WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, April 29, 2011

ช็อตต่อช็อตโจกลิ้มหลบอะไรบนเวทีพันธมาร

ที่มา Thai E-News

มีคนตาดีสังเกตจากคลิปในYoutubeว่า เหตุการณ์ที่สนธิลิ้มมีอาการหลอน โดดหลบบนเวทีพันธมิตรนั้น อาจเป็นเพราะมีลำแสงคล้ายเลเซอร์ไปปรากฎที่กบาลขณะกำลังปราศรัยด่ารัฐบาลว่า"ขี้ขลาด"ในกรณีขัดแย้งไทย-กัมพูชา อย่างไรก็ดีคนตาดีอีกฝ่ายมองว่า ไม่น่าใช่แสงเลเซอร์ แต่เป็นรูปฉากหลังเวที ที่โจกลิ้มโดดหลบเป็นพัลวันเพราะประสาทหลอนไปเอง

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
29 เมษายน 2554



สนธิ ลิ้มทองกุล บนเวทีพันธมิตร คืนวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา คลิป จาก youtube ขณะที่กำลังปราศรัยโจมตีเรื่องไทย-กัมพูชาว่ารัฐบาล"ขี้ขลาด"นั้น นายสนธิได้โดดหลบไปทางซ้ืายทีพร้อมนำมือป้องหัว ทำสีหน้าตกใจ แล้วโดดหลบไปทางขวาอีกที ท่ามกลางความตื่นตลึงของผู้ชุมนุมพันธมิตรที่ส่งเสียงฮือฮา นายสนธิถามว่า"อะไรพี่น้อง"พอผู้ชุมนุมตอบมาเขาพูดว่า "ไม่ได้ยืิน"แล้วนายสนธิก็ปราศรัยต่อไป

สนธิ หลบอะไร แสงเลเซอร์สีแดงล็อกเป้าที่กบาล? หรือว่า ประสาทหลอน ????

ดูชัดๆคลิปลิ้มโดดหลบ"กูจะยิงมึงๆ"เป็นแสงเลเซอร์ หรือรูปในฉากหลัง

อนิจจังวัฏสังขารา พันธมารพะงาบๆเจียนตาย เห็บสหภาพรัฐวิสาหกิจโดดหนีล้อฟรีพร้อมเคราแพะ

ดูอัลบั้มภาพสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจเมื่อครั้งยังหวานชื่นกับพันธมิตร(ลิ้งค์)ล่าสุดเตียงหักซะแล้ว แต่กว่าจะเตียงหักก็รอจนกระทั่งสนธิลิ้มหักดิบไม่ให้สมศักดิ์เคราแพะนำพรรคการเมืองใหม่ลงเลือกตั้ง อนิจจัง วัฏสังขารา อกุสลา ธรรมา..


ที่ประชุมกรรมการบริหารสมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ (สรส.) พิจารณาและมีมติเป็นเอกฉันท์ให้แกนนำสรส. ถอยออกมาเพื่อทบทวนท่าทีการเข้าร่วมชุมนุมพันธมิตรฯ โดยเฉพาะการขึ้นเวที ซึ่งจะไม่ให้กรรมการบริหารสรส. ขึ้นเวทีปราศรัย หรือทำกิจกรรมอื่นบนเวทีการชุมนุมพันธมิตร รวมทั้งให้นายสมศักดิ์ โกศัยสุข ที่ปรึกษาสรส. ถอนตัวจากแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) รุ่นที่ 1 และนายสาวิทย์ แก้วหวาน เลขาธิการ สรส. ถอนตัวจากแกนนำพธม.รุ่นที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 2554

นายสมศักดิ์ โกศัยสุข หัวหน้าพรรคการเมืองใหม่ และที่ปรึกษาสมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ หรือ สรส. กล่าวถึงกรณีถอนตัวจากแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ตามมติที่ประชุม สรส.ว่า ยืนยันจิตวิญญาณตนคือพันธมิตรฯ โดยจะไปเข้าร่วมกิจกรรมที่มีประโยชน์เท่านั้น พร้อมปฏิเสธแตกคอกับแกนนำพันธมิตรฯ คนอื่น

ขณะเดียวกันยอมรับด้วยว่า นายพิเชฐ พัฒนโชติ รองหัวหน้าพรรคการเมืองใหม่ ลาออกจากสมาชิกพรรคแล้ว เพื่อลงสมัคร ส.ส. ในนามพรรคอื่น

นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ โฆษกกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยยืนยันว่า นายสมศักดิ์ โกศัยสุข หัวหน้าพรรคการเมืองใหม่ และแกนนำพันธมิตร ในฐานะที่ปรึกษาสมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ หรือ สรส.ได้ลาออกจากการเป็นแกนนำพันธมิตรฯ แล้วแต่ยังไม่ทราบเหตุผลอย่างเป็นทางการ

เป็นที่น่าสังเกตว่าการประกาศถอนตัวดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังจากที่พันธมิตตรฯกดดันให้พรรคการเมืองใหม่ที่นำโดยนายสมศักดิ์ โกศัยสุข ประกาศไม่ส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้ง ทำให้นายสมศักดิ์ไม่พอใจ และมีกระแสข่าวว่านายสุริยะใส กตะศิลา และนายสำราญ รอดเพชร ก็อาจจะถอนตัวออกจากพันธมิตรด้วย แต่ยังไม่เป็นที่ยืนยัน