WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, January 16, 2010

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง(15ม.ค.):แดงทั้งเดือน

ที่มา Thai E-News


***สังคมข่าวชาวเสื้อแดงประจำวันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2553 วันนี้มีกิจกรรมเต็มเหยียดให้ตรวจกำหนดการสถานที่ ท่านที่อยากแจ้งข่าวคราวกิจกรรมใดๆไม่ต้องเกรงใจแจ้งมาที่thaienews99@googlegroups.com***


***ควันหลงสั่งพักราชการเสธ.แดง พี่น้องผู้รักความเป็นธรรมพากันไปประท้วงทั้งที่กองทัพบก และกระทรวงกลาโหม ทางแดงอเมริกา-RED USA.โดยคุณศิริวรรณ และคุณลิซ่าที่เดินทางจากอเมริกามาไทยตั้งแต่ช่วงเคาต์ดาวน์ปีใหม่ ชวนทีมพี่น้องเสื้อแดงในไทยไปเรียกร้องความเป็นธรรรมด้วย ในฐานะคนที่อยู่อาศัยในประเทศประชาธิปไตยในอเมริกาก็ได้แต่กังขาว่า ทำไมพลเอกปฐมพงษ์ เกษรศุกร์ ลูกป๋าไปขึ้นเวทีพันธมิตร ไปกร่างสารพัดไม่เคยผิด แต่เสธ.แดงยืนข้างฝ่ายประชาธิปไตยทำไมโดนสั่งพักราชการ แสดง2มาตรฐานชัดเจน แล้วอย่างนี้จะหาความยุติธรรมได้จากไหนในประเทศนี้...***

***อีกภาพเป็นควันหลงยุทธการเขายายเที่ยง คุณทิฟฟี่USAส่งข่าวมา สมาชิกRED USAไปบุกป่าฝ่าฟันร่วมกับพี่น้องแดงไทยด้วย ในภาพคุณลิซ่านำป้าย"หามเข้า"ไปปักที่ประตูทางเข้าบ้านพลเอกสุรยุทธ์ เป็นนัยๆว่าบ้านเขายายเที่ยงนี้ซักวันจะต้องหามเจ้าของบ้านเข้าแหงๆ หากยังเป็น2มาตรฐานอยู่เยี่ยงนี้***

***ไปเขายายเที่ยงหนนี้คุณลิซ่าทำกล้องถ่ายรูปดิจิตัล นิค่อน สีบร็อนซ์หายไป ข้างในเป็นการถ่ายรูปกิจกรรมเสื้อแดงทั้งในอเมริกา และในไทย เตรียมจะนำไปลงเผยแพร่ในหนังสือพิมพ์RED NEWS USA เลยขอแจ้งข่าวพี่น้องท่านใดที่ไปร่วมยุทธการเขายายเที่ยงเก็บได้ โปรดส่งคืนที่เจ้าตัว ตอนนี้ยังอยู่ที่เมืองไทย ติดต่อได้ที่โทร.089-1110562จะเป็นพระคุณอย่างแรงจ้า***

***ณัฐวุฒิ ใสเกื้อ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการแห่งชาติ (นปช.) แถลงข่าวถึงมติแกนนำ นปช.แดงทั้งแผ่นดิน ว่า ได้กำหนดปฎิทินการเคลื่อนไหวเพื่อประกาศสงครามระหว่างคนเสื้อแดงกับรัฐบาลอำมาตยาธิปไตย โดยในวันที่ 15 มกราคม นายสุพร อัตถาวงศ์ และนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง เดินทางไปยังกรมป่าไม้ เรียกร้องให้รังวัดที่ดินเขายายเที่ยงซึ่งครอบครองโดย พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี เนื่องจากคนเสื้อแดงมีข้อมูลที่น่าเชื่อว่า พล.อ.สุรยุทธ์ครอบครองที่เดินเกิน 21 ไร่ ***

***จากนั้นวันที่ 17 มกราคม นายสุพรจะเดินทางไปยังกองบังคับการกองปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ พล.อ.สุรยุทธ์ ในข้อหาบุกที่เดินป่าสงวนแห่งชาติ และในวันที่ 18 มกราคม แกนนำ นปช.จะเดินทางไปยังทำเนียบองคมนตรี เพื่อยื่นจดหมายเปิดผนึกเกี่ยวกับการครอบครองที่ดินป่าสงวนโดยมิชอบของ พล.อ.สุรยุทธ์ ซึ่งหวังว่าองคมนตรีจะมีคำตอบเรื่องนี้ เพื่อเป็นหลักยึดให้ประชาชนเข้าใจตรงกันถึงคุณสมบัติขององคมนตรี ***

***จากนั้นแกนนำนปช.จะเดินทางไปยังกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ข้อหาปฎิบัติหรือละเว้นการปฎิบัติหรน้าที่โดยมิชอบ จากกรณีการดึงเรื่อง หรือหน่วงเหนี่ยวฎีกาของคนเสื้อแดง***

***ต่อไปวันที่ 21 มกราคม จะเดินทางไปยังสำนักราชเลขาธิการสำนักพระราชวัง เพื่อสอบถามถึงวิธีปฎิบัติ เกี่ยวกับการยื่นถวายฎีกาของคนเสื้อแดง***

***จากนั้นวันที่ 23-24 มกราคม จะมีการชุมนุมใหญ่ที่สนามกอล์ฟเขาสอยดาว จ.จันทบุรี เนื่องจากคนเสื้อแดงเชื่อว่าที่ดินสนามกอล์ฟ 400 ไร่ ถูกครอบครองโดยพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี ทั้งนี้ยืนยันว่าจะชุมนุมโดยสงบ เพื่อทวงคืนสมบัติชาติ***

***คิวกิจกรรมของทีมนปช.แดงทั้งแผ่นดิน วันนี้-สิ้นเดือนมกราคม 2553

ศุกร์ 15 มกราคม 18.00-24.00 น. นปช.สัญจร ถ่ายทอดสดพีเพิลแชนัล ที่อำเภอเมือง ชัยนาท นำทีมปราศรัยโดยแกนนำนปช.

เสาร์ที่ 16 มกราคม 18.00-24.00น. ปราศรัยใหญ่ที่อำเภอเจริญศิลป์ สกลนคร โดยณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ,ชินวัฒน์ หาบุญพาด,พายัพ ปั้นเกตุ,วิภูแถลง พัฒนภูมิไทย และโฆษกสมชาย

เสาร์ที่ 16 มกราคม เวลา18.00-24.00 มีงานเลี้ยงโต๊ะจีนที่อำเภอปรางค์กู่ ศรีษะเกษ นำทีมปราศรัยโดยวีระ มุสิกพงษ์ ,จตุพร พรหมพันธุ์,อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง,แรมโบ้อีสาน,เจ๋ง ดอกจิก,เจ๊ดา,วรชัย,สมหวัง,รังสี เสรีชัย

อาทิตย์ที่ 17 มกราคม 18.00-24.00 งานปราศรัยใหญ่มีถ่ายทอดสดทางพีเพิลแชนัล 18.00-24.00 โดยวีระ,จตุพร,พายัพ,ไวพจน์,อริสมันต์,แรมโบ้อีสาน,เจ๋งเจ๊ดารุณี,วรชัย,สมหวัง,รังสี

อาทิตย์ที่ 17 มกราคม 18.00-24.00 น.ปราศรัยที่อำเภอเชียงคำ พะเยา โดยณัฐวุฒิ,ชินวัฒน์,วิภูแถลง,สมชาย,ดร.ประแสง,วิสา คัญทัพ,ไพจิตร อักษรณรงค์,นาวิน

จันทร์ที่ 18 มกราคม 18.00-24.00 อำเภอเมือง เลย ปราศรัยโดย ณัฐวุฒิ,นิสิต สินธุไพร,แรมโบ้อีสาน,เจ๋ง,อริสมันต์,วันชนะ เกิดดี

พฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 18.00-24.00 อำเภอเลิงนกทา ยโสธร ปราศรัยโดยณัฐวุฒิ,นิสิต,แรมโบ้อีสาน,เจ๋ง,อริสมันต์,วันชนะ

ศุกร์ที่ 22 มกราคม 18.00-24.00 งานเลี้ยงโต๊ะจีน อำเภอประทาย นครราชสีมา ปราศรัยนำทีมโดย ณัฐวุฒิ,นิสิต,แรมโบ้,อริสมันต์,วันชนะ

อาทิตย์ที่24 มกราคม 18.00-24.00 น. ปราศรัยที่ปทุมธานี นำทีมโดยวีระ,จตุพร,ณัฐวุฒิ,แรมโบ้,อริสมันต์,วิภูแถลง,ชินวัฒน์

ศุกร์ 29 มกราคม 18.00-24.00 น. ปราศรัยที่อำเภออินทร์บุรี สิงห์บุรี นำทีมโดย ณัฐวุฒิ,อริสมันต์,แรมโบ้,เจ๋ง,วันชนะ,ไวพจน์,อุดมรัตน์,พายัพ

เสาร์30มกราคม 18.00-24.00 น. อำเภอเมือง กาญจนบุรี นำทีมปราศรัยโดยวีระ,จตุพร,ณัฐวุฒิ,อริสมันต์,พายัพ,วิสา,ไพจิตร

อาทิตย์ 31 มากราคม 18.00-24.00 อำเภอเมือง ขอนแก่น ปราศรัยใหญ่ถ่ายทอดสดพีเพิลแชนัล นำทีมโดยวีระ,จตุพร,ณัฐวุฒิ,อริสมันต์,พายัพ,วิสา,ไพจิตร,นิสิต,แรมโบ้,เจ๋ง ดอกจิก


***ไปสังคมข่าวดีๆกันมั่ง ยังเดินหน้าต่อไปด้วยความคึกคักสำหรับโครงการ"สองขาเพื่อประชาธิปไตย"ของหนุ่มนักปั่น"แป๊ะ บางสนาน"กับทีมงานน่องเหล็กและหัวใจเสริมใยเหล็ก

***
โครงการนี้คือการรณรงค์ปั่นจักรยานไปทั่วประเทศเพื่อระดมทุนจัดซื้อจานดาวเทียมให้พี่น้องไทยในชนบทได้รับชมรายการโทรทัศน์เพื่อประชาธิปไตย แหวกม่านมายาสื่อกระแสหลักจอมบิดเบือนไร้ความเป็นกลางขาดจรรยาบรรณทั้งหลายแหล่ เพราะยังมีพี่น้องอีกมากที่ต้องการยาหยอดตาชนิดพิเศษ ที่หยอดแล้วเห็นความจริง ที่หยอดแล้วตาสว่าง

วันอาทิตย์ที่ ๑๗ ม.ค.๕๓ เวลา ๐๘.๐๐ น.ทีม "สองขาเพื่อประชาธิปไตย" จะร่วมสร้างสีสันประชาธิปไตย ที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ช่วงเวลา ๐๘.๐๐ น. จะเริ่มปั่นในตัวเมือง จ.เพชรบุรี แล้วมุ่งหน้าเข้า อ.ชะอำ ในเวลา ๑๒.๐๐ น. ทานข้าวเที่ยงร่วมกัน

เวลา ๑๘.๐๐ น. ร่วมงานปราศรัยกับทีม นปช.ชุดใหญ่ ที่นำโดยคุณวีระ ฯ, คุณจตุพร ฯ, คุณก่อแก้ว ฯ, คุณณัฐวุฒิ ฯ

พี่น้องเสื้อแดงหรือพี่น้องที่สนใจร่วมรณรงค์กิจกรรม "สองขาเพื่อประชาธิปไตย" สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ร.ต.ธนะสิทธิ์ ฯ (พี่เล็ก) ๐๘๙-๒๒๘-๐๗๐๘ สำหรับพี่น้องที่มีจิตกรุณาบริจาคยาหยอดตา (จานรับสัญญาณดาวเทียม)ร่วมกับโครงการเชิญได้ที่

บัญชี ธ.กรุงไทย ๑๘๖ ๐๑๐ ๖๒๗๗ ออมทรัพย์ สาขาเซนต์หลุยส์ ซ.๓ (ชื่อบัญชี พิธาน ทรงกัมพล)
หรืออยากสอบถามรายละเอียดก็ตามเบอร์โทรที่แจ้งไว้***

***ในภาพ เป็นภาพเก็บตกเมื่อวันที่ ๓๑ ธ.ค.๕๒ เวลา ๐๘.๐๐ น.

การปั่นจักรยานเพื่อรณรงค์ประชาธิปไตย ร่วมกันระหว่างทีมพี่น้องเสื้อแดงเชียงใหม่ กับ ทีม "สองขาเพื่อประชาธิปไตย" กรุงเทพ ฯ ซึ่งสวยงามมาก คุณแป๊ะฝากขอขอบคุณ คุณทับทิม ปิงคำ, คุณต่อง และทีมสองขา ฯ ที่เชียงใหม่ทุกท่านที่มาร่วมรณรงค์ ในครั้งนี้ น่ารักมาก***

***กลับมาพบกันอีกครั้งกับการแข่งขันกอล์ฟเชื่อมความสามัคคีของเราชาวเสื้อแดงในครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 20 มกราคม 2553 ที่สนามกอล์ฟ เลควูด บางนา หนึ่งในสนามชั้นนำของเมืองไทย และถูกใช้จัดการแข่งขันระดับอาชีพมาแล้วหลายครั้ง

การแข่งขันวันที่ 20 นี้ จัดให้มีการชิงถ้วย ฯพณฯ พตท. ดร. ทักษิณ ชินวัตร และฯพณฯ สมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกฯ ของเรา โดยจัดแข่งขันในแบบ 36 system หักลบแต้มต่อ แบ่งออกเป็น Flight A B C Lady และ Senior

กติกาการแข่งขัน

1.จัดการแข่งขันแบบ Stroke Play 18 หลุม หักลบแต้มต่อ โดยใช้กฏ Lacal Rules
2. Flight A แต้มต่อ 0-9, Flight B 10-18, Flight C 19-36 และ Senior
อายุ 55 ปีขึ้นไป
3. กรณีผลคะแนนและแฮนดิแคปออกมาเท่ากัน จะใช้วิธี Count Back หาผู้ชนะ
4. ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเขียนชื่อ-นามสกุลให้ชัดเจน และมีมาร์คเกอร์
5. ห้าม เขียนเครื่องหมายใดๆลงในสกอร์การ์ด ต้องเขียนคะแนนเป็นตัวเลขเท่านั้น
6. ต้องส่งสกอร์การ์ดก่อนเวลา 18.00 น.

** สกอร์การ์ดที่ไม่มีชื่อผู้แข่งขัน หรือ มีเครื่องหมายใดๆนอกจากตัวเลขคะแนน จะไม่ถูกนำมาคิดคะแนน **

รางวัลการแข่งขัน

1. ถ้วยรางวัลชนะเลิศของแต่ละ Flight จาก ฯพณฯ พตท. ดร. ทักษิณ ชินวัตร และ ฯพณฯ สมชาย วงศ์สวัสดิ์
2. รางวัล Hole in One หลุมพาร์ 3 หลุมใดหลุมหนึ่งจะมีการแจ้งให้ทราบวันแข่งขัน
3. รางวัลตีใกล้ธงหลุมพาร์ 3 ทุกหลุม และ รางวัลตีไกล-ใกล้เส้นหลุม พาร์ 5
4. ของรางวัลจากการจับฉลากในงาน
การสมัครเข้าแข่งขัน
1. ดาวน์โหลดใบสมัครจาก ใบสมัครแข่งขันกอล์ฟ
2. สมัครผ่านทางอีเมล์ redshirtsgolfclub@gmail.com
3. ขอทราบรายละเอียดและสมัครแข่งขันได้ที่ โทร 089 669 3546 หรือ http://www.redshirtsgolf.com ***