WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, February 20, 2010

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง(20ก.พ.):ยึดเขย่าเมือง

ที่มา Thai E-News



ยึดเขย่าเมือง-เชิญร่วมงานเสวนาวิเคราะห์สถานการณ์"ยึดเขย่าเมือง ล่าขุมทรัพย์76,000ล้าน 26 กุมภาพันธ์เส้นแบ่งแห่งความยุติธรรม"ในวันที่23ก.พ.ที่ห้องราชา โรงแรมรัตนโกสินทร์ 13.00-17.00 น.พบกับสมชาย วงศ์สวัสดิ์ พงศ์เทพ เทพกาญจนา สุนัย จุลพงศธร จารุพงศ์ เรืองสุวรรณ ลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ สอบถาม0811048842 0892059513


เล่มนี้อิ่มอาบ เล่มหน้าซาบซึ้ง-นิตยสารVOICE OF TAKSINเล่มล่าสุด(ขวา)ว่าด้วยการตัดสินลงโทษผู้พิพากษาตุลาการที่ทำตัวเป็นสมุนบริวารตัดสินคดีตามใบสั่งเผด็จการฮิตเลอร์ พร้อมเผยรายชื่อองค์คณะผู้พิพากษาคดี76,000ล้าน ส่วนเล่มหน้า"ซาบซึ้ง"(ซ้าย)โปรดอดใจรอ


***สังคมข่าวชาวเสื้อแดง ประจำวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2553 อัดแน่นแต่เบาสบายๆด้วยข่าวภาพกิจกรรมของแวดวงคนเสื้อแดง ขบวนการเรียกร้องประชาธิปไตยทั้งในไทยและทั่วทุกมุมโลกเช่นเคย ท่านใดอยากฝากข่าวคราวเชิญส่งมาที่thaienews99@googlegroups.com ***

***ภาพกิจกรรมโครงการ สองขาเพื่อประชาธิปไตย

ภาพที่ ๑. เป็นบรรยากาศก่อนเริ่มปั่นในตัวเมืองจันทบุรี ซึ่งมีพี่ดารุณี กฤตบุญญาลัย, พี่พิศ, พี่สุ, พี่วินัย มาร่วมสร้างสีสันประชาธิปไตยกับทีมสองขา ฯ ขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ครับ

ภาพที่ ๒. เขาสอยดาว ซึ่งมีพี่น้องจากจันทบุรีมาร่วมสมทบอีก ๔ ท่าน และมาช่วยประคองผมอีกต่างหาก ขอบคุณในความกรุณาครับ

และในวันอาทิตย์ที่ ๒๑ ก.พ.๕๓ บรรยากาศแบบนี้จะไปเกิดที่ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร

วันพฤหัสบดีที่ ๒๕ ก.พ.๕๓ ที่หนองตาโล อ.พัทยา จ.ชลบุรี

ซึ่งทั้งสองรายการล้อหมุนเวลาประมาณ ๑๕.๐๐ น. และได้รับความกรุณาจากwww.newskythailand.com โดยน้อง ซาล่า ถ่ายทอดสดครับ

เพื่อเป็นสีสันของการรณงค์เรียกร้องประชาธิปไตย จึงขอเรียนเชิญพี่น้องที่สนใจจะเข้าร่วมกิจกรรมติดต่อได้ที่ ร.ต.ธนะสิทธิ์ พิพุต โทร.๐๘๙-๒๒๘-๐๗๐๘ หากท่านใดสนใจร่วมสมทบทุนบริจาคเพื่อจัดซื้อจานดาวเทียมมเพื่อชมทีวีประชาธิปไตยพีเพิลแชนัล ก็เรียนเชิญครับ

ทีมเราหวังว่าเมื่อสองล้อหมุุนไป ประชาธิปไตยต้องเติบโต***

***สังคมข่าวดีๆ นปช.อุตรดิตถ์ โดยการนำของนางมัณฑนา(ป้าแป๋ว) เชียงไฝและคนายปัณณวัฒน์ นาคมูลพบปะมวลชนคนเสื้อแดงเพื่อจัดตั้งแกนนำระดับตำบลและหมู่บ้าน ตามโครงสร้างของนปช.อุตรดิตถ์โดยยึดรูปแบบการขยายมวลชนสู่ฐานรากของสังคมคือหมู่บ้าน ดังนี้

19 ก.พ. 53 (15.00 น.) บริเวณตลาดนัดข้างที่ว่าการอำเภอตรอน จ.อุตรดิตถ์
20 ก.พ. 53 (16.00 น.) บริเวณตลาดนัดสี่แยกบ้านป่าขนุน ต.คุ้งตะเภา อ.เมืองฯ จ.อุตรดิตถ์
21 ก.พ. 53 (19.00 น.) บ้านแกนนำ ม.3 ต.หาดสองแคว อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์
24 ก.พ. 53 (19.00 น.) บ้านแกนนำ ม.3 ต.นานกกก อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์


พบกับพิธีกรวัยรุ่นน้องบลูและน้องฟางแสนสวยและน่ารักทั้งวิทยากร(สว.)สุดมันส์เวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามาภระกิจของดนเสื้อแดงในพื้นที่คนเสื้อแดงที่อยู่ใกล้เคียงเชิญเข้าร่วมไม่เสียค่าใช้จ่ายมีแต่ได้ความรู้เรื่องการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันแท้จริงเป็นอาวุธ***

***งานศพคุณแม่ของอาจารย์ดร.ชาญวิทย์ เกษตรศิริ (A cremation for my mother, Sat. Feb 20 at 16:45-Paknam)กำหนดการ วันเสาร์ ๒๐ กุมภา

๑๐.๐๐ พระสงฆ์ ๑๐ รูป สวดพระพุทธมนต์ ถวายอาหารเพล
๑๔.๐๐ พระสงฆ์แสดงพระธรรมเทศนา
๑๕.๑๕ เคลื่อนศพสู่เมรุ
๑๖.๔๕ ประชุมเพลิง
ณ เมรุวัดมหาวงษ์ (ปากน้ำ) ข้างโรงเรียนนายเรือ
ถนนสุขุมวิท สมุทรปราการ***

***ข่่าวจากเรดอินฮอลแลนด์ พร้อมแล้วที่จะแสดงพลังร่วมกับพี่น้องเสื้อแดงคนรักประชาธิปไตยจากทั่วทุกมุมโลก เรายินดีและปรารถนาที่จะร่วมงาน ประสานงาน กับพี่น้องชาวเสื้อแดงทุกกลุ่ม เพื่อจะได้ประชาธิปไตยอย่างแท้จริงกลับคืนมาสู่ประเทศไทย

พร้อมกันนี้เราได้จัดงานจิบน้ำชา พร้อมเสวนา ทางวิชาการ ในหัวข้อ"ประชาธิปไตย แบบไหน บ้านเมืองจึงเจริญ" ในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ร้านอาหาร Top Thai ถนน HERENSTRAAT เลขที่ 28 กรุงอัมสเตอรดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในเวลา 11.00 นาฬิกา ด้วยบรรยากาศอบอุ่นแบบพี่ๆ น้อง ของคนรักประชาธิปไตย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ท่านที่เดินทางมาจากประเทศใกล้เคียง เรามีที่พักรับรอง

ท่านที่ประสงค์จะมาร่วมงานกรุณาแจ้งความจำนงมาได้ที่ คุณ พอกันธี อำมาตยา ผู้ประสานงานกลุ่มเรดอินฮอลแลนด์ +31 624 15 4693 หรือ email: rednederland@gmail.com***

***นปช.กำหนดการจัดโรงเรียน นปช. แดงทั้งแผ่นดิน ครั้งที่ 2 ของภาคใต้ จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นเจ้าภาพ ในวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้ ที่เขาพรายดำรีสอร์ท อำเภอสิชล นครศรีธรรมราช โดยจะจัดการเรียน หลักสูตรประชาธิปไตย เพียง 1 วัน ช่วงเย็น จะมีการเปิดปราศรัยของแกนนำ นปช. ท่านใดที่มีญาติพี่น้องในภาคใต้ีี่่ บอกกล่าวไปยังพี่น้องด้วย สนใจเข้าอบรมโรงเรียน นปช. ติดต่อที่ ประชาสัมพันธ์ ของรีสอร์ท เขาพรายดำ โทร. 075-771-111 และที่ คุณธนวุฒิ เลขา นปช. นครศรีธรรมราช 086-684-6569 ลงทะเบียนตั้งแต่ 7.30 - 8.30 น.



บรรยากาศของ เขาพรายดำรีสอร์ท อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช บ้านของ ณัฐวุฒิเอง บริการเต็มที่***


***กลุ่มกรุงเทพ 50 จะจัดเสวนาทิศทางประเทศไทย ปี 53 วันที่ 22 ก.พ. เวลา 18.00-22.00 น.ในรูปแบบโต๊ะจีน 200 โต๊ะ ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ โดยเชิญนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตกรรมการผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย นายคณิน บุญสุวรรณ อดีต สสร.นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ส.ว.สรรหา และนายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทยซึ่งไฮไลท์สำคัญคือการวีดิโอลิงก์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

การจัดเสวนาดังกล่าวมีขึ้นก่อนจะมีการตัดสินคดียึดทรัพย์ 7.6 หมื่นล้านบาท เพียง 4 วัน จะได้รู้ถึงจิตใจของอดีตนายกรัฐมนตรีในขณะนั้นว่าเป็นอย่างไร รวมทั้งวิเคราะห์ว่าบ้านเมืองจะเป็นอย่างไรต่อไป สำหรับรายได้ในการจัดงานจะมอบให้สาธารณะกุศล บางส่วนจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยประเทศเฮติ มูลนิธิเด็กพิการซ้ำซ้อน มูลนิธิเด็กปัญญาอ่อน***

***ปิดท้ายสาวเสื้อแดงวันนี้ เธอไม่ได้ใส่เสื้อแดงเพราะเป็นสาวออฟฟิศย่านสีลม เข้ามาฟังปราศรัยเสื้อแดงบุกแบงก์กรุงเทพเมื่อวานนี้จ้า งานนี้มีไวต์คอลลาร์หนุ่มสาวออฟฟิศมาฟังกันตรึม โดยเฉพาะตอนเลิกงาน ทำให้ม็อบเสื้อแดงกลายเป็นม็อบหนุ่มสาวออฟฟิศไปกลายๆ***