WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, July 1, 2012

'โอ๊ค' จัดทัวร์พาแฟนเพจพบ 'ทักษิณ'

ที่มา Voice TV

 'โอ๊ค' จัดทัวร์พาแฟนเพจพบ 'ทักษิณ'


นายพานทองแท้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กจัดทัวร์พาแฟนเพจ"เยี่ยมคนแดนไกล ให้หายคิดถึง" 

นายพานทองแท้ ชินวัตร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเกี่ยวกับรายละเอียดจัดทัวร์พาแฟนเพจ"เยี่ยมคนแดน ไกล ให้หายคิดถึง" โดยระบุว่า มีข่าวดีมาฝากแฟนเพจทุกท่านครับ
 
จำที่ผมโพสต์ไว้เมื่อสัปดาห์ก่อนได้มั๊ยครับที่บอกว่า ทีมงานของผมแนะนำให้จัดทัวร์
"เยี่ยมคนแดนไกล ให้หายคิดถึง" และผมก็บอกว่าจะไปขออนุญาตคุณพ่อก่อนแล้วจะเรียนให้ทุกท่าน ทราบเมื่อวานนี้ผมได้คุยกับคุณพ่อเกี่ยวกับเรื่องเฟสบุ๊คของผม แล้วก็เลยมาเข้าเรื่องที่ทีมงานเสนอให้จัดทัวร์ไปเยี่ยมคุณพ่อ 
 
 
คุณพ่อผมตอบกลับมาทันทีเลยว่า "ยินดีต้อนรับแฟนเพจของลูก" ครับ
 
 
(เอ่อ....บรรดาแฟนเพจ "พานทองเก๊" "พานทองเทียม" ฯลฯ ไม่เกี่ยวนะครับ ของแท้ต้อง
http://www.facebook.com/oakpanthongtae?ref=ts 
เท่านั้นครับ)
 
 
แถมคุณพ่อยังบอกอีกครับว่า "ถ้าโอ๊คจะชวนแฟนเพจมาเยี่ยมพ่อ โอ๊คก็ต้องเป็นเจ้าภาพเอง" (งานเข้าทันทีครับพี่น้อง)แถมคุณพ่อยังให้เหตุผลต่อไปอีกว่า คนเค้ารักเราชอบเราถึงได้มา"กดไลค์"เป็น"แฟนเพจ"เรา เวลาใครมาว่าร้ายหรือคิดไม่ดีกับเราเขาก็เป็นเดือดเป็นแค้นไปกับเรา เราพูดอะไรไปเขาก็ส่งต่อ(share)ให้เรา ดังนั้นแฟนเพจจึงเหมือนกับผู้ที่มีบุญคุณกับเรา ซึ่งเป็นหน้าที่ที่เราจะต้องดูแลและตอบแทนบุญคุณนั้น ( อิอิ....รู้ได้ไง....แปลว่าคุณพ่อก็แอบตามเฟสบุ๊คผมอยู่ด้วยหรือป่าวครับ) 
 
 
ผมแอบคิดในใจครับว่า "แฟนเพจผมก็คือแฟนคลับพ่อทั้งนั้นแหละครับ" ผมเขียนเฟสบุ๊คอยู่นานเป็นปีมีแฟนเพจอยู่ หมื่นกว่าคน พอโดนนักการเมืองเข้ามาแขวะ ทำให้ตกกระไดพลอยโจนต้องเขียนโต้เท่านั้น ไม่ถึง2เดือนแฟนเพจเพิ่มขึ้นมาเป็น6หมื่นกว่าคน แล้วเรื่องการเมืองในเมืองไทยก็ไม่เห็นจะ "ก้าวข้ามทักษิณ" ได้สักที พอเขียนแตะเรื่องการเมืองปั๊บ ฝ่ายค้านตั้งแต่หัวแถวยันหางแถวก็โยงเข้า พ่อโอ๊คบ้าง พ่อพานทองแท้บ้าง ด่าพ่อล่อแม่กันทันที(ลองนึกดูซิครับ คุณพ่อผมไม่ได้อยู่เมืองไทยเกือบ6ปี มีวันไหนที่พวกเขาไม่พูดถึงมั่ง)
 
 
มาเข้าเรื่องเลยดีกว่านะครับสำหรับผู้ที่สนใจจะไป "เยี่ยมคนแดนไกล ให้หายคิดถึง" กับผมนั้น ผมจะพาไปโดย "ไม่คิดค่าใช้จ่าย" ครับ โดยจะจัดได้ครั้งละประมาณ 15-20คน ก็ขอเอาเป็นเวลาที่คุณพ่อเดินทางมาประเทศที่ใกล้ๆเช่น ฮ่องกง สิงคโปร์ ซึ่งไม่ต้องขอวีซ่า เพราะเดี๋ยวจะโดนเหมือน "ให้นาซาใช้อู่ตะเภาเพื่อแลกวีซาอีก" เพียงขอให้ท่านมีพาสปอร์ตนะครับ ซึ่งครั้งต่อไปก็น่าจะประมาณอีก3-4อาทิตย์ ข้างหน้านี้ บุคคลที่จะได้รับเลือกให้ไปด้วยกัน คร่าวๆก็จะคัดมาจาก
 
1. แฟนเพจที่คอมเม้นท์แล้วเข้าตาทีมงาน ประมาณ3-5ท่าน 
 
2. แฟนเพจที่แชร์และส่งข่าวให้เพื่อนๆอย่างสม่ำเสมอ 3-5 ท่าน
 
3. แฟนเพจที่เพื่อนแฟนเพจด้วยกันคอมเม้นท์เชียร์ให้เป็นตัวแทนไป3-5ท่าน
 
4. จับสลากจากแฟนเพจทั้งหมดอีก 5ท่าน
คร่าวๆประมาณนี้นะครับ
 
 
รายละเอียดต่างๆจะให้ทีมงานไปตระเตรียม และจะโพสต์ให้ทราบเร็วๆนี้ครับ
1 กรกฎาคม 2555 เวลา 19:20 น.