WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, August 4, 2012

หมอตุลย์ล้อฟรีขู่.358สมศักดิ์เจียมแค่ล้อเล่น พบพิรุธพานักรบศรีวิชัยไปดูลาดเลาที่ธรรมศาสตร์มาแล้ว

ที่มา Thai E-News


สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล เลิก 112 ให้ก็ได้ แล้วมึงกับพวกเอา .358 ไปก็แล้วกัน กูไม่อยากฟังคำอธิบายใดๆจากมึงอีกแล้ว
 · 11 ชั่วโมงที่แล้ว ผ่าน โทรศัพท์มือถือ · 

แค่ล้อเล่น?-หมอตุลย์ สิทธิสมวงศ์ แกนนำเสื้่อหลากสีโพสต์ข้อความด้านบนนี้ ต่อมาบอกว่าแค่ล้อเล่นแรงๆ อย่างไรก็ตามพบพิรุธเพราะเพิ่งไปยกป้วยประท้วงดร.สมศักดิ์ที่มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์เมื่อไม่กี่วันก่อน โดยมีอันธพาลการเมืองนักรบศรีวิชัยร่วมคณะไปด้วย เหมือนๆอาจจะไปดูลาดเลา

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
4 สิงหาคม 2555

หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์ รายงานข่าวเรื่อง "สมศักดิ์ เจียม" อาจารย์มธ. เป็นห่วงหมอตุลย์ แกนนำเสื้อหลากสี หลังโพสต์ว่าจะให้ .358 แทน "112" ว่า วัน ที่ 3 ส.ค. นายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล  อาจารย์ประจำภาควิชาประวัติศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวhttp://www.facebook.com/somsakjeam ภาย หลังจากน.พ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ แกนนำกลุ่มคนเสื้อหลากสี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่ารับไม่ได้กับพฤติกรรมของนายสมศักดิ์อีกต่อไป แล้ว 

 โดย นายสมศักดิ์ โพสต์ข้อความถึงหมอตุลย์ ระบุว่า "นี่ผมซีเรียสนะครับ ผมว่า คนรักเจ้าอย่างคุณหมอตุลย์ ต้องมี "อาการทางจิต" แน่นอน ผมไม่ได้หมายถึงเรืองล่าสุดที่เขาขู่จะให้ .358 ผมอะไรนะครับ (เรืองนั้น มันไร้สาระเกินไป)


แต่ ผมหมายถึงว่า หมอตุลย์ ทำงานวิชาการสายวิทยาศาสตร์แท้ๆ ทำไมจึงต้องกลัว การนำเสนอข้อมูล หรือมุมมอง ที่แตกต่าง ในเรื่องสถาบันล่ะครับ?


 "คน ทำงานวิชาการสายวิทย์ ต้องรู้แน่ๆเลยว่า ไม่มีความรู้ โดยเฉพาะความรู้ทางสายวิทย์ (ทฤษฎี เคมี ชีวะ ฟิสิกส์ การแพทย์ ฯลฯ) ทีไหน ทีเขาใช้วิธีบังคับ เสนอได้แบบเดียว แล้วห้ามเด็ดขาด ไมให้คนเสนอแบบอื่น ห้ามเด็ดขาด ทีจะตั้งคำถาม ตรวจสอบ วิจารณ์กัน นี่แสดงว่า ต้องมี "อาการทางจิต" ในเรื่อง denial คือ ปฏิเสธ ที่จะเผชิญหน้ากับความจริง (ความจริงทีว่า โดยธรรมชาติ เรื่องต่างๆ ต้องสามารถมีข้อมูล มุมมอง หลายอย่างได้ จะบังคับให้ทุกคน มองแบบเดียวกันไม่ได้ มันฝืนธรรมชาติ)
 "ผม ว่า ต้องรีบพาไปปรึกษาจิตแพทย์ โดยด่วนนะครับ (ใครก็ได้ ช่วย copy ข้อความนี้ ไปให้คุณหมอหน่อยครับ เผือจะรู้ตัว รีบเยียวยา รักษาอาการทางจิตที่ว่าได้ทัน)"

 ก่อนหน้านี้ น.พ.ตุลย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก tul sittisomwong มีเนื้อหาว่า "สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล เลิก 112 ให้ก็ได้ แล้วมึงกับพวกเอา .358 ไปก็แล้วกัน กูไม่อยากฟังคำอธิบายใดๆ จากมึงอีกแล้ว"



หมอตุลย์ออกตัวล้อฟรี"แค่ล้อเล่นแรงๆ" แต่พิรุธเหมือนเพิ่งพานักรบศรีวิชัยไปดูลาดเลา

เฮ้ย ไอ้พวกลิ่วล้อสมสากมันกลัวหมอตุลย์ยิงไอ้สมสากตายจริงๆ พล่านด่าผมไปทั่วเลย มันอ่านยังไงของมันวะ ใบตองแห้งก็ถึงกับมาบอกว่าผมคลั่ง ผมป่วยอีก เฮ้อ คนมันสติแตกจริงๆ ล้อกันแรงๆแม่งก็เชื่อ เอาเป็นจริงเป็นจังด้วยว่ะ ของจริงโน่น อย่าไอ้พวกหมิ่นต้องเป็นมะเร็งปากถึงจะสมควร
ทั้งนี้หมอตุลย์เพิ่งพาพวกราว15คนบุกไปยกป้ายโครงการพระราชดำริ
ให้ดร.สมศักดิ์ได้ซาบซึ้งที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เมื่อ
วันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

กลุ่มหมอตุลย์นำป้ายโครงการไปวางที่อนุสาวรีย์ปรีดี พนมยงค์ ผู้ประ
ศาสน์การมหาวิทยาลัยด้วย(ดูภาพชุดในอัลบั้ม  
1คน 1♥ 1ป้าย พระ
ราชกรณียกิจ
จากเฟซบุ๊ค  Che Neverdie Ernesto-Guevara  )



ถอด


ผ่าง..!