WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, May 30, 2011

แท็กซี่ทั่วประเทศ เฮ! ทักษิณรับนโยบายเครือข่ายคนไทยรักชาติ เตรียมลุยโครงการแท็กซี่มหาชน

ที่มา thaifreenews

โดย Palrak








(29 พฤษภาคม 2554 กรุงเทพฯ) - นายวิโรจน์ พูลสุข ประธานเครือข่ายคนไทยรักชาติ พร้อม นายนิคม บุญวิเศษ ประธานสภาการแท็กซี่มหาชน ประกาศความก้าวหน้าการดำเนินโครงการแท็กซี่มหาชน หลัง อดีตนายกฯทักษิณรับนโยบายดังกล่าวไปพิจารณา

นายวิโรจน์ พูลสุข ประธานเครือข่ายคนไทยรักชาติ กล่าวถึงความคืบหน้า โครงการแท็กซี่มหาชน ว่า "นโยบายแท็กซี่มหาชน ไม่ใช่นโยบายนี้ คิดโดยผมแล้วผมจะถือนโยบายนี้เป็นของตนเองแต่นโยบายดังกล่าวเป็นของพี่น้อง ประชาชน โดยจะเป็นเจ้าของร่วมกันทั้งประเทศ เราจะร่วมกันผลักดันนโยบายนี้ให้เป็นจริง ทั้งนี้ผมเองได้เดินทางพร้อม นายนิคม บุญวิเศษ ประธานสภาการแท็กซี่มหาชน เพื่อไปพบ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ได้รับนโยบายดังกล่าวไปพิจารณา ใช้เวลาหารือในเรื่องดังกล่าว ถึง 2 ชั่วโมงเต็ม ทั้งการออกรถโดยไมต้องดาวน์ ดอกเบี้ยต่ำ เงื่อนไขน้อย ประหยัดค่าใช้จ่ายกว่า 300,000.- บาท/คัน ทำให้ผู้ขับรถแท็กซี่มีรายได้เพิ่มประมาณ 20,000.- บาทต่อเดือน รวมทั้งมีสวัสดิการอีกมากมาย"

ขณะที่ นายนิคม บุญวิเศษ ประธานสภาการแท็กซี่มหาชน กล่าวว่า "นโยบายดังกล่าวจะสำเร็จ แม้ผมจะไม่ได้ขับแท็กซี่ แต่ผมตั้งปณิทานไว้ว่า ถ้ามีโอกาส ผมจะตอบแทนแท็กซี่ โดยแก้ปัญหาแท็กซี่ทั้งระบบ โดยมี นายวิโรจน์ พูลสุข เป็นคนนำร่อง ผู้ที่ขับแท็กซี่ทุกท่านต้องร่วมกันผลักดันให้โครงการดังกล่าวเป็นจริงให้ ได้ จนถึงทุกวันนี้ เราดำเนินการมาแล้ว 90% เหลืออีกเพียง 10% เท่านั้นเองก็จะสำเร็จ"

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โดยมีตัวแทนแท็กซี่ทั่วประเทศกว่า 3,000 คันให้ความสนใจร่วมกิจกรรมดังกล่าว ขณะที่มีการแสดงมายากลสลับกับการเปิดตัวเพลงใหม่ของสภาการแท็กซี่มหาชน ที่ร้องโดย แจ๊ค ธนพล ทำให้การจัดกิจกรรมดังกล่าว เป็นไปด้วยบรรยากาศคึกคัก ก่อนที่จะสิ้นสุดในเวลา 15.00 น.