WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, May 30, 2011

แหม่..ทำเข้าไปได้!เอาหญ้ายัดปากป้ายอภิสิทธิ์

ที่มา Thai E-News


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
ที่มา เฟซบุ๊คMkrab Wansri


เฟซ บุ๊คของผู้ใช้ชื่อMkrab Wansriได้ลงภาพมีการทำลายป้ายหาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์หลายแบบ ทั้งกรีดแผ่นป้ายนำภาพถ่ายส่วนหัวของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ออก ขณะที่บางป้ายเจาะช่องตรงปากแล้วนำหญ้ามายัดใส่ปาก

เป็น ห่วงพื้นฐานทางจริยธรรมคนไทยบางกลุ่ม ค่อนข้างต่ำ ซึ่งจะทำให้บ้านเมืองมีปัญหาไม่จบสิ้นครับ การเคารพกติกา การรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง การมีน้ำใจนักกีฬาคือรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ยังต้องรณรงค์ปลูกฝังกันต่อไป

พร้อมกันนั้นได้เปิดเผยที่มาของภาพว่า ภาพที่เห็นปรากฎอยู่ที่อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยมีเพื่อนส่งมาให้

ก่อน หน้านี้รายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางช่อง 3 ของสรยุทธ์ สุทัศนะจินดา นำเสนอข่าวว่าที่กาฬสินธุ์มีการนำหญ้ายัดปากป้ายนายอภิสิทธิ์ ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดกฏหมาย



ป้ายหาเสียง ปชป. ที่ จ.น่าน ถูกทุบ กรีดเละ



ไทยรัฐออนไลน์ รายงานว่า สนามเลือกตั้งน่านดุ ป้ายหาเสียงพรรคประชาธิปัตย์ โดนมือดี ทุบ-กรีด พ่นสีข้อความทับแผ่นป้ายผลงานและนโยบาย พังเละ

หลัง การมีการ สมัคร ส.ส.จังหวัดน่าน เสร็จสิ้นแล้ว ส่งผลให้บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้ง เริ่มกลับมาคึกคัก และมีสีสันขึ้นอย่างชัดเจน ป้ายหาเสียงของพรรคการเมืองต่างๆ เริ่มทยอยขึ้นในถนนสายต่างๆ ทั้งสายหลักและตามหมู่บ้านชุมชนต่างๆ

อย่าง ไรก็ตาม แผ่นป้ายผลงานและนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ ที่มีรูปนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ซึ่งติดตั้งไว้ตั้งแต่สะพานพัฒนาภาคเหนือ เริ่มจากบ้านแสงดาว หมู่ 2 ต.ฝายแก้ว อ.ภูเพียง จ.น่าน ยาวตลอดเส้นทางสายน่าน-แม่จริม ไปจนถึงบริเวณบ้านน้ำใส หมู่ 5 ต.ฝายแก้ว อ.ภูเพียง จ.น่าน จำนวนกว่า 25 แผ่นป้าย ได้ถูกทำลายเสียหาย โดยใช้มีดกรีดบริเวณรูปนายอภิสิทธิ์ จนเป็นรู บางป้ายก็ถูกกรีดขาดจนเหลือครึ่งเดียว

นอกจากนี้บางป้ายยังถูกพังล้ม ระเนระนาด ที่หนักคือ สีพ่นข้อความ ทับแผ่นป้ายผลงานและนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม 54 ที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ไม่มีผู้แทน หรือว่าที่ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ จ.น่าน เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

โดยขณะนี้ทาง พล.ต.ต.ฉลองชัย บุรีรัตน์ ผบก.ภ.จ.น่าน ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ภูเพียง เร่งเก็บข้อมูล สืบสวน เพื่อทำบันทึกหลักฐาน แต่ยังไม่สามารถหาตัวผู้กระทำผิดได้

ด้านนายคำรณ ลำพูน ผู้สมัครเลือกตั้ง สส. ในระบบบัญชีรายชื่อ และในฐานะที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ สาขาน่าน เปิดเผยว่าขณะนี้ ได้รับรายงานว่าป้ายหาเสียงพรรคถูกทำลาย แล้ว โดยป้ายหาเสียง ดังกล่าวนี้ เป็นป้ายนโยบายพรรคจากส่วนกลางซึ่งส่งให้กับทีมงานดำเนินการติดตั้งจึงไม่ ทราบในเรื่องจำนวนป้าย และการติดตั้งทั่วทั้งจังหวัดน่าน

โดยตนเอง จะได้มอบหมายให้ทางศูนย์ประสานงานพรรคประชาธิปัตย์สาขาน่าน เข้าแจ้งความร้องทุกข์เพิ่มอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากเป็นคดีเกี่ยวกับการทำลายทรัพย์สิน