (หมายถึงส่วนใหญ่อยู่ในเมือง นอกเมืองก็มีครับแต่สัดส่วนน้อยกว่า)
จาก โพลที่ชาวใต้เลือก พท. 20% ก็ส่วนใหญ่มาจากคนในเมืองคนค้าขายแหละครับ ส่วนที่เหลือ 80% ก็จะเป็นไม่รู้ดิ เลือกพรรคบ้านเรานี่แหละ เป็นส่วนมากอยู่ครับ