WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, July 31, 2012

'อาย'คำที่สื่อลิ้มสะกดไม่เป็น ให้นู๋ปางน้ำฟ้าช่วย

ที่มา Thai E-News



ปริศนาสาวน่ารัก ชักภาพคู่ “ทักษิณ”

ตก เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์แห่งโลกไซเบอร์ไปแล้ว สำหรับภาพของหญิงสาวคนหนึ่งชักภาพคู่กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ในวันครบรอบวันเกิดปีที่ 63 จนเป็นที่มาของการถามไถ่ว่าเธอเป็นใครมาจากไหน และสนิทสนมอย่างไรกับอดีตนายกรัฐมนตรีผู้นี้
 
       หญิงสาวนิรนามคน ดังกล่าว เรียกได้ว่าหน้าตาจิ้มลิ้ม น่ารัก แบบสเปกหนุ่มไทยหลายๆ คน ท่าทางยินดีปรีดา ชูสองนิ้ว ราวกับปลื้มปีติเป็นนักหนากับการได้ถ่ายภาพคู่กับทักษิณ ชินวัตร นั้น บอกได้อย่างเด่นชัดว่า เธอคือสาวกตัวยงของ “คนพเนจร” ผู้นี้
      
      
      
       อัน ที่จริง นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราจะได้เห็นสาวๆ เข้าเคลียคลอขอถ่ายรูปกับทักษิณ เพราะที่ผ่านมา แม้แต่ดาราสาวคนดังหลายคน ก็ยังมีข่าวไปปะปนกับทักษิณ ชินวัตร อยู่เนืองๆ
 
       ไล่มาตั้งแต่ “ใหม่ เจริญปุระ” ที่ นอกจากจะยอมรับว่าเคยไปทานข้าวกับทักษิณถึงดูไบ ยังมีภาพหลักฐานเป็นประจักษ์พยานกลับมาด้วย เช่นเดียวกับนักร้องสาวอาร์แอนด์บีอย่าง “ลีเดีย-ศรัณรัชต์” ก็บอกกล่าวอย่างแจ่มชัดว่าตัวเองมีความเกี่ยวข้องสัมพันธ์กับอดีตนายกรัฐมนตรี
 
       อย่างไรก็ดี เมื่อเร็วๆ นี้ คงไม่มีสาวคนไหนจะดังเท่ากับ “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” ไป ได้ หลังจากภาพถ่ายจากการไปร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์ พ.ต.ท.ทักษิณ ปีล่าสุด ปรากฏออกมาตามหน้าสื่อต่างๆ ด้วยข้อกล่าวอ้างที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ฉันเพื่อนกับลูกสาวของอดีตนายก รัฐมนตรี
 
       กระนั้นก็ตาม ทันทีที่ภาพของหญิงสาวนิรนามคนนี้ปรากฏขึ้นมา แป้ง-อรจิรา ก็แป้ง-อรจิรา เถอะ ดูเหมือนจะตกขอบไปเลย เพราะความน่ารักน่าชังของเจ้าของภาพจนเป็นที่มาของความอยากรู้อยากเห็นดัง กล่าวเกี่ยวกับที่มาที่ไปของเธอ
 
       แต่ไม่ว่า เธอจะเป็นใครมาจากไหน คงต้องยอมรับว่า อดีตนายกฯ ที่ใครต่อใครเรียกขานว่า “นักโทษชาย” ผู้นี้ ไม่เคยเว้นว่างจากข่าว “สาวๆ” จริงๆ พับผ่าสิ!
แป้ง-อรจิรา กับทักษิณ
      
ลีเดีย กับทักษิณ
      
ใหม่ เจริญปุระ กับทักษิณ