WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, February 20, 2010

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง(19ก.พ.):ตัดท่อน้ำเลี้ยงอำมาตย์

ที่มา Thai E-News




ตัดท่อน้ำเลี้ยงอำมาตย์-เชิญชมการถ่ายทอดสดเสื้อแดงชุมนุมหน้าสำนักงานใหญ่ธนาคารกรุงเทพ เพื่อตัดท่อน้ำเลี้ยงใหญ่อำมาตย์ใช้อภิสิทธิ์ชนยึดเขาสอยดาว ใช้เป็นทุนทำลายประชาธิปไตย คลิ้กที่นี่หรือ คลิ้กที่นี่ หรือคลิ้กที่นี่ หรือรับฟังการถ่ายทอดสดคลิ้กที่นี่



***สังคมข่าวชาวเสื้อแดงประจำวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2553 วันนี้คนเสื้อแดงบุกสำนักงานใหญ่ธนาคารกรุงเทพ สีลม เพื่อแอนตี้การที่ธนาคารใหญ่ที่สุดในประเทศเป็นท่อน้ำเลี้ยงสำคัญให้"รัฐบุรุษหนีภาษี"เปรม เป็นแบ็คให้คนแบงก์บัวหลวงยึดเขาสอยดาว ต่อต้านอภิสิทธิ์ชนที่สุมหัวกันทำลายประชาธิปไตย***

***สื่อจังไรเครือแป๊ะลิ้มยุให้ชาวสีลมเอาน้ำไล่สาดคนเสื้อแดงเหมือนหมูเหมือนหมา สื่อหัวโล้นเนชั่นพยายามเอาไมค์ไปจ่อปากให้พนักงานไวต์คอลลาร์ด่าคนเสื้อแดง แต่จนถึงเที่ยงวันนี้ยังไม่มีใครด่าซักแอะ จะด่าได้ยังไงในเมื่อทั้งนักธุรกิจ ทั้งพนักงานไวต์คอลลาร์ก็ล้วนแต่หัวใจเสื้อแดงไม่รวมพ่อค้าแม่ค้าสีลมที่โดนรมต.กระจ้อนไปรังแกจับสินค้าหาว่าcopyต่างประเทศ ทำเอานักท่องเที่ยวต่างชาติหนีหาย คนค้าคนขายเจ๊งระนาว พ่อค้าแม่ค้าเหล่านี้ตั้งท่ารอร่วมชุมนุมกับเสื้อแดงมานานแล้ว***

***แต่อย่าประมาทนักเพราะถึงแม้ชาวสีลมจะเห็นอกเห็นใจ หรือเข้าร่วมคนเสื้อแดง แต่ไอ้พวกพันธมารมันอาจจะแฝงมาได้ เหมือนที่มันใช้ให้ไอ้ทนายความหัวโล้นนิติธร ล้ำเหลือ กับไอ้ก๊อง-ชนะ ผาสุกสกุล ไปจัดตั้งนักรบศรีวิชัยออกมาก่อเหตุยิงมัสยิด หรือเนวินห้อยจ้างคนขับรถแก๊สมาป่วนหน้าแฟลตดินแดงเพื่อโยนบาปให้คนเสื้อแดง เพื่อสร้างความเกลัยดชังให้แก่คนกรุงเทพฯได้***

***เห็นดร.ฐิตินันท์ พงษ์สุทธิรักษ์ เขียนไว้ว่าพวกอำมาตย์ เผด็จการ สื่อมารชนมองเสื้อแดงแบบหมิ่นแคลนว่าเคลื่อนไหวตามเงินทักษิณ เดี๋ยววันที่ 26 ก.พ.ทักษิณโดนยึดเงิน พวกเสื้อแดงก็จะสลายตัวไปเองเพราะไม่มีค่าจ้างม็อบ เพราะคนมารับจ้างทีแต่คนจนคนโง่คนไร้การศึกษานับว่าผิดถนัด ท่าจะจริงของอาจารย์แก***

คนที่ออกมาสู้ให้ผมมีหลายระดับหลายฐานะและการศึกษาแต่รับรองได้คนเหล่านี้มีจิตใจเป็นธรรมไม่เชื่อลองเข้าไปดูในกลุ่มคนเสื้อแดงก็จะรู้ความจริงครับ-ทักษิณ ชินวัตร

***เพราะคนจน ชาวไร่ ชาวนาที่เขาเคลื่อนไหวนั้นเลยเรื่องทักษิณไปเป็นเรื่องประชาธิปไตยนานแล้ว ที่สำคัญที่ไทยอีนิวส์นำมาลงประจำ ก็จะเห็นความเคลื่อนไหวของฝ่ายประชาธิปไตยเสื้อแดงเกิดขึ้นทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นอเมริกา ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย อังกฤษ เยอรมัน ญี่ปุ่น ฮอลแลนด์ อิตาลี คนเหล่านี้เหรอรับจ้างทักษิณ...คิดสิคิด***

***นี่ก็มีรายงานคืบหน้าจากองค์กรเสื้อแดงระหว่างประเทศ-RED SHIRT INTERNATIONAL ORGANIZATION (RSIO) ซึ่งนปช.USAเป็นตัวตั้งตัวตีจัดตั้งได้ไม่ทันไร มีคนไทยหัวใจสีแดงเข้าร่วมกันคึกคักทั่วทุกมุมโลก และได้แจ้งข่าวมา ขอเรียนเชิญพี่น้องชาวไทยในต่างประเทศ และคนไทยในประเทศไทย เข้าร่วมปฏิบัติการ RSIO โดยส่งอีเมล์แจ้ง ชื่อเมือง, ชื่อประเทศมายัง RSIO@norporchorusa.com ทั้งนี้ เพื่อความร่วมมือกันในการป้องกันความรุนแรงที่จะเกิดขึ้นในเมืองไทย
ในการชุมนุมใหญ่ปลายเดือนนี้ รวมถึงร่วมมือกันเผยแพร่ข้อมูลตาสว่าง กับคนไทยในทุกแห่งทั่วโลก โดยพร้อมเพรียงกัน***

***นอกจากนั้นก็ได้มีการประกาศว่าคนไทยทั่วทุกมุมโลกเข้าร่วมองค์กรRSIOแล้วดังนี้


ALL COUNTRIES

01. Australia Canberra, Minto, Sydney
02. Cambodia
03. Canada
04. Denmark Copenhagen
05. France lille (Nord pas de calais)
06. Germany (Frankfurt, Munich, Hannover, Bad-Bergzabern)
07. Greece Athens
08. Hong Kong
09. Japan
10. Laows
11. Netherlands (Netherlands)
12. New Zealand (Queenstow)
13. Norway Sanvika, longyearbyen Svalbard
14. Sweden stockholm
15. Switzerland
16. Turkey
17. United Kingdom Sussex
18. Unites State*
19. Viet Nam
20. Maldives
21. Cyprus (Nicosia)
22. Canada
23. Saudi Arabia
24. China (Nanning, GuangXi)
25. India (New Delhi)
26. U.A.E. (Abu Dhabi)
27. Fiji (Suva)
28. Greenland (NUUK) 2010-02-19

UNITED STATE

01. California (San Francisco, Santa Rosa, Long Beach, San Diego, Rialto)
02. Colorado (Highlands ranch)
03. Kansas
04. Massachusetts New Bedford
05. Mississippi
06. Missouri
07. New York (Bayside, Queens)
08. Washington (Seattle)
09. Florida Tampa
10. Nevada Las Vegas
11. Texas Dallas-Fort Worth
12. Illinois Chicago
13. Washington DC
14. Wisconsin Milwaukee
15. Michigan
16. New Mexico
17. Arizona Kingman
18. Oklahoma Oklahoma City
19. Minnesota Worthington

CANADA

01. Alberta (Edmonton)
02. British Columbia (Vancouver)
03. Ontario (Toronto) 2010-02-19


THAILAND

ภาคกลาง 12 of 22

01. กรุงเทพฯ
02. กำแพงเพชร
03. นครสวรรค์
04. นนทบุรี
05. ปทุมธานี
06. พิษณุโลก
07. ลพบุรี
08. สมุทรปราการ
09. สมุทรสงคราม
10. สระบุรี
11. สิงห์บุรี
12. อยุธยา

ภาคอีสาน 8 of 19

01. เลย
02. หนองคาย
03. โคราช
04. ขอนแก่น
05. หนองบัวลำภู
06. สกลนคร
07. อุบลราชธานี (2010-02-18)
08. ชัยภูมิ (2010-02-18)

ภาคใต้ 4 of 14

01. นครศรีธรรมราช
02. ภูเก็ต
03. สงขลา
04. สุราษฎร์ธานี

ภาคตะวันตก 1 of 5
01. ราชบุรี

ภาคเหนือ 5 of 9
01. เชียงใหม่
02. เชียงราย
03. พะเยา
04. ลำปาง
05. ตาก

ภาคตะวันออก 4 of 6

01. จันทบุรี
02. ชลบุรี
03. ปราจีนบุรี
04. ระยอง

พวกอำมาตย์ เผด็จการ สื่อสารมารชนที่ยังมองว่ามีแต่คนจน คนโง่ คนรับจ้างทักษิณประเมินเสื้อแดงต่ำไป ว่าไปก็มีทั้งดีและเสีย ทางเสียคือทำให้ขบวนการเสื้อแดงเสียหายชื่อเสียง ข้อดีคือเมื่อมันประเมินพวกเราต่ำ การ์ดมันก็ตกด้วย เราจะได้หักโค่นเอาชัยชนะได้ไม่ยากเย็นนัก***


***นปช.อุตรดิตถ์ โดยการนำของนางมัณฑนา(ป้าแป๋ว) เชียงไฝและคนายปัณณวัฒน์ นาคมูลพบปะมวลชนคนเสื้อแดงเพื่อจัดตั้งแกนนำระดับตำบลและหมู่บ้าน ตามโครงสร้างของนปช.อุตรดิตถ์โดยยึดรูปแบบการขยายมวลชนสู่ฐานรากของสังคมคือหมู่บ้าน ดังนี้

19 ก.พ. 53 (15.00 น.) บริเวณตลาดนัดข้างที่ว่าการอำเภอตรอน จ.อุตรดิตถ์
20 ก.พ. 53 (16.00 น.) บริเวณตลาดนัดสี่แยกบ้านป่าขนุน ต.คุ้งตะเภา อ.เมืองฯ จ.อุตรดิตถ์
21 ก.พ. 53 (19.00 น.) บ้านแกนนำ ม.3 ต.หาดสองแคว อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์
24 ก.พ. 53 (19.00 น.) บ้านแกนนำ ม.3 ต.นานกกก อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์


พบกับพิธีกรวัยรุ่นน้องบลูและน้องฟางแสนสวยและน่ารักทั้งวิทยากร(สว.)สุดมันส์เวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามาภระกิจของดนเสื้อแดงในพื้นที่คนเสื้อแดงที่อยู่ใกล้เคียงเชิญเข้าร่วมไม่เสียค่าใช้จ่ายมีแต่ได้ความรู้เรื่องการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันแท้จริงเป็นอาวุธ***


***เจ้าภาพและญาติมิตรของคุณสลักจิตร แสงเมือง และคุณสุพิศ เจริญศรี 2นักข่าวหญิงหัวใจประชาธิปไตย แห่งนิตยสารTHAIFREEDOMที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ขณะปฏิบัติงานในหน้าที่ ฝากกราบขอบพระคุณมิตรสหายทุกท่านที่มาร่วมงานศพ ส่งทั้งสองสู่สรวงสวรรค์ และกราบขอบพระคุณมิตรสหายที่ส่งกำลังใจและคำอาลัยมาให้ ขอให้ผู้ยังอยู่ยังต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยบรรลุผลสำเร็จดังที่ทั้งสองตั้งหวัง ในภาพอาจารย์จรัล ดิษฐาอภิชัย แกนนำนปช.ร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้าย***

หมื่นแสนคำลาและน้ำตาล้านหยด
ปลุกวิญญาณขบถตื่นเต็มนครแห่งหวัง
ดั่งนกเสรีทอดร่างพลีลงเป็นทาง
จะไม่ถูกทิ้งร้างให้เก่าจางอย่างเปล่าดาย


(บทกวี"แด่..นกเสรีที่จากไป" โดย เพียงคำ ประดับความ)***



***งานศพคุณแม่ของอาจารย์ดร.ชาญวิทย์ เกษตรศิริ (A cremation for my mother, Sat. Feb 20 at 16:45-Paknam)กำหนดการ วันเสาร์ ๒๐ กุมภา

๑๐.๐๐ พระสงฆ์ ๑๐ รูป สวดพระพุทธมนต์ ถวายอาหารเพล
๑๔.๐๐ พระสงฆ์แสดงพระธรรมเทศนา
๑๕.๑๕ เคลื่อนศพสู่เมรุ
๑๖.๔๕ ประชุมเพลิง
ณ เมรุวัดมหาวงษ์ (ปากน้ำ) ข้างโรงเรียนนายเรือ
ถนนสุขุมวิท สมุทรปราการ***

***ข่่าวจากเรดอินฮอลแลนด์ พร้อมแล้วที่จะแสดงพลังร่วมกับพี่น้องเสื้อแดงคนรักประชาธิปไตยจากทั่วทุกมุมโลก เรายินดีและปรารถนาที่จะร่วมงาน ประสานงาน กับพี่น้องชาวเสื้อแดงทุกกลุ่ม เพื่อจะได้ประชาธิปไตยอย่างแท้จริงกลับคืนมาสู่ประเทศไทย

พร้อมกันนี้เราได้จัดงานจิบน้ำชา พร้อมเสวนา ทางวิชาการ ในหัวข้อ"ประชาธิปไตย แบบไหน บ้านเมืองจึงเจริญ" ในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ร้านอาหาร Top Thai ถนน HERENSTRAAT เลขที่ 28 กรุงอัมสเตอรดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในเวลา 11.00 นาฬิกา ด้วยบรรยากาศอบอุ่นแบบพี่ๆ น้อง ของคนรักประชาธิปไตย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ท่านที่เดินทางมาจากประเทศใกล้เคียง เรามีที่พักรับรอง

ท่านที่ประสงค์จะมาร่วมงานกรุณาแจ้งความจำนงมาได้ที่ คุณ พอกันธี อำมาตยา ผู้ประสานงานกลุ่มเรดอินฮอลแลนด์ +31 624 15 4693 หรือ email: rednederland@gmail.com***

***นปช.กำหนดการจัดโรงเรียน นปช. แดงทั้งแผ่นดิน ครั้งที่ 2 ของภาคใต้ จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นเจ้าภาพ ในวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้ ที่เขาพรายดำรีสอร์ท อำเภอสิชล นครศรีธรรมราช โดยจะจัดการเรียน หลักสูตรประชาธิปไตย เพียง 1 วัน ช่วงเย็น จะมีการเปิดปราศรัยของแกนนำ นปช. ท่านใดที่มีญาติพี่น้องในภาคใต้ีี่่ บอกกล่าวไปยังพี่น้องด้วย สนใจเข้าอบรมโรงเรียน นปช. ติดต่อที่ ประชาสัมพันธ์ ของรีสอร์ท เขาพรายดำ โทร. 075-771-111 และที่ คุณธนวุฒิ เลขา นปช. นครศรีธรรมราช 086-684-6569 ลงทะเบียนตั้งแต่ 7.30 - 8.30 น.



บรรยากาศของ เขาพรายดำรีสอร์ท อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช บ้านของ ณัฐวุฒิเอง บริการเต็มที่***


***กลุ่มกรุงเทพ 50 จะจัดเสวนาทิศทางประเทศไทย ปี 53 วันที่ 22 ก.พ. เวลา 18.00-22.00 น.ในรูปแบบโต๊ะจีน 200 โต๊ะ ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ โดยเชิญนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตกรรมการผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย นายคณิน บุญสุวรรณ อดีต สสร.นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ส.ว.สรรหา และนายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทยซึ่งไฮไลท์สำคัญคือการวีดิโอลิงก์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

การจัดเสวนาดังกล่าวมีขึ้นก่อนจะมีการตัดสินคดียึดทรัพย์ 7.6 หมื่นล้านบาท เพียง 4 วัน จะได้รู้ถึงจิตใจของอดีตนายกรัฐมนตรีในขณะนั้นว่าเป็นอย่างไร รวมทั้งวิเคราะห์ว่าบ้านเมืองจะเป็นอย่างไรต่อไป สำหรับรายได้ในการจัดงานจะมอบให้สาธารณะกุศล บางส่วนจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยประเทศเฮติ มูลนิธิเด็กพิการซ้ำซ้อน มูลนิธิเด็กปัญญาอ่อน***


***ปิดท้ายสาวเสื้อแดงวันนี้ ข้ามฟ้ามาไกลจากแดงไทยออสเตรเลีย เธอชื่อเสียงเรียงไร อยากรู้ก็ถามกับทางกลุ่มพลังไทยออสเตรเลียกันเอาเอง ซึ่งทางพลังไทยออสเตรเลียออกแถลงการณ์เสียงดังฟังชัดแล้วว่า หากเกิดรัฐประหาร หรือปราบปปรามประชาชนผู้เรียกร้องประชาธิปไตยเมื่อไหร่ก็จะออกมาชุมนุมประจานไปทั่วโลกทันที...ต้องอย่างนี้สิคนไทยหัวใจสีแดง***