WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, January 16, 2010

แม่นไหมไม่ทราบ ประจำวันที่ 16-22 ม.ค. 2553

ที่มา ประชาไท

โดย การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์


ความสุขของพี่โด้คือการนั่งตรงนี้


จ้อง…


มอง...ปลาที่แหวกว่าย (ขนยุ่งเชียวนะพี่โด้)


แต่ความสุขของน้องอองนะเหรอ


ดูที่สีหน้าพี่ผึ้งแดงสิ


นี่...เล่นซ่อนแอบกับมามี้

ทายซิ! น้องอองอยู่ไหน

หมายเหตุจากมามี้ > ลีอองชอบสร้างสรรค์ท่านอนในมุมส่วนตัว เอาหมอนปิดหน้า เอาตุ๊กตามาบังรอบตัว คิดเอง-ทำเองแบบชำนาญมากๆ

แถมท้าย > โดนนินทาเลยสร้างสรรค์ท่าใหม่



พี่โด้ไปไหนแล้วเนี่ย (คิดหน่อยนึงแล้วหลับต่อ)

ราศีเมษ Aries (13 เมย.-13 พค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Ten of Cups กล่าวว่าเป็นไพ่ของความสุขในชีวิตรัก ชีวิตสมรส ชีวิตครอบครัว แต่น่าจะขึ้นอยู่ว่าคุณนิยามคำว่าครอบครัวไว้แบบไหน อยู่สองคนกับแมวก็น่าจะเป็นครอบครัวได้นะ :-) หมายถึงเวลาที่ดีของความสัมพันธ์ค่ะ
ความรัก ความสัมพันธ์
Two of Pentacles อ้ะ แต่พูดถึงความสัมพันธ์ ดูเหมือนจะชุลมุนวุ่นวายสักนิด คุณมีคู่หลายคนหรือเปล่า? หรือไม่ค่อยมีเวลาให้กัน การเงินการคลัง (และการทำการบ้าน) มีปัญหาบ้างไหม?
สถานการณ์การเงิน Two of Wands ถือว่าดีค่ะ หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน การลงทุนกับคนที่ไว้วางใจกันได้จะนำผลตอบแทนที่มั่นคงมาให้ในอนาคต ในบางคนอาจต้องใช้เงินเพื่อจ่ายให้กับที่ปรึกษา ความรู้เสริม หรือทีมที่เพิ่มมา
ธุรกิจ การงาน Three of Pentacles หมายถึงงานทำสบายๆ ค่ะ ได้งานพิเศษ มีรายได้หรือค่าตอบแทนที่นำความพึงพอใจมาให้ เงินก้อนไม่ใหญ่ เหมือนลาภลอย หรือลักษณะงานอดิเรกก็ได้
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Swords ปัญหาที่มาจากกลุ่มคน เรื่องยุ่งๆ ที่กระทบตามกันเป็นโดมิโน่

คำแนะนำพิเศษ Seven of Cups อย่างที่บอกเสมอค่ะ ไพ่ของภาพลวงตา ความปรารถนาที่ทับซ้อนมากมาย คุณอาจต้องการสิ่งใดสิ่งหนึ่งเหลือเกิน แต่บางครั้งกลับตอบตัวเองไม่ได้ว่าจะเอามาทำไม

ราศีพฤษภ Taurus (14 พค.-13 มิย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Two of Cups ความรักความสุขในชีวิตรักค่ะ ได้พบคนถูกใจ มีความสัมพันธ์ที่ดี ราบรื่น ได้รับหรือส่งความรู้สึกที่พิเศษต่อกัน
ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Cups แต่ดูจากหน้าไพ่ คล้ายมีความสัมพันธ์ซ้อน หรือเรื่องที่ไม่เปิดเผยทั้งหมดซ่อนอยู่ในใจคุณ อาจเป็นความสัมพันธ์คลุมเครือ ปิดบัง หรือแม้แต่เก็บความรู้สึกดีๆ ไว้มากกว่าที่แสดงออกไป
สถานการณ์การเงิน Eight of Swords ระวังปัญหาประเภทถูกมัดมือชก ต้องยอมจ่ายยอมเสียอย่างไม่เต็มใจ ตกในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกจำกัดวงเงินค่ะ
ธุรกิจ การงาน King of Cups มีความสุขมากทีเดียว มักได้ทำงานที่ตัวเองชอบ งานศิลปะ เกี่ยวพันกับผู้คนที่มีอุปนิสัยอ่อนโยน รสนิยมวิไล เข้าสังคมเก่ง แต่บางด้านก็อยู่ไม่สุข อารมณ์แปรปรวนง่าย
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ace of Pentacles การเงินใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นรายรับหรือรายจ่าย การลงทุนต่างๆ

คำแนะนำพิเศษ King of Wands ไพ่ใบนี้บอกถึงการแสดงศักยภาพให้เต็มที่ ใช้สิ่งที่คุณมีในมือ รวมไปถึงอำนาจในการตัดสินใจ การคุมทีม การผลักดันแผนงานให้ไปถึงเป้าหมายให้ได้

ราศีเมถุน Gemini (14 มิย.-14 กค.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Seven of Pentacles การเก็บออมเงินทอง การสั่งสมประสบการณ์เพื่อทำวันพรุ่งนี้ให้ดีกว่าเดิม บางครั้งก็หมายถึงการคราดไถเนื้อนาชีวิตให้มันโปร่งเบา อุดมสมบูรณ์ขึ้น อะไรที่เป็นขยะก็สะสางเสียหน่อย
ความรัก ความสัมพันธ์ The Moon ภาวะที่เป็นภาพลวงตา ความทุกข์ความเศร้าที่ยากจะบอกใครให้เข้าใจ อาจตกในความสัมพันธ์พร่ามัว ซับซ้อน มีความทุกข์ที่สุมรุมใจ
สถานการณ์การเงิน The Devil มีแรงกระตุ้นในเรื่องกิเลสต่างๆ การจับจ่ายใช้สอยเพื่อตอบสนองส่วนลึกในจิตใจ อาจเป็นแรงผลักดันที่คุณเท่านั้นรู้ว่าคืออะไร อาจนำไปสู่การใช้จ่ายที่เกินความประสงค์ ควบคุมตัวเองไม่ได้ รู้ดีทุกอย่างแต่ก็ยังจ่ายและจ่าย
ธุรกิจ การงาน Queen of Cups คุณน่าจะมีความสุขในโลกฝันของคุณ การปลอบประโลมตัวเองด้วยสิ่งดีๆ ที่มองเห็น แต่ภายในอาจไม่ได้เบิกบาน 100% มีสิ่งที่ยากอธิบายกับคนอื่น
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Three of Wands มิตรใหม่ บุคคลภายนอกแวดวงที่เพิ่งเริ่มความสัมพันธ์ ชื่อเสียงในด้านลบ

คำแนะนำพิเศษ Nine of Wands หากคุณต้องการความเปลี่ยนแปลงก็ลงมือทำ ความคิดที่สะดุดวนเวียนไปมา พาตัวเองหลงอยู่ในความไม่ชอบใจนานาประการ ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น

ราศีกรกฎ Cancer (15 กค.-16 สค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Five of Cups ความเสียใจ ความผิดหวัง สิ่งที่ขาดแคลน การได้อะไรมาก็ไม่สมบูรณ์แบบ จิตใจเป็นทุกข์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอาจเป็นความคิดไม่เกี่ยวกับสถานการณ์ก็ได้
ความรัก ความสัมพันธ์ Four of Cups ยังลังเล ไม่แน่ใจ ดีไม่ดีไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองต้องการอะไร ชอบคนแบบไหน อยากได้ความสัมพันธ์ยังไง ในบางคนอาจมีตัวเลือกเข้ามาหลายทาง
สถานการณ์การเงิน Strength มีพลังที่จะจัดการสิ่งต่างๆ ลุล่วงด้วยดีค่ะ หากมีปัญหาใดๆ คุณก็จะควบคุมได้ แต่ที่สำคัญคงเป็นการดูแลตัวเองมากกว่า มีวินัยได้หรือเปล่า
ธุรกิจ การงาน The Chariot ไพ่ของการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นต่างจังหวัด ต่างประเทศ ทางใกล้ทางไกล ที่แน่นอนคือเหนื่อย และหลีกเลี่ยงไม่ได้ ต้องยึดเป้าหมายไว้อย่างแน่วแน่ ต้องไปให้ถึง ในกรณีที่คุณไม่ได้เดินทางใดๆ ก็หมายถึงเป้าหมายงานที่ต้องเคลื่อนจนสำเร็จ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Magician สิ่งหักเหจากอารมณ์ชั่ววูบ หรือความคิดที่แวบผ่านมา อย่าเพิ่งหลงคิดเป็นจริงจัง มันอาจเป็นสิ่งที่หลอกลวง แม้แต่ตัวเองก็หลอกตัวเองได้

คำแนะนำพิเศษ Queen of Swords เข้มแข็งให้มาก หากมีอุปสรรคใด คุณก็จะสามารถยืนหยัดสู้ได้เต็มแรง คุณมีความแข็งแกร่งในตัว มีอำนาจ มีพลัง บางครั้งดูแข็งกร้าวไปบ้างแต่ถ้าเป็นการปกป้องตัวเองก็สมควร


ราศีสิงห์ Leo (17 สค.-16 กย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Knight of Wands ความกระตือรือร้น การเดินทาง การมุ่งหน้าไปด้วยความตื่นเต้นท้าทาย การงานมีเรื่องให้ต้องตื่นตัวเต็มที่
ความรัก ความสัมพันธ์ Ace of Swords คุณอาจต้องตัดสินใจอย่างเด็ดขาด แน่วแน่ มีปัญหาที่ต้องฝ่าไปให้ทะลุ ไม่งั้นก็เหมือนยืนชนกำแพงอยู่ซ้ำๆ เรื่องบางอย่างพังเป็นพัง ถึงคราวไปก็ต้องไป
สถานการณ์การเงิน Judgement หมายถึงการประกาศผล ประกาศยอดเงิน ยอดค้างชำระ บิลมาถึงแล้วนั่นเอง ทุกอย่างเป็นไปตามข้อเท็จจริง ตามระเบียบกฎเกณฑ์ ค่าจ้าง ค่าตอบแทนใดๆ เป็นไปตามตามคาด ลูกหนี้หรือเจ้าหนี้ ได้หรือเสียตามเหตุอันสมควรทุกประการ
ธุรกิจ การงาน The Hanged Man อาจมีปัญหางานล่าช้า ชะลอ ถูกพักงาน เปลี่ยนแปลงโดยไม่บอกกล่าว หรือจำใจเสียสละ ยอมรับเงื่อนไขที่ไม่พึงประสงค์ ฯลฯ เผื่อใจไว้หน่อยค่ะ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Swords การลงมือลงแรง แต่ได้ค่าตอบแทนน้อยกว่าที่คาดหวัง อีกอย่างคือการไร้ความสามารถในการพัฒนาตน

คำแนะนำพิเศษ Ace of Cups แต่ดูเหมือนคุณจะเป็นคนโชคดี หากเสียอะไรไป ก็จะได้เติมกลับมา ไม่ขาดแคลน มักได้พบความสุขสบาย ได้ลาภ ได้ความสุข อยู่ดีๆ ก็มีคนเอาขนมมาให้กิน

ราศีกันย์ Virgo (17 กย.-16 ตค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Page of Cups การเริ่มต้นที่เป็นไปด้วยดี จิตใจที่อ่อนไหว กิจกรรมทางศิลปะ ได้บุตรหลานบริวารที่น่ารักและให้ความชุ่มชื่นแก่จิตใจ
ความรัก ความสัมพันธ์ Temperance หมายถึงการปรับตัวหากัน การประนีประนอม ประคับประคอง ร่วมเดินทางไปในที่ๆ ไม่ราบรื่น ถ้อยทีถ้อยอาศัย รู้ว่าโลกเป็นเช่นนั้นเอง และ “เรา” ก็เป็นเช่นนั้นเองด้วย
สถานการณ์การเงิน Queen of Pentacles มีรายได้งาม ได้รับการสนับสนุนเงินทุน หรือสะสมทรัพย์สินมาได้ระดับหนึ่ง ได้โบนัส ได้ค่าตอบแทนดีๆ ค่าใช้จ่ายมักเกี่ยวกับของสวยงาม ความสะดวกสบายในชีวิตส่วนตัว มีบ้างบางคนอาจเอาไปเลี้ยงต้อยเด็ก
ธุรกิจ การงาน Five of Pentacles ยังมีปัญหาจุกจิกอยู่เรื่อยๆ เป็นที่น่ารำคาญ แต่หลักใหญ่ใจความเพราะมีเรื่องหมกเม็ดใต้พรม หรือมีรูรั่วแต่แรก แก้ไขอย่างไรก็ไม่ได้ ลำบาก
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Pentacles การเงินในครอบครัว ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบ้านเรือน ที่อยู่อาศัย บุคคลอันเป็นที่รักต่างๆ

คำแนะนำพิเศษ The Sun เลิศมากค่ะ เบิกบานสดใส คิดเงินได้ทอง คิดทองอาจได้ของประดับมีมูลค่า เกียรติยศชื่อเสียงระบือลือไกล (ต้องอลังฯ เข้าไว้) มีความสนุกเพลิดเพลิน พบความบันเทิงนานารูปแบบ ขนาดคนข้างบ้านร้องคาราโอเกะยังเสียงดีเป็นพิเศษ

ราศีตุลย์ Libra (17 ตค.-15 พย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Six of Cups การเกี่ยวข้องกับคนในอดีต เรื่องเก่าๆ ชักนำให้หวนหา จิตใจอ่อนไหวต่อเรื่องที่ผ่านเลย และยังหมายถึงการได้รับของขวัญของฝากจากเพื่อนฝูง จากกัลยาณมิตร
ความรัก ความสัมพันธ์ Wheel of Fortune มีจังหวะขึ้นลงอยู่เสมอ เดี๋ยวร้ายเดี๋ยวดี แต่ตอนนี้ท่าทางจะดีเป็นพิเศษ มักได้คู่ที่ร่วมธุรกิจแล้วรุ่งเรือง ครอบครัวสนับสนุน ถ้าจะหาจังหวะเดตหรือบอกความในใจ เป็นเวลาเหมาะสม
สถานการณ์การเงิน Page of Swords ยังไม่ค่อยสบายใจนัก มีเรื่องรบกวนจิตใจ ข่าวร้าย ข่าวลือ ปัญหาจุกจิกด้านการเงินมีเข้ามาเรื่อยๆ
ธุรกิจ การงาน Knight of Pentacles เด่นพิเศษสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัว มักมีจังหวะก้าวที่มั่นคง งานคืบหน้ามาด้วยดี ทั่วไปหมายถึงงานที่มีค่าตอบแทนไม่มาก แต่สม่ำเสมอ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Four of Swords การพักงาน การชะลอโครงการ อุบัติเหตุหรือการเจ็บไข้ได้ป่วยเล็กๆ น้อยๆ ความเครียดที่เหมาะแก่การหยุดพักสักระยะ

คำแนะนำพิเศษ Justice หากมีการลงนามในเอกสารสำคัญต่างๆ รอบคอบให้มากเข้าไว้ ทุกทุกอย่างถูกต้อง ตรงไปตรงมา จะเป็นประโยชน์แก่คุณเอง

ราศีพิจิก Scorpio (16 พย.-15 ธค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Star ความหวังที่สดใส การได้รับในสิ่งที่ปรารถนา มีความสุขภายในจิตใจอย่างลึกซึ้ง ได้สิ่งดีๆ จากมิตรภาพ เวลาที่รอคอยมาถึงแล้ว
ความรัก ความสัมพันธ์ Six of Wands ไพ่ใบนี้เกี่ยวข้องกับเป้าหมาย ระยะทาง การมีวินัยในการทำงาน ภาษาโบราณคงว่าดักลอบต้องหมั่นกู้ เจ้าชู้ต้องหมั่นเกี้ยว ส่วนที่ร่วมรักร่วมรสกันแล้วอีกไม่นานก็ถึง
สถานการณ์การเงิน Ten of Pentacles เด่นค่ะ การเงินดี มีโอกาสได้รับเงินก้อนโต เกี่ยวพันกับทรัพย์สินประเภทอสังหาริมทรัพย์ การทำธุรกิจร่วมกับครอบครัว ใช้จ่ายเพื่อความสะดวกสบายในชีวิต
ธุรกิจ การงาน Page of Swords อาจมีปัญหาจุกจิกอยู่บ้าง เกี่ยวกับลูกน้องบริวาร เรื่องเล็กน้อยน่ารำคาญ คำพูดรบกวนจิตใจ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Queen of Wands ทำงานกับคนเคยเก่งที่ไม่มีประสิทธิภาพ กับอีกอย่างคือ คุณเองที่จัดการอะไรได้ไม่เต็มที่

คำแนะนำพิเศษ King of Pentacles ไพ่ของการเงินที่มั่งคั่ง เงินก้อนใหญ่ผ่านมาในมือ แต่เน้นการจัดการอย่างมืออาชีพค่ะ

ราศีธนู Sagittarius (16 ธค.-13 มค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Three of Swords อารมณ์ ความใจร้อน ความโกรธ จิตใจที่ไม่สงบสุข การอยู่ร่วมกับคนที่มีความแข็งกร้าวอย่างมาก ระวังการใช้ความรุนแรงด้วยค่ะ
ความรัก ความสัมพันธ์ The Emperor อาจมีคนรักที่เป็นผู้ใหญ่ มีวุฒิภาวะกว่า หรือคนใดคนหนึ่งใช้อำนาจในความสัมพันธ์อยู่กลายๆ มีความเข้มแข็งที่ต่อกรด้วยยาก แต่ก็จะหมายถึงรักที่มั่นคงหนักแน่นอย่างคาดไม่ถึง
สถานการณ์การเงิน Four of Wands รายได้ของคุณน่าจะสม่ำเสมอขึ้นค่ะ หรือได้ค่าตอบแทนจากงานที่เริ่มต้นขึ้นอย่างดี หวังได้ถึงความสำเร็จ การเข้าหุ้นลงทุนต่างๆ นำผลตอบแทนที่ดีมาให้ในระยะยาว
ธุรกิจ การงาน Page of Wands มีเรื่องใหม่ให้เรียนรู้ หรือเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ งานอดิเรก การเรียนการศึกษาต่อ บางคนแสดงถึงได้ผู้ร่วมงานใหม่ อายุน้อยกว่า 25 ปีลงมา เป็นกำลังที่ดี
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น King of Swords คนแข็งกร้าว การเผชิญหน้าแบบหลังชนฝา ความจำเป็นต้องปกป้องตัวเอง

คำแนะนำพิเศษ The Fool มีประตูบานใหม่รอให้คุณก้าวไป ตัดความกลัวออกไปเสียบ้าง ใช้ชีวิตอย่างที่คุณต้องการ หรืออ้าแขนรับประสบการณ์ใหม่ๆ ดู

ราศีมังกร Capricorn (14 มค.-12 กพ.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Death การสิ้นสุด การตัดขาด เรื่องที่ดำเนินมาถึงปลายทางของมันแล้ว จุดหักเหสำคัญในชีวิต การเปลี่ยนแปลงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ การผ่าตัดเนื้อร้ายเพื่อหยุดการลุกลาม
ความรัก ความสัมพันธ์ Eight of Cups มีเหตุผิดหวังเสียใจ หรือต้องอยู่ไกลคนรัก มีปัญหาความไม่เข้าใจ ถึงอยู่ใกล้ก็เหมือนไกล ความสัมพันธ์มีช่องว่าง หากเดินทางเพื่อฮันนิมูนกลับทะเลาะกันเสียนี่
สถานการณ์การเงิน Knight of Cups ราบรื่นดีค่ะ ไม่มีอะไรน่าห่วง การใช้จ่ายไม่เป็นปัญหาสำหรับคุณ
ธุรกิจ การงาน The Hermit แต่ในด้านการงาน อาจเงียบเหงาสักนิด มีเรื่องให้คิดมากหน่อย บ้างอยากปลีกวิเวกไปทำอะไรสงบๆ เบื่อความวุ่นวาย แต่ใครที่ทำงานการเรียน การสอน การวิจัยก็เป็นเวลาที่ดี
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Wands ทำงานร่วมกับผู้คนร้อยพ่อพันแม่ การประสานต่างๆ เกิดปัญหามามาเป็นปกติ การขอความร่วมมือไม่ราบรื่น เรื่องทะเลาะเบาะแว้งเป็นธรรมดา (ทำใจไว้)

คำแนะนำพิเศษ The Lovers แต่ไพ่บอกว่า คุณมีสิ่งต้องเลือกแน่ค่ะ หรือตกลงใจให้แน่ชัดเสียที เรื่องนี้คืออะไร สงสัยมีคุณเท่านั้นรู้เอง

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 กพ.-13 มีค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ace of Wands งานใหม่ โอกาสใหม่ ข่าวดีเกี่ยวกับธุรกิจการงาน การได้รับแรงหนุนให้เริ่มต้นธุรกิจ มีฝีมือที่โดดเด่นเห็นชัด
ความรัก ความสัมพันธ์ Ten of Wands ในคู่รักคู่ครอง อาจมีภาระหน้าที่ของตัวเองกันเพียบแปล้ บางครั้งการดูแลกันและกันก็เหมือนเป็นหนึ่งในหน้าที่ไปด้วย ค่อนข้างเหนื่อยและเครียด แต่ก็มีความประสงค์จะไปด้วยกันให้สุดทาง
สถานการณ์การเงิน Six of Swords อุปสรรคใดๆ หากมี กำลังคลี่คลายออกไปในไม่ช้านี้ สิ่งที่รอคอยใกล้บรรลุเป้าหมาย ได้ข่าวการเงินที่เคยเงียบหายไป
ธุรกิจ การงาน Five of Swords อาจมีเรื่องยุ่งๆ เกิดขึ้น ทำให้คุณต้องถอนตัว หรือถอยห่างสักก้าวสองก้าวเพื่อตั้งหลัก มีปัญหาความขัดแย้ง วิธีที่ดีที่สุดคือใช้ความสงบ ยอมรับเงื่อนไขไปก่อน
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
Knight of Swords ต้องรุกไปข้างหน้าให้ดีกว่าเดิม เหน็ดเหนื่อยอย่างมากกับภาระต่างๆ แต่หยุดไม่ได้

คำแนะนำพิเศษ Queen of Pentacles รายได้ที่มั่งคั่ง การเงินที่ดี มีความสามารถในการทำมาหาเงิน คุณอาจได้โอกาสดีๆ เหล่านี้ มีคนช่วยหนุน พูดง่ายๆ ว่าไม่ขัดสน แถมรุ่งเรืองขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เมย.)


เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
Two of Swords การสื่อสารที่เป็นปัญหา ความพยายามปรับความเข้าใจแต่ยิ่งนำเรื่องยุ่งๆ มาให้ โอกาสรับข้อมูลข่าวสารผิดพลาด มองปัญหาไม่ทะลุ อยู่ในภาวะที่ไม่เหมาะแก่การตัดสินใจในเรื่องสำคัญ
ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Swords เรื่องทุกข์ใจ ปัญหาที่ฝังอยู่ภายใน ความกลัว ความเศร้า ความเครียดและกดดัน แสดงความสัมพันธ์ที่ไม่ราบรื่น สิ่งที่วิตกและไม่รู้จะแก้ไขอย่างไร
สถานการณ์การเงิน Six of Pentacles หากมีปัญหาก็จะได้รับความช่วยเหลือ แต่บางครั้งก็หมายถึงการช่วยเหลือผู้อื่น หากกำลังขอเครดิต การกู้ยืมต่างๆ จะราบรื่นด้วยดี
ธุรกิจ การงาน The World คุณอาจไปถึงจุดสุดท้าย เพื่อพบว่าตัวเองกำลังเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง สิ่งใดที่จบลงจะนำคุณไปสู่สิ่งที่ดีกว่า อาจได้ทำงานในลักษณะเดิม เพื่อนร่วมงานเก่าๆ แต่บรรยากาศจะดีขึ้นอย่างมาก
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Swords เรื่องรัก เรื่องลับ ความลับที่ไม่มีในโลก แผนการที่แตกโพละเอาดื้อๆ หรือการพยายามหนีจากปัญหาแต่ว่าไม่สำเร็จ

คำแนะนำพิเศษ Four of Pentacles ความยึดมั่นถือมั่นก็เป็นทุกข์ สั้นๆ แค่นี้ค่ะ