WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, March 17, 2010

แดงเทเลือดบ้านนายกฯแล้ว-บุกยื่นหนังสือสถานทูตสหรัฐต่อ

ที่มา thaifreenews

โดย Porsche





17 มีนาคม 2553 เวลา 09:59 น.


เสื้อแดงเทเลือดบ้านนายกฯเสร็จแล้ว เตรียมเคลื่อนขบวนไปสถานทูตสหรัฐเพื่อยื่นหนังสือชี้แจงสถานการณ์การเมืองต่อ เจ้าหน้าที่ระดมล้างเลือดรอบพื้นที่บ้านพักอภิสิทธิ์


เมื่อเวลา 12.00 น. กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ได้เตรียมเคลื่อนขบวนผู้ชุมนุมออกจาก บ้านพักนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี หลังได้เข้าไปเทเลือดบริเวณบ้านพักแล้ว โดยได้เตรียมเดินทางไปยังสถานทูตสหรัฐบริเวณ ถนนวิทยุ เพื่อยื่นหนังสือชี้แจงสถานการณ์ทางการเมืองให้ทราบ


สำหรับบรรยากาศบริเวณบ้านพักนายอภิสิทธิ์หลังจากที่กลุ่มเสื้อแดงได้ทำการเทเลือดเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ได้เริ่มทำความสะอาดพื้นที่โดยรอบที่มีการเทเลือด รวมทั้งเจ้าหน้าที่บางส่วนก็ได้รับความเปรอะเปื้อนจากเลือดที่กลุ่มผู้ชุมนุมนำมาเทขณะที่ยื้อแย่งกัน


แดงเจอฝนถล่มหนัก-ปาขวดเลือดใส่บ้านมาร์ค

เมื่อเวลา 11.50 รถปราศรัยของแกนนำนปช.ได้เดินทางมาถึง 4 แยกด้านหน้า บ้านพักนายกรัฐมนตรีแล้ว โดยนายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง ได้เป็นตัวแทนเดินลงมาบริเวณรั้วลวดหนามพร้อมด้วย
ภาชนะบรรรจุเลือดประมาณ5-6 แกลลอน ขณะที่ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก

ทั้งนี้กลุ่มแกนนำนปช. ได้พยายามทำการเทเลือดที่บริเวณหน้าบ้านพักนายกรัฐมนตรี
โดยในบ้านพักนายอภิสิทธิ์ ได้มีการฉีดน้ำออกมาชำระล้างบริเวณที่มีการเทเลือดอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้กลุ่มผู้ชุมนุมได้ปาเลือดที่บรรจุอยู่ในถุงและขวด เข้าไปในบ้านนายอภิสิทธิ์ด้วย


เจ้าหน้าที่ใช้กำลัง 10 กองร้อยคุมเข้มบ้านนายกฯ

สำหรับบรรยากาศบริเวณบ้านพัก นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ซอยสุขุมวิท 31 ได้มีการเสริมกำลังทหาร ตำรวจอีก 10 กองร้อย จากเดิมที่มีอยู่แล้ว 6 กองร้อย พร้อมนำลวดหนามมาขึงรอบรั้วบ้าน 1 ชั้น พร้อมทั้งมีการตรวจสอบรถที่ผ่านอย่างเข้มงวด โดยยังไม่มีการปิดเส้นทางหรือนำแท่งซีเมนต์มาปิดเส้นทางแต่อย่างใด ในส่วนครอบครัวของนายกรัฐมนตรี ไม่อยู่ในบ้านพัก มีเพียงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

ทั้งนี้ ปากซอยสุขุมวิท 31 เจ้าหน้าที่ได้ปิดการจราจรห้ามเข้า ทำให้กลุ่มเสื้อแดงซึ่งเป็นหน่วยล่วงหน้า ไม่สามารถเข้าไปที่หน้าบ้านของนายกฯ ได้

http://www.posttoday.com