WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, January 16, 2010

ประธานคนไทยUKออกแถลงการณ์กรณีโดนโจมตี

ที่มา Thai E-News


คุณวัฒนา เอ็บเบจช์ และกลุ่มเสื้อแดงไทยในสหราชอาณาจักรไปให้กำลังใจดร.ทักษิณ ชินวัตร ช่วงไปพำนักลี้ภัยในอังกฤษ

คุณวัฒนา เอ็บเบจช์ และกลุ่มเสื้อแดงไทยในสหราชอาณาจักรไปประท้วงอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เดินทางเยือนอังกฤษ

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
15 มกราคม 2553

แถลงการณ์จากประธานเว็บไซต์ www.konthaiuk.com
โดย คุณวัฒนา เอ็บเบจช์ หรือป้าอุ๊ ไทยไทเกอร์


เว็บไซต์คนไทยยูเคดอทคอม ได้เริ่มเปิดตัว เมื่อเดือนเมษายน 2552 ซึ่งช่วงนั้น เป็นช่วงที่มีการต่อสู้ อย่างรุนแรง ทาง ICT และรัฐบาล ได้ระดมปิดเวปต่าง ๆ แต่เราได้เปิดขึ้นมาในช่วงนั้น ทำให้เป็นช่องทางการสื่อสาร และการได้รับข่าวสารของคนเสื้อแดงที่อยู่ในประเทศและต่างประเทศ จึงเป็นสาเหตุที่มีคนเสื้อแดงผู้รักประชาธิปไตย รู้จักเรามากมาย ในอันดับต้นๆของกลุ่มคนเสื้อแดงผู้รักประชาธิปไตย

โดยทั่วไปวันหนึ่งๆจะมีเข้าชื่อล็อคอินเพื่อมาร่วมพูดคุยหน้าเวปเป็นหลักร้อยในช่วงเวลาเกือบตลอดวัน และยังมีผู้เข้ามาร่วมฟังอีกกว่าพันรายในทุกๆวันอีกด้วย ทั้งยังได้ชื่อว่าเป็นเว็บไซต์จากต่างประเทศที่มีความน่าเชื่อถือ

เนื่องจากปัจจุบัน ทางเว็บของเราได้ถูกโจมตีอย่างหนัก จากการฟอร์เวิดเมลล์ ไปให้สมาชิกของคนไทยยูเค และ กลุ่มคนเสื้อแดงต่าง ๆ โดยเฉพาะสมาชิกคนไทยยูเคที่เคยได้ส่งอีเมลล์เข้ามาใน อีเมล์กลางของเวป ได้โดนเข้าไปขโมย อีเมลล์แอดเดสของสมาชิก และมีการฟอร์เวิดเมล์ กล่าวหา ใส่ร้ายป้ายสี และโจมตีอย่างหนักโดยมุ่งเน้นที่ตัวประธานหรือเจ้าของเว็บ ซึ่งก็หมายถึงตัวป้าอุ๊นั่นเอง

ป้าอุ๊อาศัยอยู่ที่ประเทศอังกฤษมาเป็นเวลากว่ายี่สิบปี ซึ่งก็ไม่เคยได้กลับประเทศไทย ป้าอุ๊ หรือ คุณวัฒนา เอ็บเบจซ์ แกนนำกลุ่มคนรักประชาธิปไตยในสหราชอาณาจักร ต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตย มาตั้งแต่ หลัง 19 กย. 49 ได้มีการไปถือป้ายประท้วงไม่ยอมรับการรัฐประหารที่หน้าสถานทูตไทย ที่ประเทศอังกฤษ และ กิจกรรมต่าง ๆ ที่ ประเทศอังกฤษ ใช้ทุนทรัพย์ของตัวเองทั้งหมด

ฉะนั้นจึงไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อนใดๆ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับนักการเมืองคนหนึ่งคนใด อีกทั้งยังไม่เคยได้รับเงินสนับสนุนจากภาคส่วนใดด้วย ป้าอุ๊ ยังเคยให้การสนับสนุนเวปไซด์ต่าง ๆ อีกหลายเวปไซต์ ที่ร่วมกันเรียกร้องประชาธิปไตย และ ยังได้ให้การสนับสนุน กิจกรรมคนเสื้อแดง โดยการบริจาคเข้าเวทีส่วนกลาง หลายครั้ง ป้าอุ๊ใช้ทุนทรัพย์ของป้าอุ๊เองมาโดยตลอดตั้งแต่เริ่มต้นจนปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม ป้าอุ๊ไม่เคยเรียกร้องเงินทองจากสมาชิก แม้กระทั่งมีการเปิดเวปไซต์ และ จัดกิจกรรมภาคสนามที่ประเทศไทย ก็ยังให้การสนับสนุนด้วยทุนทรัพย์ส่วนตัวอยู่เสมอ ซึ่งกิจกรรมภาคสนาม ป้าอุ๊ก็ได้บริจาคร่วมกับสมาชิกทุกครั้ง อีกทั้งยังได้แสดงความจริงใจด้วยการเปิดเผยชื่อและสกุลจริงมาโดยตลอด

กลุ่มบุคคลที่กล่าวอ้างนั้น ก็ไม่ทราบว่าเป็นกลุ่มใด อาจจะเป็นสีแดงที่เข้าใจคลาดเคลื่อนไป หรือมาจากกลุ่มสีน้ำเงิน หรือสีเหลืองที่มาแอบแฝงในกลุ่มเสื้อแดงของเรานานมาแล้ว

ถึงเวลานี้ ซึ่งเป็นช่วงโค้งสุดท้ายที่ต้องเปิดเผยตัวออกมาทำงานอย่างขมีขมัน อย่างที่เราๆก็รู้กันว่า สงครามครั้งสุดท้ายของชาวเสื้อแดงกำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้นั่นเอง พลังเสื้อแดงทั้งหมดของพวกเราจะต้องไปรวมกันในจำนวนถึงล้านคน ดังนั้น กลุ่มคนเหล่านี้จึงต้องออกมาเพื่อสร้างเรื่องราวต่างๆในอันที่จะมุ่งทำลายความน่าเชื่อถือทั้งเว็บไซต์ โดยเฉพาะพุ่งเป้าที่จะดิสเครดิตป้าอุ๊ในฐานะเจ้าของเว็บ ซึ่งจะส่งผลทำให้สมาชิกขาดความเป็นเอกภาพ ขาดความเชื่อมั่นซึ่งกันและกันได้ พฤติกรรมเช่นนี้ได้เกิดขึ้นเป็นวงกว้างอย่างมากมายกับเว็บไซต์เสื้อแดงอย่างที่พวกเราเห็นกันอยู่

ป้าอุ๊จึงถือโอกาสนี้ขอความร่วมมือจากสมาชิกทุกๆท่านให้ช่วยกันสอดส่องดูแล และแจ้งกับเว็บไซต์ร่วมอุดมการณ์ให้ทราบโดยทั่วกัน อย่าได้ถือโกรธเว็บเสื้อแดงซึ่งกันและกัน เพราะสมาชิกบางท่านที่อาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์กลายเป็นเครื่องมือเพื่อการลดทอนกำลังมวลชนเสื้อแดงของเรา ทำลายความไว้วางใจที่พวกเรามีให้กันและกัน

ระบบคอมพิวเตอร์ยังต้องกำจัดไวรัสอยู่เสมอ พวกเราเองก็ต้องกำจัดไวรัสแห่งการทำลายให้ได้เช่นกัน มิฉะนั้น มันอาจจะบรรลุวัตถุประสงค์อันจะส่งผลให้ความพยายามในการต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งประชาธิปไตยอย่างยาวนานของชาวเสื้อแดงมีอันต้องเป็นไป พวกเราต้องช่วยกัน ต้องรวมพลังกัน อย่าให้คนที่ไม่หวังดีแพร่พันธุ์ทำลายล้างชาวเสื้อแดงได้อีกต่อไป

ด้วยความจริงใจในการต่อสู้กับระบอบเผด็จการทหารต่อไป

นางวัฒนา เอ็บเบจซ์