WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, January 11, 2010

ถ้าเรื่องจบ ขอเสนอให้จัดการพวกอำมาตย์และขี้ข้าแบบเบ็ดเสร็จด้วย

ที่มา thaifreenews

โดย Bugbunny

ป็นคนชอบมองข้ามช้อต มาถึงตอนนี้ผมว่าสถานการณ์มัน “งวด” เข้าทุกทีแล้ว เมื่อวันแห่งชัยชนะของประชาชนมาถึง ต้องวางกลยุทธจัดการแบบเด็ดขาดไว้ให้พร้อม ช่วงเสร็จสงครามนั้นประชาชนคงต้องทำหลายเรื่องเด็ดขาดแบบทหารกวาดล้างอมาตยาธิปไตยให้สิ้นซาก

ตัวอย่างเช่น

1. คนเสื้อแดงต้องทำตนเป็นองครักษ์พิทักษ์ประชาธิปไตยแบบต่อเนื่อง ต้องออกมากดดันและเหยียบย่ำพวกสมุนอำมาตย์ให้จมดิน อย่ายอมให้พวกมันออกมาปั่นป่วนรัฐบาลที่ประชาชนเลือกตั้งได้อีกโดยเด็ดขาด ต้องเป็นกองหน้าเข้าเผชิญหน้ากับมวลชนฝ่ายมัน ถ้าเสือกส่อว่าจะมีอาการแบบนั้นเกิดขึ้น

2. ลงโทษสมุนอำมาตย์และตัวอำมาตย์ทุกระดับอย่างรุนแรง ต้องเอาจริงและเอาให้หนัก ในช่วงเปลี่ยนผ่านนั้นต้องกดพวกนี้ให้สนิท ไม่เช่นนั้นจะหือขึ้นมาก่อกวนทันทีที่มีโอกาส ฝากกองกำลังคนเสื้อแดงด้วย

3. ล้มเลิกอภิสิทธิทุกรูปแบบ คนไทยต้องเป็นเจ้าของอำนาจปกครองประเทศอย่างแท้จริง ผ่านผู้ที่ประชาชนไว้วางใจเลือกตั้งเข้ามาเท่านั้น

4. จัดการกับเรื่องทุจริตของโจรปล้นชาติทุกคน โดยเฉพาะที่กระทำในช่วงที่พวกนี้เข้ามามีอำนาจรัฐตั้งแต่ 19 กันยายน 2549 เป็นต้นมา

5. จัดการกับองค์กรอิสระอัปรีย์ทั้งหลาย ตุลาการวิบัติ นักวิชาการชั่วชาติ ทหารขี้ข้าอำมาตย์ ฯลฯ เอาตัวขึ้นองค์กรยุติธรรมของประชาชน ยกเลิกองค์กรชั่วและลงโทษพวกที่ยึดกุมอำนาจเหล่านั้นในช่วงนี้อย่างรุนแรง ทุกคน ยึดทรัพย์ที่ได้มาโดยมิชอบหลังเข้าดำรงตำแหน่งให้หมด อย่าให้เหลือโอกาสและทรัพย์สินไว้ทำลายประชาธิปไตยได้อีก

6.เรียกคืนทรัพย์สินที่ได้ไปโดยการใช้อำนาจแบบหน้าด้านเข้าเป็นสมบัติของ ชาติ หรือนำออกเปิดเผยต่อสาธารณชนแล้วให้ประชาชนให้ความเห็นว่าจะนำไปทำอะไรต่อไป เพื่อประโยชน์ต่อประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศ

7. เอกชนที่ได้ประโยชน์และตำแหน่งหรือธุรกิจจากการสนับสนุนพวกกบฏต้องนำขึ้น พิจารณาคดีในฐานะผู้สมคบกันผู้ก่อการร้ายร่วมทำลายประเทศชาติ

ฯลฯ

ยังมีอีกหลายอย่างครับที่ต้องทำ อยากยกตัวอย่างที่เคยฟังมาว่า นครโฮจิมินห์ซิตี้ ในช่วงหลังสงครามปลดแอกนั้น เพื่อนที่นั่นซึ่งตอนนั้นยังเรียนประถมอยู่ ออกไปเรียนหนังสือ พบศพนอนอยู่ตามถนนหลายศพ เมื่อมองดูก็รู้ว่านั่นคือศพของพวกมาเฟียท้องถิ่นแถวบ้านและพวกอันธพาลที่เคยรีดไถค่าขนมจากเ็ด็ก ๆ อย่างพวกเขา มีป้ายติดไว้ที่ศพว่า “อาชญากรรมที่กระทำต่อประชาชนต้องได้รับการตอบโต้อย่างสาสม” ซึ่งได้ผลครับ พวกอันธพาลหรือวัยรุ่นที่เริ่มจะเป็นหัวหดหมด ไม่กล้าออกมาข่มขู่ใครเลยสองสามวันต่อมาศพพวกนั้นจึงถูกนำออกไป

หลังชัยชนะของประชาชน ถ้าจะต้องใช้วิธีเผด็จการก็ต้องทำ ไม่เช่นนั้นพวกมันก็จะถอยไปตั้งหลักแล้วกลับมาป่วนกันใหม่ เหมือนสมัยไอ้แป๊ะกับพวก NGO มันทำมาแล้วช่วงรัฐบาลสมัครสมชายนั่นแหละ