WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, March 2, 2010

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง( 1มี.ค.):จั่งซี้มันต้องเผา

ที่มา Thai E-News



เผาศาล-ภาพเก็บตกกลุ่มผู้ชุมนุมแดงสยามเผาศาลพระภูมิ ที่ท้องสนามหลวง เมื่อ26กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา(ภาพ:เวบบอร์ดคนเหมือนกัน)

โดย นักข่้าวชาวรากหญ้า
1 มีนาคม 2553

***สังคมข่าวชาวเสื้อแดง ประจำวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2553 อัดแน่นแต่เบาสบายๆด้วยข่าวภาพกิจกรรมของแวดวงคนเสื้อแดง ขบวนการเรียกร้องประชาธิปไตยทั้งในไทยและทั่วทุกมุมโลกเช่นเคย ท่านใดอยากฝากข่าวคราวเชิญส่งมาที่thaienews99@googlegroups.com ***

***ฝ่ายมารจั่วลมหมด วันตัดสินยึดทรัพย์ คนเสื้อแดงไม่เข้าทางไปชุมนุมที่ศาล ไม่มีเหตุวุ่นใดๆ ไอ้พวกเตรียมโยนขี้ใส่ร้ายเสื้อแดงเลยมุกแป้ก แต่อุตส่าห์มีไประเบิดตูมตามหน้าแบงก์กรุงเทพ แล้วให้พรรคการเมืองมารออกมาในลักษณะชงเอง ตบเอง กินเองว่า"ฝีมือเสื้อแดงชัวร์"...หึหึ แต่รูปสเก๊ตซ์โจรปาระเบิดทำไมมันออกมาแนว"หน้าดำๆ"เหมือนไอ้ใสวะ..!?***

***แดงสงขลา ขอเชิญร่วมบริจาคทุนทรัพย์และสิ่งของตามกำลังสมควร เพื่อเป็นเสบียงใช้ในการเดินทางร่วมชุมนุมใหญ่ขับไล่อำมาตยาธิปไตยในวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2553 ตั้งแต่เวลา 13.00-18.00 น. ณ ห้องเสน่หา โรงแรมพิงค์เลดี้ ชั้น 2 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อสร้างความสัมพันธ์ ขวัญและกำลังใจอันดีแก่มวลชนคนเสื้อแดงจังหวัดสงขลา ที่จะเข้าร่วมชุมนุมและเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้มวลชนผู้มีกำลังทรัพย์ได้แสดงความจริงใจ ได้สนับสนุนกิจกรรมของ นปช.แดงทั้งแผ่นดิน พร้อมทั้งชี้แจงรายละเอียดการเดินทางในวันนั้นด้วย/ นกไฟ รายงาน***


***นปช.โคราช นำโดยแรมโบ้อีสาน จะจัดกิจกรรมชุมนุมใหญ่ศุกร์ที่ 5 มีนาคมนี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 น. ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ( ย่าโม ) บวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้านคู่เมืองเป็นการเอาฤกษ์ เอาชัย โหมโรง ก่อนจะออกรบครั้งใหญ่ พร้อมกับตั้งเวทีปราศรัย ที่จะมีแกนนำแดงทั้งแผ่นดิน 3 เกลอ พร้อมแกนนำคนอื่น ชี้แจงข้อมูล ความจริงที่เกิดขึ้นในขณะนี้ และเปิดโอกาสให้แสดงความคิดเห็น ไฮไลท์ จะมีวีดีโอลิงค์ ของ พ.ต.ท ทักษิณ ชินวัตร เข้ามาในเวลา 20.30 น. กิจกรรมวันนี้จะมีขึ้นวันเดียว โดยจะเลิกในเวลา 00.00 น. งานนี้อาจจะมีการเคลื่อนไปยังบ้านแม่ทัพ บ้านพัก ของเปรมในโคราชที่ริม ถนนสืบศิริ ด้วย เป็นการประกาศจุดยืนอีกครั้ง ที่อำมาตย์จะต้องลาออก และห้ามยุ่งเกี่ยวกับการเมือง คาดจะมีจะระดมมวลชนเรือนหมื่น จากภาคอีสานมาร่วมงานนี้***

***พณฯท่านป๊อก ผบ.ทบ. จะเดินทางไปราชการที่ จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 2 มี.ค.53 มีกำหนดการดังนี้ (คร่าว ๆ)

0800 ถึงท่าอากาศยานทหาร บน.41
0810 ไปพื้นที่ฝึกทางยุทธวิธีห้วยตึงเฒ่า
0840 ฟังบรรยายสรุป
1130 รับประทานอาหารกลางวัน ณ โรงแรมกรีนเลครีสอร์ท
1300 เดินทางไป บน.41 กลับ กทม.

ขอเชิญพี่น้องทางเชียงใหม่ให้การต้อนรับขับสู้อย่างถึงใจด้วย***

***ขอเชิญเข้าร่วมอบรม โรงเรียนผู้ปฏิบัติงาน นปช. แดงทั้งแผ่นดิน หลักสูตรระยะสั้น ฉะเชิงเทรา ในวัน
พฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2553 ณ สมาคมสงเคราะห์การกุศลฉะเชิงเทรา อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ติดต่อสอบถามรายละเอียดที่ 087-781-0471 หรือ 087-694-3174 หรือ เต้นส์ลานประชาธิปไตย นปช.ฉะเชิงเทรา ข้างสวนสมเด็จฯ***

***ขอเชิญชาวเสื้อแดงไทยในเยอรมันรอบ ๆ แคว้น NRW (Nordrhein-Westfalen)และพี่น้องผู้มีหัวใจรักประชาธิปไตยร่วมงานวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม คศ.2010


เสื้อแดงไทยในสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี เขตเมือง Dortmund จัดชุมนุม (อาหารฟรี เครื่องดื่มจ่ายเอง)เวลา 12.00 น.-19.00 น. ณ ร้าน BAKUDA,Weisenburger str.8, 44137 Dortmund สนทนาเรื่องประชาธิปไตยกับ อาจารย์ ไจ อึ๊งภากรณ์ มีวิดิโอฉายเรื่องราวการต่อสู้ -เอกสารความรู้ประชาธิปไตยในงาน

มิตรเสื้อแดงต่างถิ่น ผู้สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียด คุณอำนวย Dockweiler มือถือ 0176 3818 74 07 ทุกวัน***

***กลุ่มคนเสื้อแดงไทยในเยอรมนี เป็นกลุ่มจัดตั้งตนเองของคนรักประชาธิปไตย เริ่มด้วยการโทรศัพพ์หากันหลังเหตุการณ์สงกรานต์เลือด วันที่ 13 เมษายน 2009 เล่าระบายความอึดอัดต่อสถานการณ์การเมืองไทย สรุปเราร่วมอารมณ์ความรู้สึกกับประชาชนไทยใน พ.ศ.2552 กลุ่มกับประชาชนคนเสื้อแดงไทย คือต่อต้านอำนาจรัฐที่ไม่ได้มาจากประชาชน ร่วมเรียกร้องความเป็นประชาธิปไตย ปฏิเสธ รธน.2550

จากการพบปะกันครั้งแรกเขต Frankfurt am Main และได้แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารประชาสัมพันธ์แนวทางการต่อสู้เรื่อยมาหมุนเวียนไปตามแคว้นต่าง ๆ เรามีแนวร่วมมากขึ้น โดยเฉพาะที่ นครเบอร์ลิน แน่นอนแตกต่างความคิด ซึ่งต่างสมควรเคารพสิทธิซึ่งกันและกัน นับวันไอเดียยิ่งหลากหลายมากขึ้น ย่อมถือเป็นความงดงามของสังคมไทยใหม่ มีธงประชาธิปไตยคือเป้าหมาย

และสำคัญทุกแคว้นเราร่วม **เรียกร้องความเป็นธรรม** นำ รธน.2540 มาดัดแปลงใช้* และคุณทักษิณควรได้รับความเป็นธรรมกลับไปรับใช้ชาติบ้านเมือง เงินก็ยึดของเขาไปแล้ว***



***ปิดท้ายสาวเสื้อแดงวันนี้ พาไปรู้จักชุมชนคนเสื้อแดงรักประชาธิปไตย รูปบนชื่อน้องตั๊กแตนจ้า ส่วนรูปล่างน้องอ้อมแอ้ม อยากรู้จักเยาวชนไทยหัวใจรักประชาธิปไตยมากกว่านี้ แวะไปทักทายกันที่เวบชุมชนคนเสื้อแดงฯ ***