WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, January 24, 2010

สอยดาว ดาวรุ่งดวงใหม่พุ่งกระฉูดในต่างประเทศ!!

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

การชุมนุมของเสื้อแดงที่เขาสอยดาวจันทบุรี เมืองแห่งเพชรพลอย ข่าวนี้ได้เป็นดาวรุ่งพุ่งออกไปอย่างรวดเร็วปานจรวดในสื่อต่างประเทศขณะนี้ นักข่าวได้เขียนประจานการกินป่า กินประเทศของคนใหญ่คนโตในประเทศไทย ได้อย่างเจ็บแสบที่สุด

ถามหาความยุติธรรมในไทยใหนละ?ที่บอกว่าเป็นผู้ที่มีจริยธรรมที่สูงส่ง เป็นถึงอำมาตย์ เป็นที่ปรึกษาของสถาบันอันทรงเกียรติ แต่เข้าไปมีส่วนทุกๆเรื่องกับเอกชน สอยดาวได้เปิดโปงความสกปรก ของกลุ่มคนที่เอาสถาบันมาบังหน้าหากิน กดขี่

ชาวบ้าน นำเอากฏหมิ่นมาบังหน้าเล่นงานชาวบ้าน และอีกหลายๆอย่างที่ใช้สถาบันพระมหากษัติย์ เป็นเครื่องต่อรอง เอามาใช้กับประชาชน กลุ่มศักดินาเหล่านี้ได้ใช้เล่ห์เททุบาย คดโกงบุกรุกที่ป่าสงวน ตัดไม้ทำลายป่าโค่นล้มจนเตียนโล่ง ทุกอย่าง

เอามาเป็นของตัวเอง สร้างบารมีให้กับกลุ่มตัวเอง โดยอาศัยอำนาจบารมีอำมาตย์เป็นฐานเสาหลัก ที่ไม่ให้พวกตนโค่น อำมาตย์ทั้งหลายได้สินบนในตำแหน่งที่ปรึกษา ในตำแน่งประธาน กินเงินที่พวกนี้หยิบยื่นให้ แม้จะผิดกฏหมาย อำมาตย์

ก็ไม่แคร์เพราะพวกตนสามารถชี้ขาวให้เป็นดำ ชี้ดำให้เป็นขาวได้ ดังที่ประชาชนไทยได้รู้ๆกัน การฉีกหน้ากากของพวกที่เอาสถาบันมาบังหน้าหากิน ทำให้ไทยแลนด์สั่นสะเทือนไปทุกวงการไทย เนื่องจากทุกองค์กร ล้วนแล้วต่างเชื่อมโยงกับการ

ที่ไม่บริสุทธิ์ทั้งสิ้น ยิ่งขุดก็ยิ่งพบสิ่งที่สกปรกเน่าเหม็น ที่หมกเม็ดมาหลายสมัย กับการเอาสถาบันหากินคดโกงประชาชนจนร่ำรวยกันถ้วนหน้า ทำตัวให้คนอื่นนับหน้าถือตาตนอยู่ในสังคมชั้นสูง แต่เบื้องหลังของตนพกความโสโครกใว้เต็มเลย ฉะนั้น

การเปิดโปงหน้ากากคนชั่วช้าสารเลวของคนกลุ่มนี้ ที่กินป่า กินบ้าน กินเมือง จนวอดวาย ทำให้แต่ละคนหนาวๆร้อนๆมีอาการเป็นไข้จับสั่น แต่ก็ยังพยายามกลบเกลื่อน หาหนทางที่จะสู้สุดฤทธิ์เอากลับคืนมา มันสายไปเสียแล้วกับการที่จะลบความ

ชั่วร้ายของตน ให้เป็นคนขาวสะอาด ประชาชนพอแล้ว กับการที่ถูกกระทำฝ่ายเดียวว่าผิดตลอดประชาชนหมดความอดทนแล้วกับการถูกข่มเหงรังแก ข่าวที่ต่างประเทศเอาออกมาแฉ หวังว่าคงจะเป็นสุธาหรณ์ เป็นเครื่องเตือนความทรงจำสำหรับคนที่เป็น

คนสำคัญของประเทศ ให้สำนึกว่าหน้าตาของตนเองก็ถูกต่างประเทศยำติดลบไปด้วยในกรณีนี้ เอาไปคิดกันเอาเองว่าใครพลอยหางเลขนี้ด้วย???