WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, March 15, 2010

แดงออสเตรเลีย ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อเมริกาและทั่วโลกจัดชุมนุมเสื้อหนุนแดงไทยคึกคัก

ที่มา Thai E-News



แดงออสเตรเลียเพื่อมาตุภูมิ-กลุ่มพลังประชาธิปไตยไทยREDออสเตรเลียร่วมกันจัดชุมนุมหนุนเสื้อแดงไทยต่อสู้ พร้อมกับชาวไทยผู้รักประชาธิปไตยจากทั่วทุกมุมโลกที่จัดการชุมนุมขึ้นพร้อมกันในวันนี้ทั้งอเมริกา ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อังกฤษ เป็นต้น


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
14 มีนาคม 2553

เมื่อเวลา20.00 น.นายจตุพร พรหมพันธ์ แกนนำนปช.กล่าวต่อที่ชุมนุมบนถนนราชดำเนินว่า พร้อมกับมวลชนเสื้อแดงนับล้านคนที่มาร่วมกันชุมนุมในกรุงเทพฯก็มีพี่น้องประชาชนผู้รักประชาธิปไตยทั่วโลก ทั้งอเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศส ฮอลแลนด์ อิตาลี เยอรมนี ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น และทั่วโลกจัดการชุมนุมขึ้นทั่วโลกเพื่อแสดงพลังเป็นหนึ่งเดียวกับพี่น้องชาวไทยผู้รักประชาธิปไตย

ต่อมาเวลา20.30 น.ดร.ทักษิณ ชินวัตร กล่าวปราศรัยมายังที่ชุมนุมทางวิดีโอลิ้งค์ว่่า นอกจากการกล่าวปราศรัยกับพี่น้องชาวไทยแล้วก็จะได้ตระเวณปราศรัยไปยังพี่น้องเสื้อแดงทั่วโลก ซึ่งเวลานี้อาจกล่าวได้ว่าก้าวผ่านความเป็นเสื้อแดงแล้วก็ำได้ โดยยกระดับขึ้นไปสู่ความเป็นพี่เป็นน้องกัน หรือ โซลิดาริตี้ ที่ต้องการเรียกร้องประชาธิปไตยที่แท้จริง

Thai Red Australia นัดชุมนุมวันที่ 14 มีนาคม 2553


วันนี้กลุ่มพลังประชาธิปไตยไทยเรดออสเตรเลีย ได้มารวมพลังกันเพื่อเป็นกำลังใจ และส่งแรงเชียร์แรงใจไปช่วยพี่น้องที่เมืองไทยและเป็นการเช็กความพร้อมถ้ามีเหตุการณ์ปราบปรามประชาชนด้วยความรุนแรงที่เมืองไทย เราจะออกไปแสดงพลังต่อต้านทันที

โดยกลุ่มพลังประชาธิปไตยไทยในออสเตรเลีย ได้มารวมตัวกันที่ BKK Supermarket Cabramatta หลังจากที่ช่วงเช้าได้ไปร่วมทำบุญที่วัดพระยอดแก้วมาแล้ว

"ส่งรูปพลังขับเคลื่อนของคนเสื้อแดงออสซี่มาให้ชมเพียงส่วนหนึ่งครับ เห็นภาพที่เมืองไทยก็น้ำตาไหล แต่ที่นี่น้ำใจของคนเสื้อแดงก็หลั่งไหลมาแบบสายน้ำที่ไม่ขาดสาย เหมือนกัน ขอบคุณในน้ำใจพี่น้องทุกท่าน โดยเฉพาะ คุณ แจ้ เจ้าของร้านใน บีเคเค คุณ จุ๋ม เจ้าของร้าน ไทยสไปซี่ ที่สนับสนุน อาหาร อย่างอิ่มอร่อยแก่ผู้มาร่วมชุมนุม นับว่าเสริมสร้างพลังคนเสื้อแดงที่จะร่วมกันต่อสู้ต่อ กับอำมาตย์และ เรียกร้องประชาธิปไตยกลับมาสู่พี่น้องชาวไทยเราทุกคน"คุณสมศักดิ์ จากกลุ่ม พลังประชาธิปไตยไทยเรดออสเตรเลียรายงาน

กลุ่มพลังประชาธิปไตยไทยในออสเตรเลียประกาศด้วยว้า หากทางเมือิงไทย มีการระดมกำลังของกองทัพทำการรัฐประหาร หรือมีการปราบปรามประชาชนผู้รักประชาธิปไตย พวกเราและคนไทยที่รักประชาธิปไตยในออสเตรเลียทุกคน จะออกมารวมตัวกันที่บริเวณ Archibald Fountain(น้ำพุ) ของHyde Park, Sydney ด้าน St. James railway station โดยจะร่วมกันประกาศประนาม ให้ประชาชนและสื่อมวลชน รวมทั้งองค์กรด้านสิทธิมนุษยชนของประเทศออสเตรเลียทราบ

รวมถึงจะชี้แจงข้อเท็จจริงต่อรัฐบาลออสเตรเลียให้ทราบถึงการกระทำที่เป็นการทำลายระบอบประชาธิปไตย รวมถึงการละเมิดสิทธิมนุษยชนของกองทัพไทยและกลุ่มอำมาตย์ โดยจะใช้สิทธิ์ของความเป็นคนไทย ดำเนินการในทุกวิถีทาง เพื่อต่อต้านการรัฐประหารหรือการปราบปรามประชาชนในครั้งนี้จนถึงที่สุด

แถลงการณ์จากเครือข่ายคนเสื้อแดงในสหรัฐอเมริกา:จะดำเนินการทางสากลทุกทางหากปราบเสื้อแดง


เราเป็นกลุ่มคนไทยรักชาติ รักประชาธิปไตย ที่อาศัยอยู่ในแคลิฟอร์เนียภาคใต้ สหรัฐอเมริกา รวมตัวกันเพื่อรณรงค์ และดำเนินการส่งเสริมการปฏิรูปให้ประเทศชาติไปสู่ความสมบูรณ์อย่างแท้จริงในทางการเมืองระบอบประชาธิปไตย ในความเป็นอยู่ของประชาชนจำนวนมากที่สุด และในความเสมอภาคเท่าเทียมกันทางสังคม

เราขอประกาศว่าเรามั่นใจในเจตนาบริสุทธิ์แน่วแน่ของคนเสื้อแดงในประเทศที่ออกมาชุมนุมโดยสันติระหว่างวันที่ ๑๒ ถึง ๑๔ มีนาคมนี้ เป็นไปตามสิทธิพื้นฐานของประชาชนในระบอบประชาธิปไตย พวกเขาจำเป็นต้องออกมาแสดงตนเรียกร้องเพราะรัฐบาล และชนชั้นนำของประเทศใช้วิธีการจำบังปิดกั้นโอกาส ความเสมอภาคของประชากรรากหญ้าด้วยการรัฐประหาร ตุลาการภิวัฒน์ และการปฏิบัติอย่างสองมาตรฐาน

เราในฐานะคนเชื้อชาติไทยที่อยู่อาศัยในต่างประเทศ ขอเรียกร้องต่อผู้เกี่ยวข้องทั้งหลายดังนี้

๑. รัฐบาลต้องไม่กระทำการข่มขู่คุกคามต่อสิทธิเสรีภาพของประชาชน เช่น การตั้งด่านสกัด การตรวจทะเบียนรถ ฯลฯ และรัฐบาลต้องไม่บังคับใช้ พรบ.ความมั่นคงภายใน พรบ.สถานการณ์ฉุกเฉิน และ/หรือรวมทั้งการประกาศใช้กฎอัยการศึก ซึ่งเป็นกฎหมายกดขี่ ไม่ควรมีอยู่ในสารบบประชาธิปไตย

๒. รัฐบาลต้องยุติกลอุบายสื่อสารกล่าวหาล่วงหน้า ใส่ร้ายป้ายสี และสร้างสถานการณ์บิดเบือนว่า กลุ่มผู้ชุมนุมต้องการสร้างความรุนแรง เช่น การกล่าวหาว่าผู้ชุมนุมพกพาอาวุธ หรือกล่าวหาว่ามีการขนแรงงานด่างด้าวเข้าร่วมการชุมนุม เพื่อทำลายความชอบธรรมของการชุมนุมของประชาชน และสร้างความชอบธรรมให้แก่การปราบปรามอย่างรุนแรง

หากเกิดเหตุรุนแรงใดๆ อันเป็นการเสียเลือดเนื้อแก่ผู้ชุมนุม เราจะถือว่าเกิดจากเจตนาร้ายของฝ่ายผู้กุมอำนาจรัฐ และชนชั้นนำเป็นเบื้องต้น เราจะดำเนินการในทางสากลทุกรูปแบบเพื่อตอบโต้ และลงโทษให้สาสมต่อการปราบปรามประชาชนด้วยกำลังร้ายแรงดังกล่าว

๓. กำลังทหาร และกองทัพเป็นสมบัติของประชาชน ต้องไม่ทำร้ายหรือเข่นฆ่าประชาชนผู้ชุมนุมโดยเด็ดขาด ต้องไม่ก้าวก่ายแทรกแซงกระบวนทางการเมืองอย่างสิ้นเชิง และพึงตระหนักว่าการยึดอำนาจโดยการรัฐประหารต้องระวางโทษประหารชีวิตโดยไม่มีการนิรโทษกรรมอีกต่อไป ทหารผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาพึงมีสิทธิชอบธรรมที่จะไม่ปฏิบัติตามคำสั่งอันเป็นปฏิปักษ์ต่อระบบประชาธิปไตยของประชาชน

๔. สื่อมวลชนทุกแขนงจักต้องคำนึงถึงจรรยาบรรณ และจิตวิญญาณของความเป็นประชาธิปไตย ไม่ตกเป็นเครื่องมือของเผด็จการ ที่ไม่ว่าจะแสดงออกในรูปของรัฐาธิปัตย์ หรือผู้มีอิทธิพลซึ่งมีอุดมการณ์ และการกระทำอันไม่เป็นประชาธิปไตย สื่อมวลชนมีหน้าที่ต้องส่งเสริม และนำเสนอข่าวอย่างรอบด้าน ให้ต้องตามระบบการเมืองประชาธิปไตย

๕. ต้องมีการจัดการเงื่อนไขต่างๆ เพื่อเป็นทางออกต่อวิกฤตความขัดแย้งในสังคมการเมืองปัจจุบัน เช่น การแก้ไขรัฐธรรมนูญให้ต้องตามอุดมการณ์ประชาธิปไตย สะสางปัญหาความไม่เชื่อมั่นต่อกระบวนการยุติธรรม ยุติการใช้กฎหมายอย่างสองมาตรฐาน

๕.๑ ทางออกที่เราเห็นว่าเหมาะสมอย่างหนึ่งก็คือ นายกรัฐมนตรีอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ต้องประกาศยุบสภา จัดให้มีการเลือกตั้งใหม่เพื่อคืนอำนาจอธิปไตยให้แก่ประชาชน ได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจ และช่วยแก้ไขวิกฤตดังกล่าว

๕.๒ เพื่อก่อให้เกิดบรรยากาศสมานฉันท์ อันจะนำไปสู่การปรองดองของสองอุดมคติทางการเมืองต่างขั้ว เราเสนอให้ยกเลิกกฏหมายมาตรา ๑๑๒ ว่าด้วยการหมิ่นพระบรมเดชานุภาพฯ และทำการปลดปล่อยผู้ต้องโทษ และถูกจับกุมคุมขังในคดีหมิ่นฯ โดยทันที เนื่องจากกฏหมายฉบับนี้ถูกผู้กุมอำนาจปกครองนำมาใช้เป็นเครื่องมือกำหราบ และกำจัดฝ่ายตรงข้ามทางการเมือง โดยขัดแย้งต่อข้อกำกับ และกระบวนการแห่งกฏหมาย (Rules of Law & Due Process of Law)

๖. ขอเรียกร้องให้ประชาชนทุกคนเคารพกติกาประชาธิปไตย โดยเฉพาะในส่วนที่เป็นหัวใจของระบอบประชาธิปไตยเกี่ยวกับสิทธิของประชาชนในการเลือกตั้งผู้แทนราษฎรที่ว่า แต่ละบุคคลมีหนึ่งเสียงเท่าเทียมกัน ไม่มีความแตกต่างระหว่างเสียงของประชาชนรากหญ้า "คนบ้านนอก" หรือคนชั้นกลาง "ชาวกรุง" อันเป็นเครื่องยืนยันความศักดิ์สิทธิ์แห่งผลการเลือกตั้ง ไม่สามารถอ้างคุณความดีแบบไทยๆ เหนือประชาธิปไตยได้

Red USA / Red News USA / พลังไทยใน USA / ไทยรักประเทศไทย (TLT)

๑๓ มีนาคม ๒๕๕๓

เสื้อแดงไทยในอังกฤษยื่นแถลงการณ์ต้านรัฐปราบเสื้อแดง พร้อมชุมนุมสถานทูต

คุณวัฒนา เอ็บเบจช์ แกนนำกลุ่มคนไทยรักประชาธิปไตยในสหราชอาณาจักร และเวบไซต์คนไทยยูเคออกแถลงการณ์ฉบับหนึ่ง เรื่อง "ขอเรียกร้องให้รัฐบาลไทยปฎิบัติต่อประชาชนด้วยมาตรฐานเดียวกันและไม่ใช้ความรุนแรงเข้าปราบปราม " และได้เปิดเผยว่าหากเกิดการปราบปรามเสื้อแดงขึ้น คนไทยในสหราชอาณาจักรจะไปรวมตัวกันต่อต้านหน้าสถานทูตไทยในอังกฤษทันที

โดยมีเนื้อหารายละเอียดแถลงการณ์ดังต่อไปนี้

เรียน รัฐบาลไทย

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ เมษาเลือด เมื่อเดือนเมษายน พ.ศ. 2552 รัฐบาลไทยโดย นาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้สั่งการให้กองทัพนำกำลังเข้าปราบปรามกลุ่มประชาชน ซึ่งเรียกตนเองว่า ชาวเสื้อแดงผู้รักประชาธิปไตยและความยุติธรรม ซึ่งชุมนุมกันโดยยึดหลัก สงบ สันติ อหิงสา ปราศจากอาวุธ ด้วยอาวุธสงคราม - ปืนเอ็ม16 แกนนำหลายๆคนก็ถูกจับกุมคุมขังกันถ้วนหน้า มีคดีความขึ้นโรงขึ้นศาลกันอีกนับไม่ถ้วน

แต่เมื่อเปรียบเทียบกับการปฎิบัติต่อบุคคลอีกกลุ่มหนึ่งซึ่งเรียกตนเองว่า พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ในปลายปี พ.ศ.2551หรือ กว่า 15 เดือนแล้ว ได้เข้ายึดทำเนียบรัฐบาล สถานที่ทำงานของคณะรัฐบาลผู้ทรงเกียรติทางการเมือง มีการทำลายทรัพย์สินของทางราชการ ตามที่เป็นข่าวน่าอายโด่งดังไปทั่วโลก และปิดสนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินนานาชาติที่เป็นหน้าตาของประเทศ เป็นหนึ่งในเครื่องบ่งชี้เศรษฐกิจของชาติ เป็นการกระทำที่ละเมิดกฎหมายอย่างเด่นชัดและเข้าข่ายการก่อการร้ายสากล ส่งผลให้เกิดปัญหาเศรษฐกิจทรุดหนัก การลงทุนภายในประเทศถดถอย ต่างชาติขาดความเชื่อมั่นในเสถียรภาพของรัฐบาล และยังติดอันดับต้นๆของประเทศที่มีความปลอดภัยต่ำอีกด้วย จนถึงวันนี้ยังไม่มีความคืบหน้าในการลงโทษหรือจับกุมผู้หนึ่งผู้ใด

อย่างไรก็ตาม ขอให้ คณะรัฐบาลโดย นาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ปฎิบัติต่อประชาชนด้วยหลักมนุษยธรรม จริยธรรม ใช้มาตรฐานอันเป็นสากล ไม่ข่มขู่คุกคามสิทธิเสรีภาพ และพึงอำนวยความสะดวกต่อประชาชนชาวเสื้อแดงที่จะเข้าร่วมชุมนุม เคลื่อนพลทั้งแผ่นดิน ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร จุดชุมนุมหลักจะอยู่ที่ถนนราชดำเนิน ในวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคมนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้จะมีประชาชนจากทุกจังหวัดทุกภาคในประเทศไทยเดินทางเข้าร่วมชุมนุมตั้งแต่วันศุกร์ที่ 12 มีนาคมนี้เป็นต้นไป การชุมนุมจะเป็นไปโดยยึดหลัก สงบ สันติ อหิงสา ปราศจากอาวุธ

ทั้งนี้ การชุมนุมของประชาชนโดยสันติวิธี เพื่อเรียกร้องอำนาจอธิปไตย ในระบอบประชาธิปไตย ความยุติธรรม ความเสมอภาค นั้นถือเป็นสิทธิเสรีภาพอันสมบูรณ์ของประชาชนในระบอบประชาธิปไตยตามหลักสากล ซึ่งรัฐบาล และสังคมไทย ต้องเคารพสิทธิเสรีภาพอันสมบูรณ์ของประชาชนโดยแท้จริง

ขอให้รัฐบาลยุติการใช้ความรุนแรงกับประชาชน โดยควรมุ่งเน้นให้เกิดความยุติธรรมอันเป็นมาตรฐานสากลเยี่ยงต่างประเทศทั่วโลก เพื่อนำความสุขสงบมาสู่สังคมและประชาชนไทยโดยรีบด่วน

กลุ่มคนไทยรักประชาธิปไตยในสหราชอาณาจักร และ เวบไซต์คนไทยยูเคดอทคอม ขอสนับสนุน เป็นกำลังใจ และอยู่เคียงข้างชาวเสื้อแดงผู้รักประชาธิปไตยและความยุติธรรม ผู้ชุมนุมอย่างสงบ สันติ อหิงสา ปราศจากอาวุธ แค่พวกสร้างสถานการณ์ก็เดือดร้อนกันมากแล้ว ถ้าเกิดไฟ เสื้อแดงจะช่วยกันดับ


แดงฮอลแลนด์ไอเดียแจ่ม ประมูลภาพเขียนเปลือยแม่นาค หาทุนหนุนชุมนุมใหญ่14มีนา
ประมูลภาพเขียนเปลือยแม่นาคหาทุน-แดงกังหันลม หรือเสื้อแดงไทยในเนเธอร์แลนด์เปิดประมูลภาพเขียนประวัติศาสตร์"ร่างเปลือยแม่นาค"เพื่อหาทุนหนุนช่วยพี่น้องชาวไทยที่จัดการชุมนุมใหญ่ในสุดสัปดาห์นี้ ราคาเริ่มต้นที่ 143 ยูโร


RED ON THE ROCK
LET'S ROCK FOR DEMOCRACY
ภาพเขียนประวัติศาสตร์ ภาพเดียวในโลกเพื่อเรียกร้องประชาธิปไตยร่วมกับพี่น้องคนไทยทั่วโลก


กลุ่มคนรักประชาธิปไตยในประเทศเนเธอร์แลนด์ ขอร่วมส่งพลังแรงใจให้พี่น้องเสื้อแดงในประเทศไทยในการเรียกร้องประชาธิปไตยอย่างแท้จริง ครั้งนี้กลุ่มกังหันแดงได้จัดให้มีการประมูลภาพเขียนสีอะคริลิค ภาพเขียนประวัติศาสตร์เพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย โดยเปิดให้มีการประมูลทางอินเตอร์เน็ตตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ราคาเริ่มต้น ที่ 143 ยูโร สำหรับรายละเอียดภาพเขียน มีดังนี้

ชื่อภาพ :ร่างเปลือยของแม่นาค
ศิลปิน :เบื่อ ศักดินา
Canvas : 24"x 30 " Acrylic.
เทคนิค : ขีดถูไถ ตวัดพู่กันไปๆมาๆ


รายได้ที่เกิดจากการประมูลครั้งนี้จะนำไปช่วยเหลือเป็นทุนเสบียงให้กับพี่น้องเสื้อแดงในการต่อสู้ครั้งนี้ และจะประกาศรายได้จากการประมูลฯทางไทยอีนิวส์ และเวปพี่น้องเสื้อแดงอื่นๆ ตามความเหมาะสม เพื่อแจ้งส่งมอบเงินรายได้จากการประมูลให้พี่น้องเสื้อแดงได้ืทราบ

ท่านใดที่รักในงานศิลปะและรักประชาธิปไตย ปรารถนาที่จะเข้าร่วมการประมูลภาพเขียนประวัติศาสตร์ชิ้นนี้ เชิญติดต่อ

email:rednederland@gmail.com หรือ
โทร.+31622378780 ประธานเรดอินฮอลแลนด์ คุณเกิดศิริ ธรรมสัตย์
โทร.+31650578304 รองประธานฯ คุณศศิมา บุญรอด
โทร.+31624154693 ผู้ประสานงาน คุณพอกันธี อำมาตยา


พร้อมกันนี้ทางกลุ่มกังหันแดงยังได้ร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อร่วมในการต่อสู้ครั้งนี้ โดยจะประกาศแจ้งให้ท่านได้ทราบในโอกาสต่อไป

เสื้อแดงไทยฝรั่งเศสนัดชุมนุมหอไอเฟลหนุนเสื้อแดงไทย

เสื้อแดงไทยในฝรั่งเศส(Rouge-france)ได้มีการประชุมในวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา โดยกลุ่มแดงรูแบร์ ( Roubaix ) กับแดงปารีส ( Paris ) ในที่ประชุมใด้มีการร่วมบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนการชุมนุมใหญ่ในวันที่ 14 มีนาคม โดยผ่านเว็บไซต์คนไทยพิทักษ์ประชาธิปไตย

พวกเรา Rouge-france ต้องการแสดงให้กลุ่มอำมาตย์ใด้รับรู้ว่าการกระทำของกลุ่มอำมาตยาธิปไตยเป็นการกระทำที่ใช้อำนาจเผด็จการ เพื่อต้องการทำลายล้างอำนาจอธิปไตยของประชาชน Rouge-franceไม่ยอมรับการกระทำใดๆของพวกท่าน

Rouge-france (แดงฝรั่งเศส)ขอประกาศถึงพี่น้องชาวไทยในฝรั่งเศสที่มีใจรักความเป็นธรรมและรักประชาธิปไตยร่วมใจสีแดงเพื่อแสดงพลังของมวลชนว่าพวกเราขอต่อต้านการใช้ความรุนแรงสลายการชุมนุม อย่าใช้อำนาจปืนมาเข่นฆ่าประชาชนเพราะปืนทุกกระบอกลูกปืนทุกลูกมาจากภาษีของประชาชน รักประชาธิปไตย รักประเทศไทย อย่าลืมมารวมตัวกันที่ TOUR EIFFEL(หอเอเฟิล)ในวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2553 เวลา 14.30 น.ของฝรั่งเศสเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ว่าพวกเราRouge-franceคนไทยไกลถิ่นไม่ทอดทิ้งมาตุภูมิ

สำหรับท่านที่ต้องการบริจาคเพิ่มเพื่อช่วยเหลือกลุ่มผู้ชุมนุมทางเมืองไทยติดต่อตามรายชื่อที่อยู่ด้านล่างนี้

-คุณขวัญใจ เนตรแสงศรี เบอร์ : 0366646288 / 0667320655

-แดงสายปารีส คุณมนู มิ่งชัย เบอร์ : 0148573403 / 0614743573 , คุณวิไลลักษณ์ สีหราช เบอร์ : 0143838607 / 0623586389

ขอบคุณทุกท่านที่ใด้ร่วมกันบริจาคและร่วมพลังต่อสู้ในครั้งนี้และพร้อมที่จะเดินในเส้นทางอุดมการณ์อันเดียวกัน

RED JAPAN ความจริงวันนี้จัดชุมนุมคู่ขนานกับเมืองไทย

ประกาศ รวมพลคนเสื้อแดงพร้อมพี่น้องที่สนามหลวง 14 มีนาคม ใน2จังหวัด 2อำเภอ นำโดยประธานกลุ่ม คุณ นำชัย ประธานกิติมศักดิ์ เจี๊ยบเจแปน และแกนนำพื้นที่ คุณน้อยคุณโอ๋

สถานที่ อำเภอ อะระงะวะ จังหวัด อิบะระงิ ติดต่อ คุณขก คุณโอ๋080-1042-5881 คุณน้อย 090-8893-4491 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ติดตามสดโฟนอิน พ.ต.ท ทักษิณ คุณอริสมันต์ คุณดารุณี คุณนิสิต

อีกที่หนึ่ง งานผ้าป่าไล่อำมาตย์ อำเภอ โอะอะมิ จังหวัด จิบะ แกนนำพื้นที่ คุณส่ง090-2679-3637 น้องนา090-5437-1964 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ติดตามสดโฟนอินจากคุณแรมโบ้ และคุณ เจ๋งดอกจิก

แดงญี่ปุ่นความจริงวันนี้ ยังพร้อมที่จะคอยดูสถานการณ์ การทำงานของรัฐบาล และถ้ามีการรุนแรงเราก็จะพร้อมที่จะไปรวมกันที่สถานทูตไทยในญี่ปุ่นทันที จึงขอบอกพี่น้องที่อยู่ในประเทศญี่ปุ่นว่า เมื่อถึงเวลานั้นก็ขอให้ไปประชุมกันที่สถานทูต รวมถึงขอฝากไปถึงพี่น้องในประเทศต่างๆขอให้มารวมกันที่สถานทูต***

แดงเยอรมันจดทะเบียนก่อตั้งกลุ่มเคลื่อนไหวการเมืองอย่างถูกกฏหมาย

พวกเราคนไทยนอกประเทศในเยอรมัน รู้สึกผูกพันร่วมชะตากรรมด้วยความเป็นห่วงประชาชนผู้ร่วมเรียกร้องประชาธิปไตย

กลุ่มคนรักทักษิณเยอรมนี บางคน ได้เดินไปร่วมรุกรบต่อสู้กับกลุ่มแกนนำทางเมืองไทยอย่างที่เคยปฏิบัติแล้ว ทางพวกเราที่อยู่หลังหวั่นเกรงว่าจะถูกล้อมปราบและถูกใส่ร้าย สาดโคลนรุมกันใช้อาวุธเข่นฆ่าเหมือนผักปลาอีก พวกเราจึงได้ยื่นเรื่องขอทนายอย่างเป็นทางการจดทะเบียนก่อตั้งกลุ่มอย่างถูกกฏหมาย โดยคุณบัญชา เอมโอช ได้ดำเนินการยื่นผ่านเป็นกลุ่มการเมืองอย่างสมบูรณ์ โดยแบ่งหน้าที่กันทำตามแคว้นต่างๆ เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา จึงถือเป็นวันสตรีชาวบ้านสากล รูปธรรมกลุ่มเสื้อแดงไทยในสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ที่จะเคลื่อนไหวหนุนช่วยเสื้อแดงเมืองไทยทุกวิถีทาง