WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, September 7, 2012

จันดาราท้าพิสูจน์พลังคว่ำบาตรฝ่ายประชาธิปไตย

ที่มา Thai E-News





ภาพ คลิปข่าวขณะผู้รักประชาธิปไตยในเมืองพัทยาพากันประท้วงขับไล่ตั๊ก บงกช หลังจากไปเขียนซ้ำเติมอากงSMSว่าตายแล้วแผ่นดิืนจะสูงขึ้น วันนี้หนังจันดาราที่เธอเล่น และกนก เนชั่นเชียร์เข้าฉายในโรงวันแรก
ตายเป็นตาย-จู่ๆบิณฑฺ์ บรรลือฤทธิ์ ที่มีภาพลักษณ์เป็นคนมีจิตอาสาเพื่อสังคมก็โดดออกมาร่วมม็อบกับหมอตุลย์และ ผรุสวาทใส่คนเห็นต่างว่า"ไอ้พวกสัตว์นรก พวกมึงไม่สำนึกแล้วมาอยู่ประเทศไทยทำไมแบบนี้คนไทยต้องออกมากันเป็น ล้านกระทืบพวกมัีน ตายเป็นตาย" สรุปคือบิณฑ์ตาย เพราะหนัง"ปัญญา-เรณู2"ที่หวังโกยเงิน100ล้าน สุดท้ายตายสนิท
เจ๊งเป็นเจ๊ง:ประชาชน ผู้รักประชาธิปไตยได้ให้บทเรียนดาราทั้งสองคืออ๊อฟกับตั้ว โทษฐานต่อต้านความเคลื่อนไหวประชาธิปไตย ผลักไสไล่ส่งคนเห็นต่างออกจาก"บ้านพ่อ" ยึดทำเนียบ-ยึดสนามบินด้วยการบอยคอตต์หนัง"คนโขน"ของตั้ว ศรัณยู และหนัง"อุโมงค์ผาเมือง"ที่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์แสดง จนเจ๊งมา2ทั้ง2เรื่อง

ตลกบริโภค:ป๋า เทพ โพธิ์งาม ขึ้นเวทีเสื้อหลากสีของหมอตุลย์ อ้างว่าออกมาซื้อข้าวมันไก่เลยแวะขึ้นเวทีด่าเสื้อแดงสมัยชุมนุม มีนาคม-พฤษภาคม 53 ผลคือคนเสื้อแดงบอยคอตหนัง"หมาแก่อันตราย"จนเจ๊งไม่เป็นท่า หนังภาคต่อเรื่องนี้ทำเงินได้ 3 ล้าน จากที่ภาคแรกโกยไป 123 ล้าน หากป๋าเทพไม่มาตลกบริโภคจนโดนแบน หนังภาค2อาจไม่เจอชะตาขาดแบบนี้

แล้ว ก็มาถึงคิวของจัน ดารา ที่ทั้งดารานำแสดง กองเชียร์ขาใหญ่ ล้วนแต่เตะตาต้องใจคนเสื้อแดง และผู้รักประชาธิปไตยทั้งนั้น...มันจะรอดมั้ย?


โปสเตอร์หนังจันดาราที่โฆษณาทาเว็บไซต์ASTVผู้จัดการ หนังจะลงโรงวันนี้


ปากหรือนั่น-ตั๊ก-บงกช ดาราแสดงนำเขียนด่าอากงตอนเสียชีวิตว่า"แผ่นดินจะได้ดีขึ้น"จนเธอตกเป็นเป้าบอยคอยและประท้วงมาแล้ว




น้าวาด (บงกช คงมาลัย) - สตรีผู้ยึดมั่นในความกตัญญูกตเวทีต่อบรรพบุรุษอันยิ่งใหญ่ เธอถูกหล่อหลอมในกรอบจารีตประเพณีอันละเอียดประณีตบรรจงแห่งกุลสตรีสยาม อย่างสมบูรณ์แบบ แม่วาดงามทั้งกาย วาจา และใจ สมกับคำว่า “ผู้ดี” ทุกกระเบียด นิ้ว แต่ในส่วนลึกของเธอนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยเลือดเนื้อและจิตวิญญาณแห่งความเป็น สตรีเพศ เธอมีความปรารถนาอันซ่อนเร้นและบูชา “รักแท้”เยี่ยง มนุษย์ปุถุชน แต่ด้วยความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ ทำให้ชีวิตของเธอต้องพบกับความทรมานอย่างแสนสาหัสที่ไม่สามารถที่จะแสดงออก และปริปากได้แม้แต่คำเดียว

รูปภาพ : ตรงกลาง - หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ผู้กำกับชั้นครู นอกนั้นคือทีมดารานักแสดงจาก "จันดารา" ภาพยนตร์มหากาพย์แห่งโศกนาฏกรรมแห่งปี หนังที่คนไทยอายุ 18 ปีขึ้นไปควรชม ฉาย 6 กันยายน ซ้ายสุด - ศักราช ฤกษ์ธำรงค์ (หลวงวิสนันท์เดชา), ด้านหลัง - ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา (ขจร), หน้าซ้าย - นิว ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต (เคน กระทิงทอง) อ้าว! แล้วมาริโอ้ (จันดารา) คนไหนล่ะเนี่ย??
กนกเตี้ยโผล่เชียร์-จัน ดารา แสดงนำโดยตั๊ก-บงกช โปรโมตโดยกนก รัตน์วงศ์สกุล จ่อคิวลงโรงทั่วประเทศ6กันยายนนี้ ผู้สร้างทำเป็น 2 ภาคให้เป็นภาพยนตร์เกริกเกลียดแห่งสยาม(ขอขอบคุณภาพจากKanok Ratwongsakul Fan Page)

ร่วมส่งเสียงเชียร์อย่างเป็นทางการโดย"เกจินู้ด"-เกจินู้ด “นิวัติ กองเพียร” พูดถึงเลิฟซีนใน "จันดารา ปฐมบท" ว่า... "ฉากสังวาสทั้งหมดในหนัง ไม่ได้ทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศเ
ลย อย่าเพิ่งงงนะครับ เพราะหนังที่มีฉากประเภทนี้แล้วทำให้คนดูรู้สึกทางเพศ มันคือหนังอนาจาร แต่กับเรื่องนี้ไม่เป็นเช่นนั้น ผมเห็นความสวยงาม... เป็นเลิฟซีนที่ไม่ได้สื่อความอนาจารแต่อย่างใด”(ภาพการ์ตูนด้านบน คัดมาจากที่นิวัติเขียนถึงนายกฯยิื่่งลักษณ์)


ภาพจากเฟซบุ๊คโปรโมตหนังจันดาราที่เกจินู้ดบอกว่า เป็นเลิฟซีนที่ไม่ได้สื่อความอนาจารแต่อย่างใด(ที่มา:facebookโปรโมตหนังจันดารา)