WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, June 1, 2011

บก.ลายจุดรณรงค์VOTE YES!

ที่มา Thai E-News



โดย prainn
ที่มา ไทยฟรีนิวส์





เมื่อเวลา 16 .00 น. ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ห้องพีเมียร์ 8 วันที่ 31 พฤษภาคม 2554 นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือบก. ลายจุด ได้เปิดแถลงข่าวการรณรงค์ Vote Yes ก่อนจะมีการเลือกตั้งที่จะถึงในวันที่ 3 กรกฎาคม นี้ว่า ให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิในการเลือกตั้ง ส่วนจะเลือกใคร พรรคไหน ถือเป็นสิทธิของทุกคนหรือจะไม่เลือกใครเลย แต่ข้อสำคัญคืออย่าละทิ้งสิทธิในการเลือกตั้ง

ส่วนกรณีพันธมิตร ประชาชนเพื่อประชาธิปไตยรณรงค์ Vote No นั้น บก.ลายจุดกล่าวว่าก็เห็นด้วยกับพันธมิตรฯ เพียงแต่ว่าวันนี้ประชาธิปไตยมันต้องเดินหน้าต่อไปโดยไม่มีอะไรมาสะดุดขวาง กั้น และหากพันธมิตรฯเห็นว่าการ Vote No เป็นการยกระดับความเป็นประชาธิปไตยก็ไม่มีอะไรเสียหาย ขอเพียงอย่างเดียวว่าอย่าหลุดออกจากกรอบของประชาธิปไตย เช่นกรณีนายกมาตรา 7 ที่พันธมิตรฯเคยนำเสนอมาเมื่ออดีต หรือการกวักมือเรียกรถถังออกมาป่วนบ้านป่วนเมืองอีกก็แล้วกัน

บก.ลาย จุดกล่าวว่า ประชาชนคงไม่ยอมง่ายๆเหมือนเมื่อครั้งที่ผ่านมาคือ 19 กันยา 49 และอะไรจะเกิดขึ้นนั้นก็คงตอบได้ยากเช่นกัน รู้แต่เพียงว่าการต่อต้านการรัฐประหารนั้นมันได้พัฒนาเกินกว่าจะคาดคิดได้

หลัง จากแถลงข่าวเสร์จกลุ่มวันอาทิตย์สีแดงได้ร่วมกันขับจักรยานออกจากที่ ประชุมแถลงข่าวไปยังแยกราชประสงค์เพื่อแจกจ่ายสติ๊กเกอร์ Vote Yes ให้กับผู้คนที่เดินผ่านไป-มาในย่านนั้น และในวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2554 นี้ก็จะทำการรณรงค์ Vote Yes ที่บริเวณสวนจตุจักร เป็นครั้งต่อไป