WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, September 5, 2012

ซ้อมระบายน้ำคลองทวีวัฒนา

ที่มา Voice TV



การซ้อมทดสอบประสิทธิภาพการระบายน้ำฝั่งตะวันตก ในวันพรุ่งนี้  ที่บริเวณคอขวดคลองทวีวัฒนา ลอดใต้สะพานเพชรเกษม เป็นจุดสำคัญที่อาจส่งผลต่อการระบายน้ำ โดยได้ทดสอบเดินเรือผลักดันน้ำทั้ง 6 ลำ ซึ่งผลเป็นที่น่าพอใจ


นาวาเอก ดร.สมัย ใจอินทร์ ที่ปรึกษาคณะทำงานคณะอนุกรรมการติดตามวิเคราะห์สถานการณ์น้ำและจัดสรรน้ำ  เพื่อการดูแลบริหารจัดสรรน้ำทั้งระบบ ซึ่งทำหน้าที่ควบคุมการซ้อมทดสอบประสิทธิภาพการระบายน้ำฝั่งตะวันตก เปิดเผยว่าที่บริเวณคอขวดคลองทวีวัฒนา ลอดใต้สะพานเพชรเกษม เป็นจุดสำคัญที่อาจส่งผลต่อการระบายน้ำ โดยในเบื้องต้นได้ทดสอบเดินเรือผลักดันน้ำทั้ง 6 ลำ ผลเป็นที่น่าพอใจ ตั้งเป้าขั้นต่ำต้องเพิ่มขีดความสามารถในการระบายน้ำให้มากกว่าร้อยละ 50 หรือสามารถระบายน้ำได้ 15 ลูกบาศก์เมตรต่อวินาที ซึ่งในขณะนี้ระดับน้ำในคลองทวีวัฒนาอยู่ที่ระดับ 0.7เมตรเหนือระดับน้ำทะเลปานกลาง จากขีดความสามารถรับน้ำได้ประมาณ 2 เมตร


โดยการทดสอบประสิทธิภาพการระบายน้ำ ในพื้นที่ปลายน้ำในบริเวณกรุงเทพมหานคร ฝั่งตะวันตกและฝั่งตะวันออก เพื่อให้ประชาชนเกิดความมั่นใจ จึงได้มีการทดสอบประสิทธิภาพการระบายที่แท้จริงในเส้นทางระบายที่เคยเป็น ปัญหาในปีที่ผ่านมา โดยในวันพรุ่งนี้จะทำการทดสอบในพื้นที่ฝั่งตะวันตก ที่ระบบคลองทวีวัฒนา เพื่อทดสอบประสิทธิภาพของระบบผลักดันน้ำคลองทวีวัฒนา ของสำนักการระบายน้ำ กรุงเทพฯ โดยมีเป้าหมายที่จะเพิ่มอัตราการระบายของคลองให้เต็มศักยภาพตลอดแนวคลองและ ทดสอบระบบระบายน้ำเพิ่มเติมเส้นทางน้ำผ่านคลองพระยาราชมนตรี ผ่านคลองบางไผ่และคลองบางแวก สู่สถานีสูบน้ำพระยาราชมนตรี
4 กันยายน 2555 เวลา 13:27 น.