WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, January 10, 2010

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง:เด็กวันนี้คือไพร่ในวันหน้า!

ที่มา Thai E-News



***สังคมข่าวชาวเสื้อแดง 9 มกราคม 2553 นายกรัฐมนตรีตัวจริงทักษิณ ชินวัตร มอบคำขวัญวันเด็ก เพื่อเยาวชนคนไทยประจำปีนี้ "อนาคตสดใส ต้องใฝ่เรียนรู้ เทคโนโลยี่" นอกจากนั้นนายกฯทักษิณได้แจ้งข่าวมาถึงบรรดา"ผู้ใหญ่"ทั้งหลายด้วยว่า"วันเด็กผู้ใหญ่เข้าใจเด็ก เขาต้องการคำปรึกษาไม่ใช่ปกครอง เคารพไม่ใช่กลัว"...***

***จักรภพ เพ็ญแข ให้คำขวัญวันเด็กไว้น่าฟังด้วยว่า"รู้ทันอำมาตย์ นำชาติก้าวหน้า"***

***"นักข่าวชาวรากหญ้า"เห็นด้วยอย่างยิ่ง บ้านเมืองเราไม่เป็นประชาธิปไตยก็เพราะชนชั้นนำชอบคิดว่าตัวเองเป็น"พ่อเป็นแม่แห่งชาติ" ประชาชนเป็น"ลูก"หรือเป็น"เด็ก"ที่ต้องคอยกำหราบคอยปกครองอยู่ตลอดกาล หากไม่ยอมเปลี่ยนแปลงวิธีคิดเสียที เด็กวันนี้ก็คงจะกลายเป็นไพร่ในวันหน้า อยู่ร่ำไป..***


***แผนที่ไปเยี่ยมชมเขายายเที่ยง 11 มกราคมนี้โดยพร้อมหน้าของผู้รักชาติรักประชาธิปไตย รักสิ่งแวดล้อมทั่วประเทศ ไปช่วยกันสนับสนุนโครงการป่ารักน้ำสนองพระราชเสาวนีย์ ช่วยลดโลกร้อน เจตนาดีๆอย่างนี้ รัฐบาลอัปรีย์จะเอาทหารมาไล่ยิงก็ให้มันรู้กันไป***

***กำหนดการ11มกราคมนี้ จากคุณเขื่อนเพ็ชร โพนรัมย์ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า กลุ่มคนเสื้อแดงจากทั่วประเทศไม่ต่ำกว่า30,000คน นัดรวมพลกันในเวลา 07.00 น.วันที่ 11 มกราคม ที่ปากทางเข้าเขื่อนลำตะคอง และปากทางเข้าขายยายเที่ยง ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว โดยหลังจากแกนนำ นปช. รวมทั้งแกนนำคนเสื้อแดงคนสำคัญ มาพร้อมกันแล้ว จะตั้งแถวเคลื่อนขบวนในเวลา 09.00 น.

โดยจะเดินเท้าไปตามถนนเขายายเที่ยง ไปปักหลักชุมนุมที่บริเวณหน้าบ้าน พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรีส่วนหนึ่ง และอีกส่วนหนึ่ง จะอยู่ในบริเวณนั้น แต่จะรวมพลใหญ่บริเวณจุดใด พร้อมกับตั้งเวทีปราศรัยตลอดทั้งคืน ส่วนการชุมนุมจะยืดเยื้อยาวนานแค่ไหน ต้องรอดูว่าส่วนของฝ่ายสกัดกั้นจะทำอย่างไร***

***เสื้อแดงปทุมธานีฝากถึงพี่น้องปราจีนบุรีที่จะมีเลือกตั้งซ่อมพรุ่งนี้ 10 มกราคมว่า พี่น้องปราจีนครับ พวกมันจะแจกรอบที่สองแล้ว (อย่างน้อยต้องแจก 4 รอบ)แต่เวลาเขาคูหา กาเบอร์ 2 นะครับ ตบหน้า อันธพาลการเมือง กลุ่มมาเฟียการเมือง ตระกูล ........ห้อย........อำมาตย์ เลว จริงๆๆ คนจะชั่วเลวขนาดไหน ถ้าไปอยู่กับพวกมัน เป็นคนดีหมด ประเทศตลกขบขันแลนด์***

***ข่าวฝากจากกระดานสนทนาชุมชนฟ้าเดียวกัน http://sameskyboard.com ช่วงนี้เข้าไม่ได้ ไม่ใช่โดนปิดแต่อย่างใด แต่มีปัญหาทางเทคนิคที่ผ่านมาอยู่ช่วงเปลี่ยนผ่านยังหาเจ้าภาพไม่เจอ จึงเลยกำหนดจ่ายค่าเช่าโฮสต์ แต่ตอนนี้ไปจ่ายแล้ว และได้ตัวคนมาเป็นเจ้าภาพดูแลเวบแล้ว อีกซักพักก็จะเปิดทำการได้เป็นปกติ ขอให้แฟนานุแฟนอดใจรอหน่อย ***


***กิจกรรมข่าวสังคมดีๆ ศูนย์ประสานงานกลาง นปช. แดงเชียงใหม่ เชิญร่วมรณรงค์ส่งเสริมการปกครองในระบอบประชาธิปไตย
โดยใช้รถมอเตอร์ไซค์ และรถยนต์ตกแต่งสัญลักษณ์และธงแดงวิ่งรอบคูเมืองเชียงใหม่ ในวันพุธ ที่ 13 มกราคม 2553

เวลา 13.00 น. พบกันที่ข่วงประตูท่าแพ
14.30 น. เคลื่อนขบวนไปตามถนนรอบคูเมือง
16.00 น. เปิดเวทีคนเสื้อแดงรักประชาธิปไตย

พบกับ

อ.สุรชัย แซ่ด่าน
ดร.สุชาติ ธาดาธำรงเวช
คุณโด่ง อรรถชัย อนันตเมฆ
และคนเสื้อแดงเชียงใหม่อีกหลายท่าน
(กำลังอยู่ระหว่างการประสานงานกับ อ.ชูพงษ์ , อ.สุนัย, และแกนนำ นปช. ) ***


***กลุ่ม ๒๔ มิถุนาประชาธิปไตย (ปทุมธานี) เชิญร่วมเลี้ยงสังสรรค์ กึ่งเสวนา ขอเชิญพี่น้องเสื้อแดงทุกกลุ่มเข้าร่วมงาน เป็นงานระดมทุน ติดอาวุธทางปัญญา เพื่อโค่นล้มระบบเผด็จการอำมาตยา และสร้างโรงเรียนการเมือง ของคนเสื้อแดง หลักสูตรธรรมชาติ รายละเอียดคลิ้กดูที่ภาพข้างบนนี้จ้า***

*** แดงเยอรมนี ขอเชิญมิตรแดงในเยอรมันและประเทศใกล้เคียงพบปะชุมนุมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ณ นครเบอร์ลินวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2010 ติดต่อสถานที่ 030 612 87 974 หรืออีเมล์ niranaree@hotmail.com***



***ต่อจากนั้นในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม เป็นเวทีเสื้อแดงใหญ่ครบชุดครั้งแรกในภาคใต้ครับ วันที่ 9 มกรา นี้ ฟูลอ๊อฟชั่น ครับ(ท่านวิภูแถลงแจ้งมา) เปิด รร.นปช.ที่พัทลุงพร้อมมีการปราศัยใหญ่ ยกเวทีมาจากกรุงเทพกันเลย พบกับ 3 เกลอและทีมงานทำบัตร นปช. ถ่ายทอดสด พีเพิล ตลอดงานด้วยครับ รายละเอียดเมล์เข้ามาสอบถามได้ครับที่ phoenix2106@hotmail.co.uk หรือตามเบอร์โทรแกนนำปักษ์ใต้ข้างต้น***

***งาน รวมพลังแดงบ้านโป่งเป็นหนึ่งเดียว ขอเชิญชวนพี่น้องอุดมการณ์แดง เข้าร่วมประชุมใหญ่ รับรู้แนวทางการต่อสู้ พบปะสังสรรค์กับสมาชิกแดงบ้านโป่งที่ร่วมอาสาทำงานกลุ่มกันมาอย่างต่อเนื่อง ร่วมแลกเปลี่ยนความคิด ร่วมชี้แนะแนวทาง ร่วมเฮฮาปาร์ตี้รับปีของชาวเสื้อแดงแดงแดงแดงบ้านโป่งเท่านั้นงานนี้มีแต่พี่น้อง

กำหนดการ
18.30น. เปิดประชุมใหญ่สมัชชาแดงบ้านโป่ง
19.30น. แนะนำตัวอาสาผู้ร่วมทำงานกลุ่มแดงบ้านโป่ง
19.45น. ตัวแทนกลุ่มกล่าวต้อนรับตัวแทนกลุ่มต่างๆ และแสดง
วิสัยทัศน์แดงบ้านโป่ง
20.00น. เชิญกลุ่มต่างๆแสดงความคิดเห็นสลับกับดนตรีเพลง
21.30น. จับฉลากแลกของขวัญซึ่งกันและกัน
23.00น. ปิดการประชุม

หมายเหตุ:สมาชิกกรุณานำของขวัญมาร่วมจับฉลากแลกเปลี่ยน อาหาร-เครื่องดื่มฟรีตลอดงาน วันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2553 เวลา 18.00น.เป็นต้นไป ที่ร้านอาหารมธุรส(ข้างสยามคราฟ์) ผู้ประสานงาน วิทย์วัฒนา0815716080 เต้ 0842173874 คุณจิ๋ม 0879876442 คุณซาลามะ 0854257818 คุณแป๊ว สุชิน 0817543007 แดงบ้านโป่งของจริงห้ามพลาด***

***น.พ.พงษ์ศักดิ์ ภูสิทธิ์สกุล แจ้งข่าวมา วันอาทิตย์ 10 มกรานี้ กลุ่มคนเสื้อแดงราชบุรี ขอเชิญพี่น้องทุกท่าน ร่วมงาน " ร่วมบุญปีใหม่ ร่วมใจต่อสู้" นัดพบปะสังสรร ทำบุญเลี้ยงพระเพล และร่วมทอดผ้าป่าบริจาคเข้ากองทุนกลุ่ม ที่วัด ช่องลม ในตลาดอ.เมือง จ.ราชบุรี ตั้งแต่เวลา 09.00น. และในเวลา 1200น. เชิญร่วมรับฟังปาฐกถาธรรม "พุทธศาสนากับสถาณการณ์การเมืองปัจจุบัน" โดย พระมหาโชว์ทัสนีโย รายละเอียด ติดต่อ 0814949984 และ 0843423386

***เชิญนักเรียน นักศึกษา เข้าร่วมกลุ่มศึกษาการเมือง เข้าร่วมกิจกรรม “กลุ่มศึกษาการเมือง” ณ พรรคทำเพื่อนักศึกษาจริงๆ มร. ตึกรัตนธาร ชั้น 2 ทุกวันจันทร์ เวลา 15.30 – 18.00 น. โดยมีกำหนดการดังนี้

จันทร์ 11 มกราคม 53-บอลเชวิค และเงื่อนไขพื้นฐานสู่ความสำเร็จ ในการปฏิวัติรัสเซีย 1917

จันทร์ 18 มกราคม 53-GMO คืออะไร ให้ผลดี หรือ ผลร้ายมากกว่ากัน

จันทร์ 25 มกราคม 53-เรา คือต้นเหตุของวิกฤตการณ์ โลกร้อนหรือ ?

จัดโดย เยาวชนเลี้ยวซ้าย ร่วมกับ พรรคทำเพื่อนักศึกษาจริงๆ มร. ติดต่อสอบถาม โทร : ชญานนท์ 085 350 0364
อีเมล : turnleft_youth@hotmail.com เวปไซต์ : www.pcpthai.org***


***ประกาศข่าวจากหน่วยพยาบาลภาคสนาม RSR ขอความอนุเคราะห์จากพี่น้องผู้ใจบุญ ได้ร่วมกันช่วยเหลือพี่น้องเสื้อแดงท่มาร่วมชุมนุมทุก ๆ ที่ โดยหน่วย RSR ก็ได้ร่วมให้การช่วยเหลือพี่น้องในการชุมนุมหลายที่ ไม่ว่าจะเป็นการชุมนุมใหญ่ หรือการชุมนุม ตาม ตจว. หลายพื้นที่ตามที่พี่น้องเสื้อแดงร้องขอ วันนี้ ยาและเวชภัณท์ของเราร่อยหรอลงมาก จนบางตัวก็ขาดแคลน โดยเฉพาะตัวหลัก ๆ เช่น สำลี แอมโมเนีย ยาแก้ปวด ลดไข้ และตัวอื่น ๆ อีก รวมถึงสิ่งจำเป้นที่ต้องใช้ในการปฐมพยาบาล เช่นเวชภัณท์ในการทำแผล ผ้าเย็น ยาอมแก้เจ็บคอ ยาดม ยาหม่อง ฯลฯ ***

***ตอนนี้เราต้องเตรียมความพร้อมการชุมนุมครั้งสำคัญในครั้งหน้า ซึ่งแกนนำจะแถลงให้ทราบในวันที่ 15 มกราคม 53 ซึ่ง RSR เป็นหน่วยพยาบาลประจำแนวหน้าหรือในแนวปะทะ เราจึงต้องเตรียมความพร้อมในเรื่องยาและเวชภัณท์ ในขั้นสูงสุด เพื่อการดูแลพี่น้องของเราทั้งในแนวหน้าและแนวเสริม ของที่ชุมนุม RSR จึงขอวิงวอนมายังท่านผู้ใจบุญ ทุกท่าน โปรดให้การอนุเคราะห์พี่น้องเสื้อแดงที่มาร่วมชุมนุม ผ่านทางการให้บริการของ RSR ด้วยจะเป็นพระคุณอย่างยิ่งต่อพี่น้องเสื้อแดงที่มารับการบริการจากเรา โดยท่านสามารถบริจาคเป็นเงินได้ที่ บัญชีของ ประธานหน่วย ธนาคารกรุงไทย สาขาย่อยเทสโก้โลตัส ศาลายา ชื่อบัญชี : นายพีระ ศิริเรือง บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 883-0-053-384 หรือหากท่านประสงค์จะบริจาคเป็น ยา และ เวชภัณท์ ติดต่อบริจาคได้ที่จุดให้บริการ ของ RSR ในที่ชุมนุม หรือที่ หมายเลข 085-118-7680 , 089-200-1237 ( ปุ๊ก )ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ร่วมกันแสดงความห่วงใยพี่น้องร่วมรบของเราชาวเสื้อแดงค่ะ***

***เชิญชมสถานีโทรทัศน์ผ่านNETแห่งใหม่ของสถาบันคนเสื้อแดง www.bthai.tv จัดตั้งขึ้นโดยสถาบันคนเสื้อแดงภายใต้ยุทธศาสตร์"จะต้องทำให้ประเทศไทยมีประชาธิปไตยที่แท้จริงให้จงได้"

-ปรัชญา"สถานีฟื้นประเทศ"

-สถานที่จัดตั้งอยู่ทั้งในและนอกประเทศ

-ขณะนี้อยู่ระหว่างทดลองออกรายการและมีเป้าหมายจะพัฒนาไปสู่โทรทัศน์ผ่านดาวเทียมในขั้นต่อไป

-ขอต้อนรับสู่ B thai tv internet broadcasting สถานีฟื้นประเทศได้เลยครับ***

***สำหรับนักกอล์ฟเสื้อแดง เชิญเยี่ยมชมและเป็นขาประจำ เปิดตัวเวปไซต์ ชมรม golf คนเสื้อแดง ติดตามรายละเอียดได้จาก link นี้ http://www.redshirtsgolf.com/เปิดตัวแล้วสำหรับแหล่งชุมนุมนักกอล์ฟเสื้อแดง ขณะนี้ชมรมกอล์ฟฯเปิดรับสมัครสมาชิกแล้วอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อพบกับโลกอีกใบที่มีแต่ความรัก ความศรัทธา และความจริงใจที่มีให้แก่กัน และเราจะร่วมต่อสู้ฝ่าฟันเพื่อความเป็นธรรมทั้งกับของตัวเราและลูกหลานในอนาคต***


***ส่วนการแข่งขันกอล์ฟ ชมรมกอล์ฟคนเสื้อแดง ครั้งที่ 3 เชื่อมความสามัคคีของเราชาวเสื้อแดง จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 20 มกราคม 2553 ที่สนามกอล์ฟ เลควูด บางนา หนึ่งในสนามชั้นนำของเมืองไทย และถูกใช้จัดการแข่งขันระดับอาชีพมาแล้วหลายครั้ง จัดให้มีการชิงถ้วย พตท. ดร. ทักษิณ ชินวัตร และอดีตนายกฯสมชาย วงศ์สวัสดิ์ รายละเอียดติดตามชมในเวบที่ให้ลิ้งค์ไว้***



***ปิดท้ายวันนี้ขอแจ้งข่าวบุญ มีโครงการบวชพระแสนรูปทุกหมู่บ้านทั่วไทย เพื่อเป็นการฟื้นฟูพระพุทธศาสนาให้กลับมาเจริญรุ่งเรืองอีกครั้ง ช่วยประชาสัมพันธ์ต่อๆกันด้วยนะคะ ว่าใครที่สนใจบวชสามารถสมัครได้ บวชฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ค่ะ เข้าไปดูตามlink ข้างล่างได้เลยค่ะ ขออนุโมทนาบุญล่วงหน้าค่ะ http://www.dmycenter.com ***