WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, May 31, 2011

ลูกหลานตระกูลดังแห่ลงเลือกตั้ง 54

ที่มา Voice TV









ศึกเลือกตั้งปี 54 นี้เรียกว่าร้อนแรงและน่าจับตามองจริงๆ เพราะมีคนดังจากหลากหลายวงการ ตบเท้าเข้าสู่เส้นทางการเมืองกันอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะกลุ่มลูกหลานคนดัง หรือแวดวงไฮโซ ส่วนจะมีใครบ้างที่น่าจับตามอง และมาแรงในสนามเลือกตั้ง

เรียกว่าเหลือเพียงเดือนกว่าๆเท่านั้นก็จะถึงวันเลือกตั้งกันแล้ว ทำให้ช่วงนี้เหล่าผู้สมัครส.ส.แต่ละพรรคการเมือง ต่างลงพื้นหาเสียงหวังโกยคะแนนนิยมกันอย่างคึกคัก และเต็มไปด้วยสีสันจริงๆ โดยเฉพาะเหล่าผู้สมัครหน้าใหม่ ที่เป็นคนดัง หรือลูกหลานคนมีชื่อเสียงในแวดวงสังคมชั้นสูงหรือที่เรียกกันว่าไฮโซ ระดับ แถวหน้าของเมืองไทย ลงมาลุ้นเก้าอี้ในสนามเลือกตั้งกันอย่างคึกคัก

เริ่มจากพรรคเพื่อไทย ที่ส่ง นางสาวอนุตตมา อมรวิวัฒน์ หรือ อ.จิ๊บสาวเก่ง มากความสามารถ ดีกรีนักเรียนนอก ที่มีตำแหน่งอาจารย์จากคณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย การันตี อีกทั้งยังเป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ พลตำรวจเอก สมบัติ อมรวิวัฒน์ อดีตอธิบดีดีเอสไอ ซึ่งถือเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ ที่ทำให้เธอสนใจและอยากมีส่วนร่วมในการบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับประชาชน

งานนี้อาจารย์จิ๊บ ต้องมาลงสนามชิงเก้าอี้สส.ในเขต 7 ห้วยขวาง โดยมีคู่แข่งเป็นถึง ส.ส.หลายสมัย อย่าง พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ สามีสุดเลิฟของนางเอกสาวนุสบา

นอกจากนี้พรรคเพื่อไทย ยังมีไฮโซร่วมทีมผู้สมัครอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็นดีกรีเชื้อสายราชนิกูลการันตีความเป็นไฮโซของแท้และแน่นอนอย่าง ม.ล.ณัฏฐพล เทวกุล หรือคุณณัฏฐ์ หลานชายสายเลือดเดียวกันกับ หม่อมอุ๋ย ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล อดีตผู้ว่าฯ แบงก์ชาติ ตามมาด้วยนักธุรกิจหนุ่มเนื้อหอม ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ไผ่ ลิกค์ หรือไผ่ วันพอยส์ เจ้าของธุรกิจเกี่ยวกับบ้านจัดสรรและรถยนต์ และเป็นนักแข่งรถชื่อดัง หนึ่งในกลุ่ม "วันพอยท์" แต่ดูเหมือนว่า ชื่อเสียงของ "ไผ่" บนเส้นทางการเมือง คงจะไม่เป็นที่รู้จักเท่ากับข่าวคราวกับบรรดาดาราสาวสวย ซึ่งช่วงหลังๆ นี้ปรากฏชื่อให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง

มากันที่ฟากฝั่งพรรคประชาธิปัตย์กันบ้าง ที่ส่งสาวสวยดีกรีทายาทกลุ่มสิงห์ บุญรอดบริเวอรี่อย่าง ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี ลงสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ด้วยเหมือนกัน ซึ่งเธอพ่วงดีกรี ปริญญาตรี คณะภูมิศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยคิงส์คอลเลจ และ ปริญญาโทด้านกฎหมาย จากมหาวิทยาลัยรีเจนท์ส คอลเลจ ประเทศอังกฤษ พ่วงด้วยตำแหน่งข้าราชการการเมืองในสํานักเลขาธิการนายก ของดร.ปณิธาน วัฒนายากร โฆษกสํานักนายกรัฐมนตรีอีกด้วย โดยต้องลงชิงพื้นที่กับดาราสาวรุ่นใหญ่ ลีลาวดี วัชโลบล จากเพื่อไทย ในเขตดุสิต ราชเทวี ซึ่งเธอยืนยันว่า การตัดสินใจลงการเมืองครั้งนี้ไม่ได้เป็นไปตามกระแสคนดังลงการเมืองหรือ เพื่อเป็นสีสันหรือไม้ประดับ แต่เพราะมีความตั้งใจที่จะเข้าสู่เส้นทางสายการเมืองมานานแล้ว และมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนายกรัฐมนตรีหญิงอีกด้วย

ตามมาด้วยอีกหนึ่งหนุ่มไฮโซ ที่มีราชสกุลมากันตรี อย่าง ม.ล. อภิมงคล โสณกุล นักการเมืองสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ ฉายา "หล่อจิ๋ว" ซึ่งปัจจุบันกำลังคบหาดูใจกับดาราสาวสวยและพีธีกรคนเก่ง นาเดีย นิมิตรวานิช โดยการเลือกตั้งครั้งนี้ก็ขออาสาเป็นตัวแทนในเขต 3 บางคอแหลม ยานนาวา

เห็นหน้าค่าตาพร้อมทราบคุณสมบัติของแต่ละคนแล้ว รักใครชอบใครก็อย่าลืมไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคมนี้ ไม่แน่ไฮโซและคนดังเหล่านี้ ในฐานะคลื่นลูกใหม่ อาจจะพลิกโฉมอีกหนึ่งหน้าการเมืองไทย ให้เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นก็เป็นได้