WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 28, 2010

ข่าวต่างชาติแฉ..แผนปฏิวััติตัวเองร่วมกับทหาร??

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

ข่าวเกี่ยวกับประเทศไทยยังออกมาอย่างต่อเนื่องในต่างประเทศ ผลพวงกับข่าวลือว่าทหารจะลากอาวุธออกมาปฏิวัติอีกครั้งหนึ่ง ภาพรถถังที่ไปจอดรอที่วัดเสมียนนารีหลายสิบคัน และภาพการขนรถถังมาจากภาคใต้ของไทยโดยเครื่องบิน อีกทั้งทหารเตรียมตบเท้ารอคำสั่งผู้บังคับกองร้อย ผู้บังคับกองพันของตนข่าวได้เขียนบอกว่าส่วนใหญ่มาจากปราจีนบุรี และลพบุรี เป็นทหารเสือของ....ที่จงรักภักดิ์ดี เป้าหมายการปฏิวัติครั้งนี้เพื่อที่จะครอบครองอำนาจทั้งหมด จะไม่มีการแก้รัฐธรรมนูญ50

จะไม่มีการเลือกตั้ง หลังจากทำการปฏิวัติแล้ว อำนาจอยู่ในมือทหารแล้ว ก็จะแต่งตั้งให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ดำรงค์ตำแหน่งเป็นนายกรัฐมนตรีไทยเหมือนเดิม และพรรคการเมืองประชาธิปัตย์บางส่วนไม่เอาทหารขึ้นมาเป็นนายก จากนั้นก็จะกวาดล้างแกนนำเสื้อแดงและเครือข่ายให้หมดไปจากประเทศไทย ใช้กฏอัยการศึกบังคับไม่ให้มีการชุมนุมกัน ใครขัดขืนถูกจับมาดำเนินคดี อ่านข่าวแล้วให้สังเวชใจต่อพฤติการณ์อันเลวทรามนี้ ประชาชนชาวไทยจะต้องเป็นขี้ฝุ่นใต้เท้าของคนพวกนี้ต่อ

ไปอีกเหรอ? เราจะยอมตกอยู่ในสภาพถูกมัดมือมัดเท้าจำยอมเหมือนในขณะนี้อีกเหรอ? นักข่าวต่างประเทศได้วิเคราะห์ถึงเสถียรภาพรัฐบาลหลังจากทำการปฏิวัติสำเร็จว่า จะถูกประชาชนโกรธแค้นเพิ่มขึ้นและไม่ยอมรับเพิ่มขึ้น เนื่องจากนายอภิสิทธิ์ ไม่ได้เป็นที่รักของประชาชนคนไทย นายอภิสิทธิ์ประชาชนต่างเกลียดชังในบุคลิค และมีนิสัยที่ชอบกระแหนะกระแหนคนอื่นไม่เหมาะสมที่จะเป็นนายกของประเทศไทย อีกทั้งในด้านทางต่างประเทศก็ไม่มีใครยอมรับกับรัฐบาลปล้นประชาชนมา

ยิ่งร้ายกว่าครั้งที่ขโมยเขามาอีก แถมมีนายกคนเดิม รับรองว่าถูกโห่จากประชาโคมโลกแน่ๆการคาดหมายที่ประชุมลับภายในกองทัพ และรัฐบาลของนายอภิสิทธิ์ที่วางแผนร่วมกันจะปฏิวัติรัฐบาลตัวเอง มันมีเลสนัยบางอย่าง ตามที่นักข่าวได้ตีแผ่ ประการสำคัญกลัวทักษิณจะมามีอำนาจในประเทศไทยอีก หากทักษิณกลับมามีอำนาจเหมือนเดิม ประชาธิปัตย์ก็ไม่ได้ผุด

ได้เกิด เนื่องจากการทำงานของประชาธิปัตย์ล้มเหลวขาดความเชื่อถือจากประชาชน ขาดความเชื่อถือในด้านทางต่างประเทศ จะเห็นได้ 1 ปีเต็มๆที่ผ่านมา ฉะนั้นการปฏิวัติรัฐบาลตัวเอง เอาทหารมาช่วยหนุนเสริม เนื่องจากรัฐบาลของตนหง่อนแง่นเต็มที ดังนั้นจึงลงมติให้ทหารปฏิวัติ เพื่อเรื่องทุกอย่างจะสงบลง เสื้อแดงถูกกวาดล้างห้ามเสื้อแดงออกมาชุมนุม ออกกฏอัยการศึกโดยเผด็จการทหาร เรามาคอยดูว่าการวิเคราะห์ของนักข่าวต่างชาติจะเป็นจริงหรือเปล่า? หากมีข่าวเพิ่มเต็มจะรายงานมาให้ทราบคะ..