WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, July 6, 2012

นักเรียนหญิงโดนเกรียนรุมลงแขก สื่อไทยเหี้ยได้อีกข่มขืนเหยื่อซ้ำมั่วข่าวเปิดเต้าให้ดูด-สรยุทธฺ์ขยายต่อ

ที่มา Thai E-News

 
โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
6 กรกฎาคม 2555


นายสรยุทธ์ สุทัศนะจินดา ผู้ดำเนินรายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางโทรทัศน์ช่อง 3 เล่าข่าวในช่วงเช้าวันที่ 6 กรกฎาคมว่า ข่าวเรื่องสังคมเ้สื่อมในแวดวงนักเรียนนักศึกษากำลังระบาด ล่าสุดก็มีการเผยแพร่คลิปนักเรียนชายดูดนมเด็กนักเรียนหญิงในชุดเนตรนารี และเว็บไซต์แห่งหนึ่งนำมาเผยแพร่ กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ส่วนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็กำลังควานหาว่าเป็นโรงเรียนใดเพื่อลงโทษ

สรยุทธ์บอกว่าไม่สามารถนำคลิปมาให้ดูได้ หรือไม่อาจบอกว่าเว็บไซต์ไหนนำมาเผยแพร่ เ้พราะนี่ก็เสื่อมมากพออยู่แล้ว จากนั้นก็ถอนหายใจยาวๆตามสูตรการเล่าข่าวทำนองนี้

การเล่าข่าวดังกล่าวจุดประเด็นให้คนสนใจใคร่รู้ตามหาข่าวและคลิปอย่างแพร่หลาย ปรากฎว่าเป็นการนำเสนอข่าวผ่านทางเว็บไซต์mThai

ขณะที่มีผู้ใช้ชื่อล็อกอิิน"ตาย่าน"ในเว็บบอร์ดประชาทอล์ก และมีฉายา"ตาย่าน หลุดโลก"อ้างว่าเขาเคยดูคลิปนี้มานานแล้ว และฟันธงได้ว่าสื่อมวลชนไทยมั่วนำเสนอข่าวสวนทางกับความจริง โดยเขียนกระทู้ในเว็อบบอร์ดประชาทอล์ก หัวเรื่อง  @@@ สื่อ Mthai เสื่อมหนัก พาดหัวข่าวทับถมผู้เสียหายว่านร.หญิงเปิดเสื้อให้ดูดนม ทั้งๆที่นร.หญิงโดนนร.ชาย รุมบังคับขืนใจอนาจาร (นร.หญิงเป็นผู้เสียหาย)@@@ มีรายละเอียดดังต่อไปนี้





mthai เริ่มสันดานเสียเหมือนสื่อรุ่นพี่อีกเจ้าหนึ่ง เมื่อฟังไม่ได้ศัพท์แล้วจับไปกระเดียด คลิปดังกล่าวนี้ได้เผยแพร่มานานแล้ว และสุรย่านก็เคยดูแล้ว ได้ยินได้ฟังมากับหูและตาของตนเอง
คลิปนี้ เด็กผู้หญิงถูกนักเรียนชาย ไม่ต่ำกว่า 3 ตัวขึ้นไป รุมบังคับดูดนมในช่วงพักเที่ยง มีเสียงเด็กชายตัวหนึ่งเป็นคนถ่ายคลิปด้วย
เริ่มต้นด้วยเด็กชายหัวเกรียน เอื้อมมือไปเปิดเสื้อนักเรียนหญิง แต่เอ็มไทยเสือกจั่วหัวว่าเปิดนมให้นร.ชายดูด บัดซบจริงๆ
เด็ก หญิงทำปากเบะเหมือนจะร้องไห้ สะบัดเนื้อตัวนิดหน่อยแบบไม่เต็มใจ "แต่ขัดขืนไม่ได้" ในวินาทีที่ 15 เป็นต้นไปเด็กผู้ชายก็ซุกหน้าลงไปที่นมแล้วก็คลุกๆๆๆ
วินาทีที่29 มีเสียงเชียร์นร.ตัวผู้ว่า "ถอดเสื้อให้หมดซี่ เอ้า ๆ" แล้วเด็กผู้ชายก็ปลดเสื้อนร.หญิงตามคำเชียร์
ฝ่าย นร.หญิงก็เอามือปิดนม สีหน้าของเธอหวาดกลัวและไม่ได้เต็มใจเลย แล้วฝ่ายชายก็กระชากมือเธอที่กำลังปิดนมอยู่สองสามครั้งในวินาทีที่ 46
นาทีที่1.02 เสียงนร.ชายบอกว่า "ฮึ้ย ดูดนมผู้หญิงเลย" ตอนนี้เองที่นร.หญิงยิ้มพร้อมกับสะบัดหน้าหนีกล้อง
ฉากนี้เองที่เอ็มไทยฟังไม่ได้ศัพท์แล้วจับไปกระเดียด หาว่าผู้หญิงเปิดนมให้ดูดด้วยความเต็มใจ
หากสาวๆคนไหนที่เคยโดนจู่โจมไซร้คอ ไซร้นม โดยไม่ทันตั้งตัวก็จะเข้าใจดีว่าการทำเช่นนี้มันจะรู้สึก"จั๊กจี้"ไม่ใช่เคลิบเคลิ้ม
วินาที ที่1.47 นร.หญิงก็ยังไม่ยอม แม้ว่าจะมีอารมณ์เคลิ้มอยู่บ้างแต่การที่แยกเขี้ยวยิงฟันเหมือนยิ้มในตอน หลังนั้น มันไม่ใช่รอยยิ้มแน่นอน มันคือการยิงฟันด้วยการจั๊กจี้ และจะเห็นได้ชัดเจนว่้ามีเด็กผู้ชายใส่เสื้อกากีอีกตัวหนึ่ง จับมือผู้หญิง ชูไว้เหนือหัวอย่างแน่นหนาไม่ให้ดิ้นได้ เพื่อให้ไอ่ตัวดูดนมทำงานได้ถนัดถนี่ วินาทีที่ 1.53 จะเห็นชัดเจนว่า นี่ไม่ใช่รอยยิ้ม แต่นี่เป็นการแยกเขี้ยวที่จั๊กจี้
วินาที ที่2.04 นร.ชายสองตัวใส่เสื้อขาวตัวหนึ่ง ใส่เสื้อกากีตัวหนึ่ง เลิกดูดนมแล้วกระชากนักเรียนหญิงจนหัวคะมำ เพื่อที่จะถ่ายรูปอีก แต่นร.หญิงสะบัดหน้าหนีกล้อง ส่วนไอ่นร.ชายที่ส่งเสียงเชียร์ก็ยังเชียร์อยู่ เหตุการณ์ที่น่าสังเวชใจนี้ น่าจะเกิดในช่วงพักเที่ยง เพราะได้ยินเสียงนักเรียนเล่นกันเจี๊ยวจ๊าวที่นอกห้อง
แต่ ที่น่าสังเวชใจยิ่งกว่าก็คือการจั่วหัวข้อข่าวของเอ็มไทย ที่นอกจากจะไม่ได้ช่วยเหลืออะไรนร.หญิงแล้ว ยังจั่วหัวข้อข่าวเอาดีเข้าตัว เอาชั่วให้คนอื่นอย่างหน้าตาเฉย มีการเปรยว่าสังคมเสื่อมหนักเสมือนว่าตัวเองเลอเลิศซะนักหนา 
ถ้าจะเสื่อมก็เสื่้อมเพราะมีสื่อชั่วๆแบบนี้แหละ ทุ๊ดส์...!!
แทน ที่จะจั่วหัวข้อข่าว ให้หาทางป้องกันนักเรียนหญิงถูกลวนลาม กลับบิดเบือนความจริง เอานักเรียนหญิงซึ่งเป็นผู้เสียหายมาด่าประจานซะงั้น

บอกได้คำเดียวว่า
"เอ็มไทยทำข่าวนี้ได้บัดซบจริงๆ"
************
เรื่องเกี่ยวเนื่อง:

เว็บดราม่าเขาการันตี:สื่อมวลชนไทยแม่งเหี้ยจริงๆ