WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, February 15, 2010

ระวัง..พวกแต๋วแตกกำลังเร่งเครื่องชนเสื้อแดง!!!!

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย


ว๊าว..ตอนนี้ทำสถิติกันยกใหญ่ เร่งเครื่องชนแหลกหวังป้ายสีให้เสื้อแดง มีทั้งกล่าวหาว่าแดงปาขี้ใส่บ้านนายก เดี๋ยวคงกล่าวหาว่าแดงขับรถปาดหน้าขบวนคุ้มกันนายก อีกทั้งเอาแท็กซี่มาก่อกวนขบวนนายก แล้วก็กล่าวหาว่ามีการวางระเบิดข้างๆศาล แหมเสื้อแดงเนี่ย ทำไมมันทำอะไรโง่ๆอย่างนี้นะ? ขำขี้แตกขี้แตน...โถ..อ้ายห่วยเอ๋ย..ทำอะไรกันก็ไม่เนียบเนียนสักอย่าง ตอนนี้เร่งทำชั่วเพื่อใส่ความเสื้อแดง มันช้าไปเสียแล้วพ่อคุณ ใครๆเขาก็รู้ว่าอ้ายมุกตื้นๆแบบนี้ แม้แต่เด็กเพิ่งหย่านม มันยังรู้ทันเลย

ว่าทำเองชงเองแล้วป้ายขี้ให้คนอื่น เหมือนที่แล้วๆมาเพื่อหวังจะให้ประชาชนเข้าข้างโธ่..เอ๋ย..น่าสมเพช..ตอนนี้ประชาชนกลับกระกระทืบซ้ำกับวิธีโง่ๆใส่ร้ายคนอื่น แล้วใหนละเงินที่ไหลมาจากตะวันออกกลาง มาเป็นท่อน้ำเลี้ยงคนเสื้อแดงยังไม่เคยมีใครเห็นสักบาท? ป้าพลอยเย้วๆมา 2 ปีแล้วแม้แต่สลึงเดียวก็ยังไม่เห็นเงาเลยว่า หน้าตาเงินท่อน้ำเลี้ยงมันเป็นอย่างไร? แล้วอ้ายพวกอัปรีย์จังไรมันใช้ปากปีจอพูดพร่ำใส่ร้ายไม่หยุด จนคนเกลียดไปทั่วกับปากเน่าๆของพวกมันนี่เอง ตอนนี้กำลังเร่งเครื่องยนต์ชนคนเสื้อแดงในเผาพวกมัน เดี๋ยวคงได้สมกับที่มันต้องการ ใช้วิธีเร่งเครื่องแบบนี้จบเร็วเลย

เฮ้อ.วิธีแบบหมาจนตรอกที่เอาออกมาใช้กำลังจะฆ่าตัวเอง ทำเองชงเองแล้วโยนความผิดให้ฝ่ายตรงกันข้าม ตอนนี้ไร้ผลเพราะทุกครั้งที่ทำเสื้อแดงจับได้ไล่ทัน ก็ออกมาบอกว่าไม่อยากให้เรื่องมันยืดเยื้อขอให้จบ มันช่างทุเรศเสียจังกับคำพูดที่ปฏิเสธอย่างหน้าด้านๆ คนด่าแช่งไปทั่ว ยังหน้าด้านหน้าทน ออกมาให้เขาด่าเป็นวัวเป็นควายทุกวัน ไม่มีความรู้สึกเลยเหลือเชื่อจริงๆ ด้านกันทั้งก๊กและก็ด้านทนยิ่งกว่าหนังช้าง ไม่เคยเลยในประวัติศาสตร์ชาติไทยที่ประเทศไทยจะตกอับเท่าครั้งนี้

เพราะมีพวกอัปรีย์ครองประเทศจึงพากันล่มจม ตกเหว ตกบ่อฉุดไม่ขึ้น แล้วพวกอัปรีย์มันยังช่วยกันทำต่อไป แทนที่จะหยุดแทนที่รับผิดชอบในสิ่งที่ตนกระทำ กลับกระหน่ำลงไปอีก ช่วยกันซ้ำเติมกันเข้าไปอีก ใช้วิธีทำเองแล้วใส่ร้ายผู้อื่นกำลังออกมาอาระวาด คงคิดว่าคนไทยยังโง่เป็นควายก็ทำมันเข้าไป คนที่ถูกมองอย่างเกลียดชังไม่ใช่ฝ่ายเสื้อแดง แต่เป็นฝ่ายคนที่กระทำ แล้วจะเห็นคนสีแดงออกมามากกว่าเดิมเพราะทนกันไม่ได้กับการถูกกลั่นแกล้งฝ่ายเดียว ตอนนี้ให้ระวังการปลอมเป็นเสื้อแดง แล้วทำการชั่วๆจากนั้นใส่ร้ายว่าคนเสื้อแดงเป็นผู้กระทำ เนื่องจากตอนนี้ภาพลักษณ์ของคนที่อยู่เบื้องหลังเสื่อมสลายลง ตอนนี้สู้แบบสุนัขบ้าคือชนดะก่อนที่จะสิ้นใจไปเองเพราะพิษบ้าที่รุมตัวเองกำลังสุกงอมอย่างหนัก แล้วเราก็จะได้เห็นในเวลาอันใกล้นี้