WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, November 2, 2012

หุ้นBECร่วงอีก หลังก.ล.ต.แบน'สรยุทธ'

ที่มา Voice TV

 หุ้นBECร่วงอีก หลังก.ล.ต.แบน'สรยุทธ'



หุ้น BEC ปิดติดลบ2.82% ลงมาที่ 60.25 บาท รับข่าว คณะกรรมการ ก.ล.ต. สั่งแบน ห้ามเอกชนทำธุรกิจกับ พิธีกรเล่าข่าว สรยุทธ สุทัศนจินดา หลังป.ป.ช.ชี้มูลความผิด ทุจริตเงินโฆษณา

วันนี้ (2 พ.ย.) นายวรพล โสคติยานุรักษ์ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้ทำหนังสือถึงบริษัทจดทะเบียน บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทที่ปรึกษาทางการเงิน และสมาคมที่เกี่ยวข้อง รวมถึงธนาคารพาณิชย์ หลีกเลี่ยงการทำธุรกรรมการเงินกับบริษัทไร่ส้ม และนายสรยุทธ สุทัศนจินดา กรรมการบริษัท เนื่องจากเป็นบุคลที่ป.ป.ช.ชี้มูลความผิดฐานสนับสนุนให้เจ้าหน้าที่ของรัฐทำ ผิดกฎหมาย ตามมาตรา 6 มาตรา 8 และมาตรา 11 แห่งพ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดของพนักงานในองค์การหรือหน่วยงานของรัฐ พ.ศ.2502 ประกอบประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 86

ต่อมาสภาการหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ได้ออกแถลงการณ์เมื่อวันที่ 14 ต.ค.2555 เรื่อง พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของสื่อมวลชน กรณีบริษัทไร่ส้ม โดยแถลงว่าพฤติกรรมของผู้ถูกกล่าวหาแม้ว่าจะยังไม่มีบทสรุปทางกฎหมาย แต่ในแง่การประกอบวิชาชีพนับว่าไม่เหมาะสม มีการกระทำที่สุ่มเสี่ยงต่อการละเมิดจรรยาบรรณแล้ว ดังนั้นสำนักงานกลต.จึงขอความร่วมมือบริษัทจดทะเบียน บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทที่ปรึกษาทางการเงิน และสมาคมที่เกี่ยวข้อง รวมถึงธนาคารพาณิชย์ พิจารณาอย่างรอบคอบและใความระมัดระวังในการทำธุรกิจกับบุคคลที่มีพฤติกรรม เข้าข่ายทุจริตคอร์รัปชั่น เพื่อแก้ไขปัญหาคอร์รัปชั่นในประเทศไทย

ขณะที่การมีข่าวดังกล่าวออกไป ปรากฏว่ามีรายงาน ราคาหุ้นบริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) หรือ BEC ณ เวลา 15.49 น. ลบ 1.75 บาท หรือ 2.82% มาที่ 60.25 บาท เป็นระดับต่ำสุด สูงสุดที่ 63.50 บาท มูลค่าซื้อขายที่ 67.11 ล้านบาท ด้านข้อมูลจาก www.settrade.com โบรกเกอร์ 1 แห่ง แนะนำ "ซื้อ" 2 แห่งแนะนำ "ถือ" และ 3 แห่ง แนะนำ "ขาย" โดยมีราคาเป้าหมายเฉลี่ยที่ 58.53 บาท ขณะที่ดัชนีตลาดหุ้นไทยโดยรวมบวก 0.76% โดยราคาปรับตัวลงสวนตลาดในวันนี้ หลังปรับขึ้นก่อนหน้านี้ 3 วันต่อเนื่อง ขึ้นมาเหนือระดับ 60 บาท

บล.เกีย รตินาคิน ระบุว่าแนวโน้มปี 56 คาด BEC จะยังมีกำไรเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยโมเมตัมบวกจากความนิยมของรายการทีวีของ ช่อง 3 ทำให้บริษัทมีโอกาสปรับขึ้นค่าโฆษณาได้อีก อย่างไรก็ตามอัตราการเติบโตมีแนวโน้มชะลอตัวลงเหลือเพียง 9% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา เนื่องจากฐานกำไรที่มีขนาดใหญ่ขึ้นในปีนี้ ประกอบกับปี 56 บริษัทมีปัจจัยเสี่ยงจากภาวะการแข่งขันที่มีแนวโน้มสูงขึ้นทั้งจากการขยาย ตัวของสื่อทีวีดาวเทียม เคเบิลทีวี และการเกิดดิจิตัลทีวี นอกจากนี้ยังมีความไม่แน่นอนจากประเด็นรายการของคุณสรยุทธ

ด้านเทคนิคบล.โกลเบล็ก ระบุว่ารูปแบบราคา BEC เป็นลักษณะการ breakout แนวเส้นค่าเฉลี่ย 5 10 และ 25 วันขึ้นมา 63.75, 65.00 ด้วยวอลุ่มการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นสอดคล้องกับค่าสัญญาณทางเทคนิคที่แสดงทิศ ทางบวกสนับสนุนคาดราคามีโอกาสแกว่งตัวขึ้นต่อ
2 พฤศจิกายน 2555 เวลา 17:43 น.