WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, July 5, 2012

เว็บดราม่า:สื่อมวลชนไทยแม่งเหี้ยจริงๆ

ที่มา Thai E-News





image
:???:  อันนี้ไม่ดราม่าแต่ขอบ่นหน่อย เรื่องมันมีอยู่ว่าใครที่ติดตามข่าวสารบ้านเมืองคงพอจะได้ยินข่าวที่สื่อแขนงต่างๆ

ไม่ ว่าจะเป็นวิทยุ โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์โหมประโคมกันมาตั้งแต่เช้าข่าวนี้กันมาบ้าง มันเป็นข่าวที่ เกี่ยวกับบัณฑิตสาวเกียรตินิยมอันดับสองจากจุฬาที่ฆ่าตัวตายโดยการแขวน คอ และสื่อทุกแขนงต่างระบุว่าเธอฆ่าตัวตายเพราะเครียดที่ทำศัลยกรรมตกแต่ง แล้วออกมาไม่สวย!!

ราย ละเอียดของข่าวระบุว่าญาติไปพบผู้ตายเสียชีวิตโดยการแขวนคอในบ้านพัก ขณะนี้กำลังส่งศพไปชันสูตร แต่นักข่าวไปสอบถามญาติแล้วได้ความว่าก่อนหน้า นี้ผู้ตายเคยไปทำศัลยกรรมมาก่อน แต่ผลออกมาไม่สวยเหมือนที่คาดไว้ นักข่าวก็เลยจับเนื้อข่าวและความเห็นนี้มายำรวมกันและสรุปว่า “
:shock:  บัณฑิตสาวเกียรตินิยม ฆ่าตัวตายเพราะเครียดที่ทำศัลยกรรมไม่สวย” แม่งเลย
:cool:  ถูกต้องแล้วครับพ่อแม่พี่น้องครับ ภาพที่ทุกท่านได้เห็นมาจนถึงบัดนี้คือกระแสตอบรับจากสังคม
ที่สื่อมวลชนไทยต้องการและคาดหวังจากการนำเสนอข่าวสาวจุฬา สื่อมวลชนไทยนำเสนอข่าวนี้มาเพื่ออะไร?
เพื่อเยียวยาครอบครัวผู้ตาย? เพื่อตีแผ่และหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง? เปล่าเลยครับ
:o  แค่ พวกมึงอ้าปากมาก็เห็นลิ้นไก่แล้วว่าพวกมึงเพียงต้องการให้คนที่อ่านข่าวนี้ รู้สึกสมเพชเวทนาและก่นด่าผู้ตาย เหมือนที่เราได้เห็นกันไปเมื่อตะกี้เผื่อ ผลทางการตลาดเท่านั้น พ่อแม่พี่น้องรู้มั้ยครับว่าสื่อที่ดีมันควรจะนำเสนอข่าวยังไง

เวลา มีคนตายขึ้นมาคนนึง ตำรวจเขาก็จะนำร่างของผู้เสียชีวิตไปให้แพทย์ในพื้นที่ชันสูตรพลิกศพ และลง รายละเอียดการตายเบื้องต้นในเอกสารและใบมรณะบัตร ในเคสนี้สาเหตุการตายที่จะระบุในใบมรณะบัตร น่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย หรือถ้าเป็นเคสที่ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดและรอการตรวจสอบเพิ่มเติม ก็จะระบุ เอาไว้ว่าตายโดยไม่ทราบสาเหตุ รอจนกว่าจะรู้ผลชันสูตรพลิกศพที่ชัดเจน แล้วสื่อมวลชนของประเทศไทยที่ชอบ พร่ำเพ้อละเมอถึงจริยธรรม จรรยาบรรณของวิชาชีพอื่นๆในสังคม
:razz:  พวก มึงมีสิทธิอันใดที่ไปวินิจฉัยให้ผู้ตายเสร็จสรรพว่าเขาตายเพราะสาเหตุ โง่ๆ ทั้งๆที่ผลการตรวจสอบยังไม่ชัดเจนเลย แต่ยังดีที่มีคนไม่หลงด่าผู้ตาย ตามที่สื่อชักนำ และเถียงแทนผู้ตายว่าพวกมึงจะรีบด่าเขาไปทำไม ทำไมพวกมึงถึงไม่อ่านที่สื่อ มันนำเสนอให้ดีๆวะ จะได้เข้าใจว่าสาเหตุการตายที่แท้จริงมันยังไม่แน่ชัด ไม่มีหลักฐานใดๆยืน ยันได้เลยว่าเธอคนนี้ฆ่าตัวตายเพราะศัลยกรรมแล้วออกมาไม่สวยจริงๆ 

บางทีเธออาจะฆ่าตัวตายเพราะปัญหาอื่นๆรุมเร้าก็ได้ แต่ไม่ว่าเธอจะฆ่าตัวตายเพราะเหตุผลใด
:???:  พวกมึงก็ควรจะให้เกียรติเขาในฐานะมนุษย์ซะบ้าง คิดว่าการที่พวกมึงรุมด่าผู้ตายฉอดๆนี่จะทำให้ญาติพี่น้องของเธอเป็นสุขรึไงวะ!?

:mrgreen:  สำหรับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้แอดมินพูดได้คำเดียวว่า
สื่อมวลชนไทยแม่งเหี้ยจริงๆ!!


*อ่านรายละเอียดที่เว็บดราม่า: สื่อมวลชนแม่งเหี้ยจริงๆ!!

...........................
เรื่องเกี่ยวเนื่อง:ข่าวจากมติชนออนไลน์

พี่สาวยันนิสิตจุฬาฯไม่ได้ฆ่าตัวตายเพราะผิดหวังทำศัลยกรรม ครอบครัวต้องการความเป็นส่้วนตัีว

เมื่อ เวลา 16.00 น. วันที่ 4 กรกฎาคม  ที่วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ ศาลา5   จัดพิธีรดน้ำศพ นางสาวเบญญาภา  เสนาจันทร์ หรือน้องเชอร์รี่  อายุ 22 ปี  บัณฑิตเพิ่งสำเร็จการศึกษาระดับrujปริญญาตรี ภาควิชาศิลปการละคร คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยคะแนนเกียรตินิยมอันดับสอง  ผูกคอตายภายในบ้านพักซอยนาคนิวาส 24 เขตลาดพร้าว เมื่อวานที่ผ่านมา (3 ก.ค.) โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีแขกผู้ร่วมงานเฉพาะแค่กลุ่มญาติพี่น้องและเพื่อนๆเท่านั้น  ภายในงานไม่อนุญาตสื่อมวลชนเข้าไปถ่ายรูปให้อยู่ด้านนอกศาลา

ด้าน พี่สาวของผู้ตาย เปิดเผยว่า ยืนยันว่าน้องสาวไม่ได้ทำศัลยกรรมตามที่เป็นข่าว แต่จะไม่แถลงชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น เนื่องจากทางครอบครัวไม่พร้อมและไม่ไว้ใจสื่อมวลชน เพราะเสนอข่าวเบี่ยงเบนความเป็นจริง

ส่วนบิดา มารดา และเพื่อนๆ ของผู้ตาย ไม่ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน

ก่อน หน้านี้ เมื่อเวลา 13.30 น.  ที่สถาบันนิติเวชวิทยา  โรงพยาบาลตำรวจ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัว  น.ส.เบญญาภา เสนาจันทร์  ว่าที่บัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ผูกคอตัวเองเสียชีวิตที่บ้านพักย่านลาดพร้าว  เดินทางมารับศพ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ญาติทำพิธีขอเจ้าที่เจ้าทางและไหว้พระนาคปรก ประจำ สถาบันนิติเวชฯเพื่อขอเบิกทาง ก่อนนำศพออกไปบำเพ็ญกุศล   มารดาผู้ตายถึงกับร้องไห้กอดญาติเมื่อเห็นศพ
 ญาติ ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์การเสียชีวิตของน.ส.เบญญาภา   อย่างไรก็ตาม ญาติรายหนึ่งของน.ส.เบญญาภา  บอกว่าจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดสาครสุ่นประชาสรรค์   ซ.สตรีวิทยา 2   และฌาปณกิจศพในวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม  
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การรับศพครั้งนี้ มีเพียงญาติสนิทของน.ส.เบญญาภา มาเท่านั้น  ไม่พบเพื่อนนิสิต จุฬาฯ มาด้วย