WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, December 31, 2010

ช็อตเด็ดวันนี้:มาร์คไม่ว่างมาดู7คนไทยนอนคุกเขมร

ที่มา Thai E-News



ชะตากรรม-พนิช วิกิตเศรษฐ์ ส.ส.ประชาธิปัตย์ และวีระ สมความคิด นักเคลื่อนไหวพันธมิตร พร้อมคนไทยรวม 7 คน ถูกทางการกัมพูชาควบคุมตัวไปขึ้นศาล เมื่อ30ธ.ค. ซึ่งศาลกัมพูชาตัดสินจำคุก 6 เดือน ฐานรุกล้ำดินแดนเข้าเมืองผิดกฎหมาย และบุกรุกสถานที่ราชการ นายกฯฮุนเซ็นของกัมพูชาปฏิเสธที่จะเจรจาช่วยเหลือทางการทูตให้พ้นโทษ ขณะที่กลุ่มพันธมิตรชาตินิยมขวาจัด ยั่วยุให้รัฐบาลไทยเปิดสงครามชิงตัวนักโทษ (ภาพข่าว:AFP)

พนิชเขียนในนface book ของเขาล่าสุดว่า "ผมยังคงอยู่ในกัมพูชา ผมปลอดภัยดีนะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ถามไถ่ผ่านเลขาผมเข้ามา ผมขอยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นผมทำเพื่อประเทศชาติที่ผมรัก ( สำหรับ twitter มีคนถามกันว่าตัวจริงหรือปลอมผมยืนยันว่าตัวจริงนะครับแต่ในช่วงนี้ผมได้ update ผ่านเลขาผม ) ขอบคุณอีกครั้งจากใจจริงครับโดยเฉพาะพี่น้องเขต 6 ของผม"

พอดีว่าไม่ค่อยว่าง-ระบอบปกครองอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ยอมรับว่าทั้งเจ็ดรุกล้ำเข้าไปในดินแดนของกัมพูชาจริง และจะตั้งทนายความต่อสู้คดี ขณะที่วันเดียวกันอภิสิทธิ์ติดราชการอยู่หลายเรื่อง รวมทั้งต้อนรับนักเทนนิสสาวจากเบลเยี่ยมและเดนมาร์คที่ทำเนียบรัฐบาล 2นักเทนนินสาวสวยมีโปรแกรมแข่งขันเทนนิสที่ชายหาดหัวหินในวันที่ 1 มกราคมนี้ (ภาพข่าว:REUTERS)

มติชนออนไลน์ รายงานช่วงวันหยุดปีใหม่ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2553 -3 มกราคม 2554 นายอภิสิทธิ์ ได้พาครอบครัวไปพักผ่อน จ.ตาก ซึ่งมีน้ำตกทีลอซูใหญ่ที่สุดในเอเชียอาคเนย์เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ

โดยนายอภิสิทธิ์ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวประจำทำเนียบรัฐบาลว่า "จะไปพักผ่อนส่วนตัว ไม่ต้องตามไป เจอกันที่ทำเนียบรัฐบาลวันที่ 4 มกราคม ปีหน้า ประชุม ครม."