WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, July 3, 2012

แชร์พรึบ!ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกเสี่ยงชีวิตป้องรูปประมุข โอละพ่อเจ้าของร้านกรอบรูปงกเสียดายของ

ที่มา Thai E-News

 รูปภาพ : 1 ก.ค.55 เกิดแก๊สระเบิดขึ้นที่ "จันทบุรี" ไฟเผาวอดวายหลายคูหา แต่ในช่วงที่เพลิงกำลังลุกลามอย่างหนัก มีลุงแก่ๆ คนหนึ่ง "วิ่งฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่" วิ่งเข้าไปหยิบ พระบรมฉายาลักษณ์ที่กำลังจะถูกเพลิงเผาไหม้ โดยไม่หวั่นเกรงว่าจะเป็นอันตรายหรือถูกเศษไหม้หล่นทับ...!!! เรื่องดีๆ แบบนี้ยังไม่มีใครแชร์ออกไป เราช่วยกันแชร์นะครับ...

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
3 กรกรฎาคม 2555

เว็บเพจ รวมพลังคนไทยต่อต้านขบวนการหมิ่นสถาบัน นำเสนอภาพข่าวข้างต้นว่า เมื่อวันที่ 1 ก.ค.55ที่ผ่านมา เกิดแก๊สระเบิดขึ้นที่ "จันทบุรี" ไฟเผาวอดวายหลายคูหา แต่ในช่วงที่เพลิงกำลังลุกลามอย่างหนัก มีลุงแก่ๆ คนหนึ่ง "วิ่งฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่" วิ่งเข้าไปหยิบ พระบรมฉายาลักษณ์ที่กำลังจะถูกเพลิงเผาไหม้ โดยไม่หวั่นเกรงว่าจะเป็นอันตรายหรือถูกเศษไหม้หล่นทับ...!!! เรื่องดีๆ แบบนี้ยังไม่มีใครแชร์ออกไป เราช่วยกันแชร์นะครับ...

ล่าสุดมีการกดแชร์แล้วมากกว่า 8000 ครั้ง และมีผู้กดไลค์มากกว่า 2575 ครั้งในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมามีผู้อ้างว่าเป็นผู้อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุราว 500 เมตร บอกว่าลุงคนเก็บพระฉายาลักษณ์ในหลวงนั้นเป็นเจ้าของร้านกรอบรูปได้เข้าไป เก็บกรอบรูปที่เป็นทรัพย์สินของลุง( ดูลิ้งค์ฺ  http://www.facebook.com/anti.plea/posts/231446470308668?comment_id=738588&offset=0&total_comments=22  )






  • เต๋ง ภูษณิศา ร้านกาแฟเราห่างจากที่เกิดเหตุประมาณไม่เกิน500เมตร ไฟลุกน่ากลัวมาก ส่วนบ้านนี้เป็นร้านกรอบรูป และมีภาพเก่าๆสวยๆเยอะเลย น่าเสียดายมากค่ะ



เว็บไซต์ASTVผู้จัดการ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม รายงานข่าวและภาพว่า ตรวจสอบพบว่ามีร้านค้าจำนวน 5 คูหาได้รับความเสียหาย ประกอบด้วยร้านลูกชิ้นปลาเฮียเปียก ร้านคาราโอเกะวันทอง ร้านขายกรอบรูป ร้านเย็บผ้า และอู่ซ่อมรถ โดยข้าวของภายในร้านทั้ง 5 คูหา ถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมดไม่สามารถนำออกมาได้



Accidental hero-ภาพจากเว็ปผู้จัดการชี้ให้เห็นว่าลุงเจ้าของ ร้านกรอบรูปเข้าไปเก็บทรัพย์สินภายในร้าน นอกจากกรอบรูปในหลวงแล้วก็มีกรอบรูปพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช พระปิยะมหาราชด้วย ดังในภาพ แต่กลุ่มคลั่งเจ้านำไปขยายผลว่าลุงคนนี้ยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อปกป้องพระฉายา ลักษณ์ เป็นพฤติกรรมที่ต้องเชิดชูยกย่องในความรักในหลวงรักสถาบันฯ


เกาหลีเหนือยกย่องเด็กหญิง “จมน้ำตาย” ขณะพยายามปกป้องรูปถ่าย “ผู้นำคิม”

อดีตประธานาธิบดี คิม อิล ซุง และอดีตผู้นำ คิม จอง อิล แห่งเกาหลีเหนือ
    ASTVผู้จัดการ อ้าง รายงานจากสำนักข่าวเอเอฟพี เมื่อ27 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า รัฐบาลเกาหลีเหนือมอบรางวัลอันทรงเกียรติแก่เด็กหญิงวัย 14 ปี ซึ่งพยายามปกป้องรูปถ่ายอดีตผู้นำประเทศจนตัวเองเสียชีวิตในเหตุน้ำท่วมฉับ พลันเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน สื่อทางการเกาหลีเหนือรายงาน

       รัฐบาลเปียงยางมอบรางวัลเยาวชนผู้ทรงเกียรติ คิม จอง อิล (Kim Jong-Il Youth Honour Award) เพื่อยกย่องวีรกรรมความกล้าหาญของ ด.ญ.ฮัน ฮยอน-กยอง และโรงเรียนที่เธอเคยศึกษาอยู่จะถูกเปลี่ยนชื่อใหม่ตามนามของเด็กหญิงด้วย หนังสือพิมพ์โรดอง ซินมุน รายงานเมื่อวานนี้ (26)

       ผู้ปกครอง, ครู และบุคคลอื่นๆ อีก 4 คน รวมถึงผู้นำสหพันธ์เยาวชนที่ฮันเป็นสมาชิกอยู่ก็ได้รับรางวัลด้วยเช่นกัน




ฮัน เสียชีวิตเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะพยายามนำรูปถ่ายของอดีตผู้นำคิม อิล ซุง และคิม จอง อิล ออกมาจากบ้านที่ถูกน้ำท่วมในมณฑลซินฮุง จังหวัดฮัมคยองใต้

       รายงานระบุว่า ขณะที่ร่างของเธอถูกกระแสน้ำพัดจนจมมิดศีรษะ เธอยังอุตส่าห์ชูรูปของผู้นำทั้ง 2 คนซึ่งห่อพลาสติกไว้อย่างมิดชิดให้พ้นน้ำ

       โรดองเขียนชื่นชมระบบการปลูกฝังเลี้ยงดู “ซึ่งบ่มเพาะเยาวชนได้เช่นนี้”

       ตระกูลคิมซึ่งปกครองเกาหลีเหนือมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งประเทศเมื่อปี 1948 ถือเป็นสถาบันสูงสุดที่ชาวเกาหลีเหนือต้องยกย่องบูชาประหนึ่งเทพเจ้า ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยมีรายงานข่าวในทำนองว่าชาวบ้านยอมเสี่ยงตาย หรือสละชีวิตเพื่อปกป้องรูปของผู้นำเกาหลีเหนือมาแล้วหลายกรณี

       เมื่อปี 2007 สำนักข่าวเกาหลีเหนือเผยเรื่องราวของชาวนาที่สูญเสียทั้งลูกและเมียในภัย พิบัติดินถล่ม แต่ตัวเขากลับปกป้องรูปถ่ายสองอดีตผู้นำไว้ได้ ส่วนอีกกรณีเป็นหนุ่มโรงงานที่ยอมสละชีวิตลูกสาววัย 5 ขวบ เพื่อรักษารูปถ่ายท่านผู้นำไว้

       รูปถ่ายของอดีตประธานาธิบดีคิม อิล ซุง ผู้สถาปนาชาติเกาหลีเหนือ และคิม จอง อิล บุตรชายของเขาสามารถพบเห็นได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักอาศัย, สำนักงาน หรือสถานที่สาธารณะ โดยรูปถ่ายเหล่านี้จะต้องแขวนไว้กึ่งกลางผนังในฐานะ “ไอดอล” ของลัทธิคอมมิวนิสต์ โดยห้ามมีเครื่องตบแต่งหรือรูปภาพอื่นๆมาเทียบเคียงเด็ดขาด

       คิม จอง อิล ถึงแก่อสัญกรรมด้วยภาวะหัวใจล้มเหลวเมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้อำนาจปกครองสูงสุดตกแก่บุตรชายคนเล็ก คิม จอง อึน