WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, February 19, 2010

ชัดเจนที่สุด !! ภารกิจ รบ. 'ปกป้องอำมาตย์ และ คมช.'

ที่มา Thai E-News


โดย คุณ อัคนี คคนัมพี
ที่มา เวบไซต์ โลกวันนี้
18 กุมภาพันธ์ 2553

ภาพค่อยๆ ชัดขึ้นเรื่อยๆ ว่า รัฐบาลนี้ ถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อปกป้องอำมาตย์ และ คมช.

หลังจากที่อำมาตย์ และ คมช. ร่วมกันทำรัฐประหาร ล้มล้างรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชน แล้วก่อให้เกิดความเสียหายแก่ประเทศชาติเหลือคณานับ

แต่ไม่มีใครออกมารับผิดชอบอย่างลูกผู้ชายสักคนเดียว

เมื่อมีการเลือกตั้งใหม่ในปลายปี 2550 แน่นอนที่สุด ทุกฝ่ายย่อมคาดคะเนได้ว่า ประชาชนผู้เจ็บปวดจากผลการทำรัฐประหาร ย่อมจะเทคะแนนให้ฝ่าย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่ถูกโค่นล้มลงไป

อำมาตย์ และ คมช. จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อสกัดกั้น แต่เขาก็ทำไม่สำเร็จ

พรรคพลังประชาชนได้รับความไว้วางใจถึง 233 ที่นั่ง

นายสมัคร สุนทรเวช ก้าวขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี ด้วยท่าทีประนีประนอมกับขั้วอำนาจเผด็จการ แต่คนพวกนั้นไม่ไว้ใจ นายสมัครจึงถูกโค่นด้วยเครื่องทุ่นแรงของ คมช. คือ กฎหมาย และองค์อิสระที่ไม่อิสระจริง

ครั้นนายสมัครถูกโค่นลงแล้ว นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ยังเข้าแบกรับภารกิจต่อไป คราวนี้พวกเผด็จการใช้วิธียุบพรรคพลังประชาชน เพื่อตัดรากถอนโคน และเพื่อจะได้เกิดความมั่นใจว่า พรรคการเมืองซีกนี้ จะไม่ฟื้นขึ้นมาเป็นหนามตำใจพวกเขาอีก

รัฐบาลประชาธิปัตย์-อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ถูกสถาปนาขึ้นมา เพื่อจะได้ปกป้องคุ้มครองผู้ที่ได้ร่วมกันกระทำความผิด ทั้งก่อนและหลัง 19 กันยายน 2549

ถึงวันนี้ ประชาชนเห็นชัดแล้วว่า อำมาตย์ก็ต้องการเกราะป้องกันตัวเหมือนกัน ทั้งที่พวกเขาประกาศเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์คุณธรรม จริยธรรม เป็นเจ้าของวลีไพเราะ เกิดมาต้องทดแทนคุณแผ่นดิน

แท้จริงพวกเขาเป็นวิญญูชนจอมปลอม

พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ หัวหน้าอำมาตย์ใหญ่ ผู้ซึ่งเพลิดเพลินกับการใช้อำนาจนอกระบบมา 15 ปี กำลังถูกคนเสื้อแดงเปิดโปงปัญหาคุณธรรม จริยธรรมหลายประเด็น

1. ท่านไปเป็นยันต์คุ้มกันให้นายทุนเขา เอาป่าสงวนแห่งชาติ และเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสอยดาว มาทำสนามกอล์ฟโดยไม่ละอายลูกหลานหรือ

2. บ้านส่วนตัวของท่าน มีหรือไม่ เหตุใดจึงยึดบ้านหลวงที่ชื่อบ้านสี่เสา เพื่อจะอยู่ไปตลอดชีวิต มิหนำ ยังใช้งบประมาณของกองทัพบกมาบำรุงรักษาอีกเดือนละ 200,000 บาท

3. ท่านเสียภาษีเงินได้เหมือนบุคคลธรรมดาหรือไม่ เพราะจากการตรวจสอบของคนเสื้อแดง (ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ) พบว่า ท่านรับเงินบริจาคหลายรายการ หลายล้านบาท ทั้งส่วนที่เป็นมูลนิธิรัฐบุรุษ และการทำบุญส่วนอื่นๆ ซึ่งจำเป็นจะต้องดีแคลร์ให้สาธารณชนทราบอย่างแจ่มแจ้ง

หากเรื่องทั้ง 3 ข้อนี้ ไม่สามารถชี้แจงให้คนเข้าใจได้ ท่านกลายเป็น “โมฆบุรุษ” ทันที ไม่มีสิทธิพูดถึงคำว่าคุณธรรม จริยธรรม และไม่ควรพูดเรื่อง เกิดมาต้องทดแทนคุณแผ่นดินอีกต่อไป

หัวหน้าอำมาตย์ทรุดโทรมถึงขนาดนี้ พวกอำมาตย์เล่าก็มิได้น้อยหน้า

พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ ยกธงขาวถอยไปแล้วจากเขายายเที่ยง จ.นครราชสีมา

พล.อ.พิจิตร กุลละวณิชย์ ตกน้ำครำบึงน้ำสาธารณะในหมู่บ้านปัฐวิกรณ์ 2 บึงกุ่ม กทม. ท่านสร้างศาลาไทยรุกล้ำลงไป 162 ตารางวา ไม่สามารถหาเหตุผลมาชี้แจงได้

นายอำพล เสนาณรงค์ อำมาตย์อีกคนหนึ่ง ซึ่งกำลังถูกรื้อ พบความจริงว่า อาจไปเป็นเจ้าของครอบครองที่ดินป่าสงวนแห่งชาติ และเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง จ.เลย อีกหลายร้อยไร่ มีสนามบินเล็กอยู่ในนั้น

ทั้งหมดนี้มันหมายถึงเกียรติยศ ศักดิ์ศรี และคุกตะรางทั้งสิ้น หากเป็นคนธรรมดา แต่เมื่อเป็นอำมาตย์เสียแล้ว รัฐบาลนี้ก็ปกป้องให้ได้

เห็นเหตุผลแล้วหรือยังล่ะว่า รัฐบาลนี้อยู่ได้เพราะอะไร