WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, August 6, 2012

นายกฯ เก่ง ถูกซักฟอกไม่น๊อก

ที่มา msn ข่าว

นายกฯ เก่ง ถูกซักฟอกไม่น๊อก

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการเตรียมยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้านว่า ถือเป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ หากมีข้อมูลและเหตุผล ซึ่งเห็นว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ไม่ต้องเตรียมตัวมากนัก เพราะหากทางฝ่ายค้านถามมา ก็สามารถตอบได้ในทุกประเด็นแน่นอน ยืนยัน ไม่ต้องตั้งทีมขึ้นมา เพราะนายกรัฐมนตรี เป็นคนมีความสามารถ ทั้งนี้ ไม่คิดว่าทางฝ่ายค้านจ ะตั้งทีมขึ้นมาเล่นนอกเกม เพราะมีการถ่ายทอดสด
ส่วนใน 5 ประเด็นที่ฝ่ายค้านเปิดเผยออกมานั้น เชื่อว่า จะไม่ทำให้รัฐบาลล้มอย่างแน่นอน เชื่อว่า หากรัฐบาลไม่มีเรื่องทุจริตก็จะทำให้พรรคประชาธิปัตย์ เป็นฝ่ายค้านต่อไปอีก 5 ปี นอกจากนี้ เห็นว่า การอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้นไม่ควรมีการเปิดเผยข้อมูลก่อน
ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวถึงการแก้ไขปัญหาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ว่า ที่ฝ่ายค้านเรียกร้องให้ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องในการดูแลเรื่องความมั่นคงลงพื้นที่นั้น มองว่า รัฐบาล ทำงานแบบเป็น CEO ที่ต้องมีการวางแผนงาน จึงไม่จำเป็นต้องลงพื้นที่ให้เสียกำลังเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลรักษาความปลอดภัย
นอกจากนี้ ยังเปิดเผยว่า หลังจากที่มีสำนักข่าวหนึ่ง ระบุว่า จะมีการติดต่อขอมอบตัวของผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุความไม่สงบ 40 คน โดยยื่นข้อเสนอ 3 ข้อกับตนนั้นจะต้องนำข้อเสนอดังกล่าวไปให้ฝ่ายความมั่นคงตรวจสอบอีกครั้ง
ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวถึง กรณีเหตุการณ์การขนอาวุธสงคราม บนรถทัวร์โดยสาร สายกรุงเทพฯ - นครราชสีมา ยังไม่ได้ข้อสรุปจากทางตำรวจ ซึ่งเห็นว่าเรื่องนี้จะไม่เชื่อมโยงการเมืองอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบรถโดยสารเข้าออกอย่างเข้มงวด