WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, January 19, 2010

เปิดพรรคลิ้มโหรงเหรง จปร9ซบพท.ทรยศชาติชั่ว

ที่มา Thai E-News


นับแสน(สาหัส)-บรรยากาศเปิดตัวพรรคการเมืองใหม่ซึ่งใช้เครื่องหมายนาซีเป็นสัญลักษณ์ นอกจากหัวโจกผู้ต้องหาหนีหมายเรียกคดียึดสนามบินแล้ว ก็มีพวกสมคบทำรัฐประหารปล้นเสียงประชาชนอย่างบังสนธิ และแกนนำปชป.ไปร่วมยินดี ส่วนคนร่วมงานมีเท่าที่เห็นในภาพ


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
19 มกราคม 2553

วันนี้ (19 ม.ค.) เวลา09.06น.นายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ต้องหาหนีหมายเรียกคดีผู้ก่อการร้ายยึดสนามบินได้ทำพิธีเปิดพรรคการเมืองใหม่ (ก.ม.ม.) บรรยากาศเป็นไปด้วยความเงียบเหงา ผู้คนเข้าร่วมงานโหรงเหรง มีเพียงกลุ่มสมคบคิดล้มรัฐบาลจากการเลือกตั้งของประชาชนมาร่วมงาน ซึ่งรวมทั้งแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ และพลเอกสนธิ บุณยะรัตกลิน หัวหน้าคณะรัฐประหาร19กันยายน

พรรคการเมืองใหม่เลือกใส่เสื้อสีเขียวอ่อน และโลโก้พรรคเป็นรูปสวัสดิกะคล้ายของลัทธินาซี ผู้เข้าร่วมเปิดพรรคใหม่มีกลุ่มผู้ต้องหาหนีหมายเรียกคดียึดสนามบินเป็นส่วนใหญ่ เช่น นายสนธิ ลิ้มทองกุล หัวหน้าพรรค นายสมศักดิ์ โกศัยสุข รองหัวหน้าพรรค นายสุริยะใส กตะศิลา เลขาธิการพรรค


ฝนตกขี้หมูไหล คนอะไรมาเจอกัน-ชำนิ ศักดิ์เศรษฐ ที่เพิ่งโดนกดดันให้ลาออกจากการทุจริตในกระทรวงสาธารณสุข เป็นตัวแทนปชป.มามอบกระเช้าดอกไม้ยินดี ส่วนพลเอกสนธิ บุณฯเห็นหัวแว้บๆอยู่หลังสนธิลิ้มกับชัยอนันต์(รูปล่าง)


ส่วนผู้สนับสนุนที่เข้าร่วมงานเช่น นายชัยอนันต์ สมุทวณิช กุนซือคนสำคัญของนายสนธิที่หนุนให้ใช้นโยบายขวาจัดและกล่าวหาฝ่ายประชาธิปไตยว่าจะเปลี่ยนประเทศเป็นสาธารณรัฐ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์ จากพรรคประชาธิปัตย์ และเคยขึ้นเวทีพันธมิตร พล.ต.จำลอง ศรีเมือง นายพิภพ ธงไชย นายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ ส.ส.สัดส่วน พรรคประชาธิปัตย์ และแกนนำพันธมิตรฯ พล.อ.ปานเทพ ภูวนาทนุรักษ์ อดีตแม่ทัพภาคที่ 4 พล.อ.สมเจตน์ บุญถนอม อดีตหัวหน้าสำนักงานเลขาธิการ คมช. นายคำนูณ สิทธิสมาน ส.ว.ลากตั้ง

นอกจากนั้นพล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน อดีตประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ และหัวหน้าพรรคมาตุภูมิ นายวิทยา แก้วภราดัย ประธานวิปรัฐบาลคนใหม่ นำตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ มาร่วมแสดงความยินดีอีกด้วย รวมทั้งนายบัญญัติ บรรทัดฐาน กรรมการสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์

มีคนอ่านเวบผู้จัดการASTVได้แสดงความเห็นในท้ายข่าวตั้งข้อสังเกตว่าทำไมงานเปิดตัวพรรคการเมืองใหม่โหรงเหรงนัก

-ทำไมมากันน้อยจัง ประมาณดูแล้วคิดว่าไม่เกิน 150 คน น้อยกว่าเสื้อแดงที่มาร่วมกิจกรรมที่ จะนะเสียอีก


ความคิดเห็นที่ 59 -3

-***********น่าสงสารจิงๆ มีคนดูไม่ถึงสองร้อย***********
อนาถา


"เพื่อไทย"เปิดตัว 25 จปร. 9 เข้าเป็นสมาชิก 19 ม.ค. นี้

พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี สมาชิกพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ในเวลา 11.00 น.วันที่ 19 มกราคมนี้ พรรคเพื่อไทยจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวอดีตนายทหาร จปร.รุ่น 9 สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยอย่างเป็นทางการ จำนวน 25 นาย ซึ่งเหตุผลที่อดีตนายทหารเหล่านี้ตัดสินใจมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยเพราะเขามองว่าเวลานี้บ้านเมืองมีสองมาตรฐาน ไม่มีความยุติธรรม ขณะที่พรรคเพื่อไทยเป็นพรรคที่จะสร้างความสงบสุขให้กับประชาชนได้ อย่างไรก็ตามการที่มีอดีตนายทหารซึ่งผ่านสนามรบและมีความจงรักภักดีเข้ามาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยจำนวนมาก เป็นพิสูจน์ได้อย่างดีว่าพรรคเพื่อไทยไม่ได้ทรยศชาติอย่างที่มีบางคนกล่าวหา