WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, August 5, 2012

'สตีฟ จ๊อบส์' ไม่ค้านแอปเปิลผลิต 'ไอแพดมินิ'

ที่มา Voice TV



ผู้บริหารแอปเปิลเผย สตีฟ จ๊อบส์ ไม่คัดค้านแผนสร้างแท็บเล็ตขนาดเล็ก ส่งผลให้หลายฝ่ายคาดว่า แอปเปิลอาจเปิดตัวไอแพดมินิ เพื่อตีตลาดแท็บเล็ตราคาถูกกว่าอย่างกูเกิล และอเมซอน ในไม่ช้า
 
 
ข้อมูลดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ระหว่างการ ไต่สวนคดีความ ที่มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ของสหรัฐฯ   ซึ่งบริษัทแอปเปิล ของสหรัฐฯ ได้ยื่นฟ้องบริษัทซัมซุง ของเกาหลีใต้ ในข้อหาละเมิดสิทธิบัตรหลายรายการ 
 
 
โดยนายเอ็ดดี คิว รองประธานอาวุโสด้านการบริการ และซอฟต์แวร์อินเทอร์เน็ตของแอปเปิล เปิดเผยในอีเมล์ถึงบรรดาผู้บริหารของแอปเปิลว่า เขาเคยเสนอโครงการผลิตไอแพดมินิที่มีหน้าจอขนาด 7 นิ้วหลายครั้ง ให้สตีฟ จ๊อบส์ ซึ่งเขามีท่าทีตอบรับที่ดีในการติดต่อกันครั้งสุดท้าย  ก่อนที่จ๊อบส์จะเสียชีวิต
 
 
ข้อมูลดังกล่าวขัดแย้ง  กับความเชื่อของนักวิเคราะห์หลายคนที่มองว่า จ๊อบส์ไม่ต้องการให้ไอแพดมีขนาดเล็กกว่า 10 นิ้ว  ซึ่งเป็นขนาดหน้าจอที่วางขายอยู่ตามท้องตลาดในปัจจุบัน  ขณะเดียวกัน การเปิดเผยข้อมูลล่าสุด ยังทำให้มีการคาดการณ์กันว่า แอปเปิลอาจมีแผนผลิตไอแพดมินิ ออกวางขายในท้องตลาดเร็วๆนี้ หลังจากคู่แข่งอย่างกูเกิล และอเมซอน ได้เปิดตัวแท็บเล็ตขนาดเล็กที่มีราคาถูกกว่าไอแพด และกำลังเข้ามาแย่งส่วนแบ่งการตลาดจากไอแพด ซึ่งครองอันดับหนึ่งในตลาดแท็บเล็ตอยู่ในปัจจุบัน
 
 
ทั้งนี้ จ๊อบส์ ซึ่งเสียชีวิตลงเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ถือเป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทแอปเปิล ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักออกแบบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สมัยใหม่ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก 
 
 
ขณะที่การไต่สวนคดีความล่าสุดระหว่างแอ ปเปิล และซัมซุง ทำให้แผนการออกแบบและแผนการตลาดแอปเปิล ซึ่งถือเป็นความลับสุดยอดมาตลอด ถูกเผยแพร่มากขึ้น  โดยเฉพาะในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนาไอโฟน  สมาร์ทโฟน ที่เป็นนวัตกรรมปฏิวัติอุตสาหกรรมโทรศัพท์เคลื่อนที่ของโลก  เนื่องจากแอปเปิล ต้องบอกเล่าประวัติความเป็นมาของผลิตภัณฑ์ของตน เพื่อทำให้ศาลเชื่อว่า ผลิตภัณฑ์ของซัมซุง ได้รับอิทธิพลมาจากไอโฟน และไอแพดของแอปเปิล ตามข้อกล่าวหาจริง
4 สิงหาคม 2555 เวลา 17:19 น.