WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, December 26, 2010

"ประชาไท"เผยบันทึก 6 ศพวัดปทุมฯ วอนสังคมไทยใช้วิจารณญาณ ร่วมกันตรวจสอบ

ที่มา มติชน



เว็ปไซต์ประชาไท เปิดเอกสารที่มีลักษณะคล้ายรายงานของกรมสอบสวนคดีพิเศษ โดยสแกนภาพเอกสารลงในเว็ปไซต์ด้วย มีข้อความระบุที่หัวเอกสารว่า”รายงานการสืบสวนสอบสวน กรมสอบสวนคดีพิเศษ 235/2553 ” มีเนื้อหาทั้งหมด 17 หน้า สำนวนการเขียนเหมือนกับเป็นบันทึกการสอบปากคำพยานและผู้เกี่ยวข้องใน เหตุการณ์สังหารประชาชน 6 ศพภายในวัดปทุมวนาราม เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2553

เนื้อหาในเอกสารเป็นการสอบปากคำพยาน จำนวน 41 ปาก แบ่งเป็น ญาติผู้ตาย ประชาชนผู้เห็นเหตุการณ์ อาสาสมัครพยาบาลในเต๊นท์พยาบาล เจ้าหน้าที่ของวัดปทุมฯ ผู้สื่อข่าวต่างชาติ เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ถ่ายภาพไฟไหม้เซ็นทรัลเวิร์ล รวมถึงเจ้าหน้าที่ทหารที่ประจำการอยู่บนรางรถไฟฟ้าบีทีเอส

เว็ปไซต์ประชาไทระบุว่าได้รับเอกสารชิ้นนี้จาก แหล่งข่าวที่ไม่อาจเปิดเผย เป็นบันทึกการสอบปากคำพยานและผู้เกี่ยวข้องในเหตุการณ์สังหารประชาชน 6 ศพภายในวัดปทุมวนารามเมื่อวันที่ 19 พ.ค.53 โดยหัวกระดาษระบุว่าเป็นเอกสารของกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเป็นเอกสารฉบับเดียวกันหรือไม่กับที่นายจตุพร พรหมพันธ์ กล่าวอ้าง และนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีดีเอสไอ ได้ออกมาปฏิเสธอย่างชัดเจน