WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, March 14, 2010

คนกรุงออกมาต้อนรับขบวนผู้ชุมนุมเสื้อแดง

ที่มา Thai E-News






ที่มา ประชาไท
14 มีนาคม 2553

อ่านข่าวเกี่ยวเนื่อง:1ภาพมีค่ากว่าคำให้ร้ายป้ายสีนับล้านคำ

เมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นวันที่ผู้ชุมนุม นปช. หรือคนเสื้อแดงจากต่างจังหวัดเคลื่อนขบวนเพื่อเข้าสู่กรุงเทพฯ นั้น เมื่อมาถึงกรุงเทพฯ มีผู้สนับสนุนคนเสื้อแดงในกรุงเทพฯ จำนวนมากออกมายืนต้อนรับสองข้างทาง

เมื่อวานนี้ (13 มี.ค.) ซึ่งเป็นวันที่ผู้ชุมนุม นปช. หรือคนเสื้อแดงจากต่างจังหวัด ทยอยเดินทางเข้าสมทบชุมนุมใหญ่ในกรุงเทพมหานครนั้น มีรายงานจากผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในกระดานสนทนาต่างๆ ระบุในกระดานสนทนาว่า ระหว่างการเดินทางเข้ากรุงเทพมหานครของคนเสื้อแดง ช่วงถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้า ตั้งแต่ย่านรังสิต เรื่อยมาจนถึงพื้นที่ชั้นในของกรุงเทพมหานคร มีประชาชนในกรุงเทพมหานครที่สนับสนุนคนเสื้อแดง ออกมาต้อนรับผู้ชุมนุมเป็นจำนวนมาก

ประชาชนใน กทม. ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ออกมาต้อนรับผู้ชุมนุม นปช. ระหว่างเข้ากรุงเทพฯ ที่มาของภาพ คุณekarpantip, กระดานข่าวพันทิพ ห้องราชดำเนิน






ประชาชนใน กทม. ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ออกมาต้อนรับผู้ชุมนุม นปช. ระหว่างเข้ากรุงเทพฯ ที่มาของภาพ คุณคนพิจิตร, กระดานข่าวพันทิพ ห้องราชดำเนิน


ประชาชนใน กทม. ออกมาสนับสนุนขบวนผู้ชุมนุม นปช. ที่ ถ.วิภาวดีรังสิต ช่วงหลักสี่ ที่มาของภาพคุณดงพญาเย็น, ประชาไทเว็บบอร์ด